Chương 21 : Prometheus Grimoire - Nói Chuyện - Khát Vọng

194 13 2
                                    

Chương 21 : Prometheus Grimoire - Nói Chuyện - Khát Vọng

Ánh tà dương nghiêng bóng phủ khắp không gian. Trên con đường xanh hoang vắng, một chiếc xe lái nhanh băng băng, phanh gấp trước cổng của một ngôi biệt thự.

Từ trong xe lao ra, Kusanagi Godou tim đập thình thịch, cảm thấy mình như chết qua một lần vậy. Nhìn bên cạnh bình tĩnh bước từ trong xe đi ra Erica, anh không khỏi không cảm thán. Hiệp sĩ đúng là một loại thần kỳ sinh vật!

Đang lúc anh đang nghe Erica chế nhạo, thì một giọng nói nữ tính đầy gợi cảm vang lên:

"Ta chưa thấy cậu bao giờ. Cậu là ai vậy?"

Hướng theo giọng nói nhìn lại, Godou kinh ngạc phát hiện đó là một con mèo đen. Đang lúc anh còn chưa kịp phản ứng, thì bên cạnh Erica đã mở miệng.

"Kusanagi Ichirou nhờ chúng tôi đưa cho ngài một vật, Lucretia Zola-sama."

Mèo đen như thể hiểu được Erica lời nói, rơi vào trầm mặc suy tư, trong miệng còn lẩm bẩm "Ichirou" cái tên này.

Đợi một lúc, cánh cổng biệt thự từ hai bên mở ra, kèm theo một tiếng "Mời vào!" đầy gợi cảm.

Godou cùng Erica theo sự hướng dẫn của con mèo đi đến một căn phòng. Tại đó, một người phụ nữ trẻ tuổi đang chờ đợi bọn họ.

Nhìn thấy người phụ nữ đó đầu tiên, Godou giật mình, như không thể tin vào mình hai mắt. Bởi vì bà ấy quá trẻ tuổi! Trẻ tuổi quá nhiều so với ông anh! Thoát nhìn chỉ khoảng 24, 25 tuổi. Khuôn mặt xinh đẹp, đầy gợi cảm, lại kết hợp với cách ăn mặc quyến rũ. Dù đã quá quen thuộc với kiểu khí chất này ở Hikaru, nhưng không thể không nói, Lucretia người đàn bà này có một sức hấp dẫn cực kỳ kỳ lạ, đặc biệt đối với những thanh niên trẻ tuổi như anh.

Nhưng dù sao đã có Hikaru kinh nghiệm, một thoáng Godou đã tỉnh lại. Tại Lucretia và Erica kinh ngạc trong ánh mắt, từ trong túi cầm tấm đá mà ông đưa, trao cho bà.

"Prometheus Grimoire hả? Nó làm ta nhớ lại nhiều chuyện!" Lucretia nhìn tấm đá cổ, cảm khái nói.

"Prometheus!" Erica giật mình, sau đó nhìn bà hỏi.

"Thế bà định làm gì nó?"

Lucretia nhìn tấm đá một lúc, rồi mỉm cười đầy ẩn ý. Sau đó, quay sang Godou, hỏi bất ngờ một câu khó hiểu:

"Chàng trai, cậu có gặp ai khác ngoài cô gái này khi tới đây không?"

Godou suy nghĩ một lúc, như chợt nhớ ra điều gì, cậu giật mình đối với bà nói:

"A, cháu đã gặp được một cậu bé. Nó nói chuyện rất buồn cười."

"Thôi được rồi. Ta sẽ giao thứ này cho cậu." Lucretia như xác nhận chính xác điều gì, sau đó ném tấm đá cho cậu.

Godou ngạc nhiên giơ tay nhận tấm đá. Đứng ở anh bên cạnh, Erica phản đối, lý do là, bởi vì anh không biết một chút phép thuật nào, thậm chí là cách sử dụng nó.

Godou gật đầu đồng ý Erica quan điểm. Vả lại, anh đến đây để trả lại đồ cho ông, hoàn thành ông mình tâm nguyện mà. Nhưng Lucretia nói:

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ