[CV-BH] Sai loạn hồng trần 5 (end)

5.2K 52 11
                                    

"Trẫm liền vô lại thế nào, chỉ cần ái phi có thể tha thứ trẫm là được." Giang Ngọc cứng rắn đem một cái hôn dừng ở Nam Cung Diễm má biên, vì nó hôn môi hạ lưu chảy xuống nước mắt, trong lòng khó sống nói : "Diễm Nhi, đừng khóc được không? Trẫm biết sai lầm rồi, trẫm không nên hoài nghi các ngươi..."

Nam Cung Diễm dĩ nhiên khóc không thành tiếng, tất cả ủy khuất lại Du Nhiên(tự nhiên) dâng lên lại ngăn ở trái tim như thế nào đều nói không được, chỉ phải thôi thôi đánh đánh này mặt trước hôn thực thân mật tổn hại người, lại chỉ là không hề nửa phần lực sát thương, càng làm cho người nọ xâm lược đánh lén phải chăm chỉ.

"A..." Nam Cung Diễm đột nhiên há mồm khinh kêu một tiếng nói : "A, khinh điểm khinh điểm, đừng đụng đến nhi đồng."

Nghe được Nam Cung Diễm lời ấy, Giang Ngọc phương mới hồi phục lại tinh thần, nhớ tới lúc này giai nhân không thể so sánh nổi, vừa mới kém điểm liền lại làm chuyện sai lầm, cuống quít buông lỏng ra đó ôm ấp, khẩn trương nhìn hướng Nam Cung Diễm bụng, hỏi: "Không có sao chứ? Trẫm không có thương tổn đến hắn đi?"

Bị Giang Ngọc buông ra thân thể, Nam Cung Diễm vội thâm thở sâu vài ngụm không khí mới mẻ, sơ qua nhìn về phía kia căng thẳng trương bên trong Giang Ngọc, ngoan bạch đạo: "Nếu ở hồ nháo, tốc tốc rời đi."

Vừa nghe lời ấy, biết là duẫn nàng lưu lại, Giang Ngọc vội vui cười lên gật đầu đáp: "Không làm không làm, chỉ cần phu nhân không khí , trẫm liền thành thật nhu thuận, quyết không xằng bậy chính là."

"Đêm đã khuya , bệ hạ mau mau trở về nghỉ tạm đi."

"Quay về thế nào? Trẫm tối nay cần ở tươi đẹp nghi trong điện nghỉ tạm."

"Ai cho phép ngươi ở tại chỗ này nghỉ ngơi?"

"Ách... Này, đây là trẫm hậu cung, trẫm muốn ở nơi nào nghỉ ngơi còn muốn ai cho phép!"

"Không được, đi nhanh lên, vốn quận chúa thân thể không có phương tiện, hầu hạ không dứt..."

"Ách... Trẫm, trẫm không cần ngươi hầu hạ, không, trẫm là tới hầu hạ ái phi..."

Oành... Không biết là vật gì rơi xuống đất chi âm, vang cho tươi đẹp nghi trong điện, tiếp theo chợt nghe được người nào đó kêu một tiếng đau, lại nghe được Nam Cung Diễm cả kinh kêu lên: "Ngươi này vô lại, mau buông ra vốn quận chúa, ngươi mau buông ra, đừng đụng ta..."

"Không được, đây là trừng phạt, ai bảo ngươi có mưu sát chồng chi ngại..."

Tươi đẹp nghi điện trong tẩm cung còn tại trình diễn hoạt sắc sinh hương nhận tội cầu xin tha thứ thật là tốt tên vở kịch, chính là dần dần hơn mấy phân tức giận, chậm rãi thay đổi đó hương vị.

[CV-BH] Sai loạn hồng trần (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ