Night. 29.

197K 3.1K 123
                                    

..



   S-ht!

What am I gonna do?

   For god sake ayokong matulog kasama sya no! Ayoko talaga.
But Ckari insisting it para maging okay kame.


Bat kase yun pa ang gusto ng batang yun?

Ahhh!*ting*




      Since gabi na naman at baka tulog na si Ckari sa kwarto nya mag kukunwari nalang akong nakalimutan ko at mag kukunwari akong tulog in case na baka pumasok sya dito.

Sana naka limot ang batang yun hihi ayoko kase talagang makatabi yung ama nya eh di porket mahal ko gusto ko nang katabi no.

Baka di ako makatulog nun.



Haha 9pm na pala at sure ako na tulog na yung anak k—








"Mama!"

Nataranta na ako ng kumataok na ito.

Wahhh Patay na!.

Dali dali naman akong tumalon sa kama at ready na ako sa acting ko.


"Mama."

Ramdam ko naman na kinulbit-kulbit ako nito ng kanyang malilinggit na daliri.

"Mama."

"Hhhhmmm ano yun be?"

"Mama tara na tulog na daw tayo dun kay papa."-kinuha nya pa ang kàmay ko at hinilila na ako.

"Ah-ahy ganon ba be? Bukas nalang ako ma si-sleep dun pagod na si mama eh saka tingnan mo naka sleep na ako oh."

"Okay wait lang mama I will just ask something to papa."-she cheerfully said.

At ayun umalis na sya at sinarado na nya ang pinto ng kwarto ko.

Yes! Yohhoo ligtas na ako.


Balak kona sanang bumangon ng narinig kong bumukas ulit ang pintuan ng kwarto ko.

Nag kunwari ulit akong tulog.

"There papa oh, i-buhat mo na si mama."

Ting ini!

"Ofcourse baby."-masaya namang sagot ng àma.

Nakooo! Talaga naman!

At naramdaman ko na lamàng nà umangat ang aking katawan at nag simulang mag lakad ang may buhat saakin.

Sumibol àng kaunting kilig ko sa katawan, feel like princess ako at buhat ako ng prince ko haha
Hmmmn.... Ang bango! Yung tipong nàtural scent na talaga.

"You like my scent huh?"-pang aasar  itong banggit.

"I know you're awàke. You're not a good pretender."

Iminulat ko na ang aking mata at nasa isang magandang kwarto na pala ako at nasa higa sa naka lambot at malawak na higaan.

Nilibot ko naman ang aking paningin.

Ang ganda dito sa kwartong ito, ito ba ang kwarto nya?

Malinis, mabango at maganda ang pag kakaayos ng kwarto nya parang hindi nga lalake ang may ari ng kwarto



(See the picture at media above: Damien's room)


"D'you like my room?"

"Y-yes, parang di mo nga kwarto eh kase parang pang babae."

"Then why you're pretending that you're sleeping kanina?"

"A-ah hi-hindi ah! Tulog na talaga non no."

"I hope I can believe you."-and them he just lay in the bed too.

I suddenly felt something when I look at him na naka higa sa kama, medyo nailang din ako at sa oras na iyon at magka tabi kami sa iisang kama.
Napaka gwapo nya talaga kahit sa anong angle.

I look away ng may naalala ako, yung babae na gusto nyang pakasalan na bigla nalang nawala.

Hanggang ngayon ba hinahanap nya parin yung babae? Mahal nya pa ba?
If ever na bumalik ba ang babaeng yun di na sya mag papakasal saakin at iiwanan nya kami ni Ckari?

Di pala dapat ako nag-iisip ng ganito, kami na ang pamilya nya ngayon àt ako ang magiging asawa nya.

"Mama lets sleep. Dito ka harap samin ni papa ma para love tayong tatlo."

Dahan dahan naman akong humarap sakanila.
Mahirap na baka topakin nanaman tong batang to alam nyo naman.

Pumikit naman agad ako at yumakap sa anak ko.

Ang  sarap sa pakiramdam.

Pero meron talagang akong ibang nararamdaman eh, I just can explain what's it.
Parang kinakabahan na naiilang and something.

Hinayaan ko  na lamang iyon para maayos akong makatulog, at maya maya lamang ay simiksik narin ito sa akin at yumakap.

Nagulat naman ako na may isa pang mabigat na brasong sumampay saaking bewang at ang pamilyar na amoy ng kanyang presensya.




"Just sleep my babies, new happy day is waiting us tomorrow."


Natifilan ako ng bahagya, naramdaman ko nalang kasi ang isang maiinit na halik sa aking labi.
This time I can't manage to close my eyes.

Nakita ko pa syang ngumiti after he kissed me, tumibok naman ng mabilis ang puso ko at pawang nanginit any buong mukha, pasimple kong tinago iyon para di nya mahalata

"Good night."

"G-good night din.."

"Good night din po mama at papa."-Ckari.

"Good night din baby."-and then I kissed her un her forehead.

Her father just hug us and kiss her in her head too.
It seems like were a happy family this night at sana it will always like this.
































-----------------

..............Waaaaahhhh! Ang lamig guys..sarap matulog eh!

*(Picture po ng room ni Ckari at the media before the chapter.)*

Hahaha cute po ng room nya no?
Next time nalang po ang room ni Eiren...

Well,mag enjoy lang po kayo sa pag babasa!

Don't forget to VOTE. COMMENT. ÀND SHARE IF YOU WANT.!

A Night With My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon