Chương 41 : Vận Mệnh - Phát Hiện - Trao Đổi

131 8 5
                                    

Chương 41 : Vận Mệnh - Phát Hiện - Trao Đổi

        Từ trong phòng Godou đi ra, Erica dẫn đường Liliana đến căn phòng mình. Trên đường đi, thậm chí khi vào đến trong phòng ngủ, Liliana vẫn còn giữ trên khuôn mặt đầy nét suy tư.

       "Vẫn còn suy nghĩ đến vấn đề đó ư?"

        Làm đối thủ kiêm bạn bè từ nhỏ cùng lớn lên, Erica quá hiểu biết con người này. Chỉ cần nhìn khuôn mặt kia của cô thôi thì Erica cũng đã đoán được bây giờ cô đang nghĩ gì.

       "Đúng vậy, mặc dù nhìn mọi chuyện có vẻ giải quyết ổn thỏa, nhưng có lẽ chính cô cũng như ta đi. Chúng ta vẫn còn một vấn đề chưa nghĩ thấu được, thậm chí vấn đề này còn liên quan mật thiết đến vị Vua mà ta đang phục vụ đấy!"

        Nghe Erica hỏi, Liliana không chút nào kinh ngạc, bối rối. Cô thản nhiên thừa nhận, nói ra nghi vấn của mình.

       "Vận mệnh đúng không? Điều mà thân là Nữ Vương Vùng Địa Trùng Hải kia cực kỳ khát vọng, thậm chí nó còn quan trọng hơn cả bản chất Xà của cô ta."

       "Thật khó hiểu, rốt cuộc vị đại nhân này muốn làm gì! Phải biết muốn thay đổi vận mệnh, nhất là vận mệnh của một vị thần đã được định hình sẵn trong thần thoại. Điều đó là không thể! Tuyệt đối là không thể! Trừ phi là kỳ tích, phi thường kỳ tích mới có thể xuất hiện!"

       "Nhưng cuối cùng hình như vị Nữ Vương ấy đã tìm thấy cái gọi là kỳ tích kia rồi, lại còn nằm trên người Hikaru Vương nữa chứ. Điều này thật điên rồ! Phải biết, dính líu đến vị Vua này không phải chỉ là phiền toái bình thường thôi đâu, là cực kỳ khủng bố mới đúng! Như điểm kích nổ chuỗi bom vậy, đụng vào một cái là nổ đồng loạt, không chỉ bên phía ngài Godou, mà còn cả tự thân nhận là người yêu vị ấy Kiếm Vương Salvatore Doni nữa chứ! Một lúc đối mặt với ba vị Diệt Thần Sư, gần như một nữa số lượng Vương Giả trên thế giới, đây không phải là hành động điên khùng còn là gì!"

        Nói đến đây, Liliana không nhịn được hét lớn lên, như biểu thị tâm trạng chờ đợi tận thế đến vậy! Tràn đầu khủng hoảng cùng lo lắng!

        Cũng phải thôi, ba Diệt Thần Sư, một Dị Thần cấp bậc cao nhất. Nếu hai bên xung đột thì không phải là ba quả bom nguyên tử đồng loạt nổ đơn giản như vậy. Có thể hủy diệt toàn bộ một hai quốc gia là bình thường. Chưa nói đến là quyền năng va chạm, quyền năng tất sát của mấy vị này nếu đánh đến liều mạng có thể sử dụng nữa chứ.

        Chỉ cần nhìn thảm cảnh đảo Sardinia thì biết rồi, Hikaru Vương chỉ cần một mũi tên tất sát là làm biến mất một nửa hòn đảo. Từ đó ta có thể hiểu được, vì sao Liliana lại hiện ra biểu tình khủng hoảng như vậy rồi.

       "Có lẽ lúc đó là tận thế đến cũng không biết chừng. Điều mà chúng ta có thể làm được lúc này là cố gắng hết sức để giảm thiệt hại đến mức thấp nhất mà thôi, đây là điều mà với thân là kỵ sĩ thân tín chúng ta bây giờ có thể làm!"

        Erica cũng lắc đầu cười khổ, mặc dù không như Liliana mất bình tĩnh đến độ hoảng sợ hét lên như vậy. Nhưng chỉ có cô mới biết được, trong lòng cô đang lo lắng đến mức nào mà thôi.

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ