[CV-BH] Sai loạn hồng trần 4

4.3K 37 2
                                    

140. Hướng khánh nạp phi

Địch khúc uyển chuyển tung bay, giai nhân thướt tha dễ thương, một khúc 'Say nằm hoa gian' làm cho người ta trở về chỗ cũ vô cùng, Giang Ngọc nhịn không được vỗ tay bảo hay, đứng dậy tán dương: "Hảo khúc, hảo âm luật, còn hơn lần trước nghe nghe thấy công chúa chi âm hơn phân vui, thiếu phân áp lực."

Xuy địch nữ tử chậm rãi buông ống sáo, sóng mắt lưu chuyển nhìn phía Giang Ngọc mở miệng, thi lễ nói : "Đa tạ đế hạ ca ngợi, khó được gặp được tri âm người, đế hạ nếu thích, vịnh trẻ liền thường làm đế hạ thổi mấy khúc được không."

Giang Ngọc diễn cảm mất tự nhiên cười cười, xoay tay lại mạng bên cạnh cung nhân, thị vệ lui ra, đứng dậy đi vào kia áo lam xinh đẹp tuyệt trần nữ tử bên người, tinh tế xem chi, nàng tổng cảm giác cô gái này có chút bất đồng, rồi lại nói không rõ rốt cuộc là không đúng chỗ nào, buông tay lau tay áo nói : "Công chúa cần gì phải ủy khuất tự kiềm chế không nên gả cho trẫm, ngươi cũng không phải không biết trẫm là người phương nào?"

Cô gái áo lam đôi mắt khinh nháy mắt, một tay cầm địch, một tay quấn quanh lấy nhè nhẹ từng đợt từng đợt địch sức ngọc trụy, nghe nói Giang Ngọc nói như vậy, tưởng nói nàng nhất vị công chúa điện hạ gả vào hoàng cung làm như phi tần, thật là ủy khuất cầu toàn, liền lắc đầu nói: "Đế hạ đa lựlo ngại, này là vịnh trẻ cam tâm tình nguyện phải gả vào đến trong cung phụng dưỡng đế xuống."

"Vì cái gì?" Giang Ngọc thật là khó hiểu, không rõ nàng cũng không phải không biết tự kiềm chế cũng là cái nữ tử, gả cho nàng lại không thể sanh con dưỡng cái, vợ chồng ân ái, đây cũng là tội gì.

Vịnh công chúa hé miệng mỉm cười, khẻ nâng Nga Mi cẩn thận trành nhìn lên Giang Ngọc nhăn lại ánh mắt, nhỏ nhẹ nói: "Từ kết bạn đế hạ bắt đầu, vịnh trẻ liền thích đế, ngưỡng mộ đế, hiện giờ có thể trở thành đế ở dưới người, vịnh trẻ cuộc đời này không uổng."

"Ngươi..." Giang Ngọc líu lưỡi, thật không ngờ này công chúa điện hạ sẽ nói ra lời ấy, thích, ngưỡng mộ nàng Giang Ngọc? Nàng không phải hẳn là hận nàng, oán nàng sao? Chẳng lẽ là bởi vì đêm đó tình hình? Giang Ngọc sắc mặt khẽ biến thành hồng, ho nhẹ vài tiếng, nói : "Khụ, công chúa mĩm cười nói, chính là bởi vì đêm đó chúng ta say rượu việc?"

"Say rượu việc?" Vịnh công chúa nghi hoặc, nàng biết Giang Ngọc luôn luôn đem tự kiềm chế cho rằng tiếu Nhạc nhi, nhưng nàng cũng không biết Giang Ngọc cùng Nhạc nhi phía trước rốt cuộc phát sinh qua chuyện gì. Nàng cũng không muốn đem hoá trang thân phận toàn bộ toàn bộ nói cho cho nàng Giang Ngọc, tăng thêm song phương hiểu lầm phiền não, hiện giờ nếu Giang Ngọc nhận định tự kiềm chế chính là tiếu Nhạc nhi, này cũng chưa hẳn không phải văn kiện chuyện tốt, liền cười khẽ cười nói: "Là (vâng,đúng), cũng không phải, đế hạ chính là chán ghét vịnh trẻ?"

"A?" Giang Ngọc sửng sốt, nghe này thực là bởi vì việc này, thở dài một tiếng, nói : "Việc này đúng là Giang Ngọc chi qua, nhưng công chúa điện hạ cũng không cần bởi vì việc này mà chậm trễ chung thân, gả cho ta Giang Ngọc đều không phải là phải nhận được loại hạnh phúc nào."

[CV-BH] Sai loạn hồng trần (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ