Chương 12 : Gặp Mặt - Bồi Thường - Hùng Hài Tử

237 19 0
                                    

Chương 12 : Gặp Mặt - Bồi Thường - Hùng Hài Tử

"Tách..."

Từ cửa đi vào là một chàng trai tóc vàng. Thân thể cao lớn, đầy sức bật. Trên tay cầm một thanh hình trụ dài được bọc kín bằng nhiều lớp vải.

Trực giác của Hikaru nói, tuyệt đối không thể xem nhẹ đồ vật được bọc kín trong đó.

Tại trực giác dường như điều khiển, nhắc nhở, Hikaru tò mò ánh mắt lập tức nhìn chằm chằm vào thanh đồ vật bọc kín, không lại di chuyển rồi.

"Chẳng lẽ Hikaru-kun cũng cảm giác được sao?" Salvatore Doni trên mặt xuất hiện bất ngờ, có thể sau một giây, nhìn Hikaru càng thêm hứng thú nồng nặc.

"Hikaru-kun cũng cảm giác được Kiếm trên người ta sao?"

"Kiếm?" Cái từ ngữ này khiến Hikaru trong nháy mắt hơi giật mình, ngay sau đó tràn đầy hứng thú thanh âm hỏi.

"Anh nói là bên trong chính là Kiếm? Cái loại mà trên tivi người ta hay dùng để đánh nhau là thật sao?" Hikaru ánh mắt tinh tinh, giọng nói tràn đầy tò mò muốn biết.

"Vương, bây giờ không phải lúc để nói cái này..." Liliana bất đắc dĩ giọng nói vang lên, cắt đứt cuộc đối thoại quỷ dị giữa hai người.

"Liliana-chan, chào buổi sáng!" Hikaru khuôn mặt sáng lạn, giơ tay lên chào hỏi, như không có chuyện gì.

Đối với Liliana, Hikaru từ chân tâm rất cảm kích, không chỉ là việc cô chăm sóc quan tâm khi Hikaru ốm, mà còn bởi hành động liều mình cứu Hikaru, bất chấp mọi nguy hiểm, dù có thể bị giết chết bởi một Dị Thần. Hikaru từ lâu xem cô như tỷ tỷ của mình vậy.

Lúc này, Liliana bỗng quỳ xuống một chân trên mặt đất, đem tay đặt tới trước ngực bên trái, hướng về Hikaru làm cao nhất kỵ sĩ lễ tiết.

"Xin cho phép Liliana Kranjcar hướng ngài chào hỏi, Vương."

Mắt nhìn thấy Liliana quỳ xuống hành lễ chính mình, Hikaru giật mình, nhưng suy nghĩ do dự một lúc sau, cuối cùng tiếp nhận Liliana thuần phục.

Vốn còn tưởng rằng Hikaru sẽ không thói quen quá nặng lễ tiết mà đưa ra phản đối Liliana, kể cả đang đứng một bên nhìn màn này Doni cũng phải kinh ngạc một chút. Nhưng sau đó, Doni ánh mắt nhìn về Hikaru bắt đầu toát lên vẻ tán dương, còn Liliana đối với Hikaru sản sinh nhàn nhạt kính nể.

Ma Thuật Giới tương quan nhân viên, vì cái gì mọi người muốn đem Diệt Thần Sư cho rằng là Vương Giả để đối đãi, cùng phụng dưỡng cho họ?

Cái này không chỉ là bởi vì Diệt Thần Sư có lực lượng mà Nhân Loài không cách nào phản kháng, mà còn bởi vì Diệt Thần Sư là duy nhất, có khả năng đối kháng những Dị Thần đang làm loạn trên thế giới này.

Bởi vì Diệt Thần Sư là đại biểu Nhân Loài hướng Dị Thần phát ra khiêu chiến, từ Dị Thần trong tay che chờ, bảo vệ Nhân Loài. Cho nên, Nhân Loài mới tôn Diệt Thần vi Vương, có nghĩa vụ phục vụ Diệt Thần Sư.

Làm vì mới ra đời Vương Giả, trong tình huống như vậy bị người khác dùng thần tử lễ tiết, bình thường đều vô ý thức kháng cự. Có thể Hikaru không có kháng cự hay phản đối, mà là tiếp nhận.

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ