Vĩnh Ninh công chúa mê hoặc nhìn phía kia xinh đẹp mị nhãn, đó là nàng theo chưa từng nghĩ đến quá hội theo kia áo trắng nam tử trong mắt chỗ đã thấy dễ thương.
Vĩnh Ninh công chúa có chút nghi hoặc nhỏ giọng nỉ non nói: "Tỷ muội? Tỷ muội có thể như vậy sao?"
Giang Ngọc nhẹ giọng lắc đầu cười cười nói : "Việc này tất nhiên đã đã xảy ra, công chúa cũng chỉ cho là ngoạn náo nhất thời, không cần luôn nhớ trong lòng. Chúng ta đều đều là nữ tử nghĩ đến cũng phát sinh không cái đại sự gì, cho nên mau đó quên đêm qua việc, ngươi, ta sau này vẫn còn giống như trước đây ở chung cũng chính là . Chờ tương lai thời cơ chín muồi là lúc, Giang Ngọc hoàn toàn trả công chúa trong sạch, công chúa đến lúc đó tiếp tục hảo hảo tìm anh tuấn tùy tâm phu quân đang bình thường thường gả cho, chẳng phải liền mỹ mãn hạnh phúc."
Vĩnh Ninh công chúa mê mang nhìn kia xinh đẹp ngưng cười nữ tử, trong lòng âm thầm nghĩ: chuyện này thật sự chỉ đơn giản như vậy sao? Tối hôm qua hết thảy thật sự sẽ không tính làm cái gì sao?
Nhưng, vì sao trái tim của nàng rồi lại là như thế kinh hoàng không thôi đây?
51. Thiện ý nói dối
Khi giá trị lúc xế chiều, ánh mặt trời vẫn đang lửa nóng khó nhịn, làm cho người ta oi bức buồn bực không thôi.
Hương trong nội viện, kia trong ngày thường Hoan Hoan nhốn nháo Vĩnh Ninh công chúa, hôm nay cũng cả ngày không có đi ra cho làm con thừa tự môn nửa bước.
Đậu trẻ nhu thuận đứng ở Vĩnh Ninh công chúa phía sau, làm nàng quạt cây quạt.
Cũng không biết hôm nay này tiểu công chúa rốt cuộc là làm sao vậy? Nàng không nói một lời, chính là ngơ ngác xuất thần ngóng nhìn lên ngoài cửa sổ...
Đậu trẻ thật sự nhịn không được nghiêng đầu nhẹ giọng hỏi: "Công chúa, ngài là làm sao vậy? Là làm sao không thoải mái sao? Đậu trẻ giúp ngài đấm đấm kiên đi?" Nói xong đậu trẻ liền nhanh nhẹn vươn hai tay, nên vì Vĩnh Ninh công chúa mát xa lên bả vai đến đây.
Đột nhiên, đậu trẻ ngây ngốc nhìn chằm chằm Vĩnh Ninh công chúa kia cổ gian Thanh Thanh tím tím vết ứ đọng, khẩn trương hỏi nói : "Công chúa, ngài chỗ cổ có thiệt nhiều màu tím máu ứ đọng, có phải hay không hôm trước bị cái gì tổn thương a?"
Vĩnh Ninh công chúa nghe đậu trẻ lời ấy, lại nghĩ tới đêm qua cùng người nọ tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt, sắc mặt nhất thời đỏ bừng một mảnh.
Nàng vội kích động trốn tránh mở đậu trẻ, hoảng sợ quay đầu nhìn phía đang đụng chạm lấy tự kiềm chế thân thể đậu trẻ, nói : "Không cần đập, ta không sao, Bổn công chúa ngày hôm qua không cẩn thận lộng thương, ngươi đi xuống trước giúp ta đánh một ít nước trong. Ngày hôm nay thời tiết quá mức khô nóng , Bổn công chúa cần tắm rửa khu thử..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV-BH] Sai loạn hồng trần (full)
RomanceTóm tắt: Bạn công kiếp trước là nam tiên đồng, vì nảy sinh tình cảm với thủy thần mà cả 2 bị giáng xuống trần. Trải qua luân hồi kiếp này bạn là nữ, tên Giang Ngọc. Trải qua nhiều diễn biến âm mưu cung đình v..v, bạn làm phò mã rồi lên ngôi vua, lập...