Chương 39 : Thảo Luận - "Xà" - Chí Cao Vô Thượng Nữ Thần

144 8 3
                                    

Chương 39 : Thảo Luận - "Xà" - Chí Cao Vô Thượng Nữ Thần

Nghĩ đến đây, lập tức Godou điện thoại cho Erica.

"Godou, bên này mọi chuyện đã thỏa thuận xong. Chỉ là, vì muốn xác nhận cũng như chứng minh sức mạnh của anh. Họ cần một trận đấu để dùng chính đôi mắt mình chứng kiến lực lượng đó. Đối thủ cũng được xác định rồi, là tôi - Erica Blandelli. Hi vọng anh sẽ đấu với tôi một trận!"

Erica giọng nói bình thản, ung dung từ trong máy truyền ra. Như đang trò chuyện với một người bạn thân vậy, hoàn toàn không có một chút thái độ nào, nên có khi đối mặt với một vị Vua.

Điều này cũng dễ hiểu thôi, với bản tính kiêu ngạo, tự phụ, luôn coi mình là trung tâm thế giới như cô, thì thái độ như vậy cũng thật là bình thường. Thêm vào đó, Godou luôn coi cô là bằng hữu cùng trải qua hoạn nạn, lại không quá thích ứng với những lễ tiết khiêm nhường của thuộc hạ cấp dưới kia, nên anh mới đồng ý chấp nhận thái độ của Erica nói chuyện với anh như thế!

"Được rồi, tôi hi vọng là mọi chuyện có thể diễn ra nhanh chóng. Ở bên này của tôi vừa xảy ra chuyện quá tệ, mặc dù đã dự đoán trước sẽ dẫn đến một Dị Thần. Nhưng không ngờ lại dẫn đến một phiền toái, khủng khiếp đến như vậy. Thậm chí, còn liên lụy đến Hikaru nữa chứ... Thật đáng chết mà!"

Nghe được Godou nhắc đến em trai mình, Hikaru Vương. Vốn đang bình tĩnh Erica, khuôn mặt lập tức trở nên cực kỳ nghiêm trọng.

"Liên quan đến vị kia à...! Phiền phức lớn rồi đây, ở đây không phải là chỗ tốt để nói chuyện. Chúng ta sẽ gặp mặt trực tiếp tại khách sạn để nói đi. Tôi hi vọng ngài sẽ nói rõ toàn bộ sự việc cho vị kỵ sĩ này! Ngài bây giờ ở đâu? Tôi lập tức đưa người tới đón!"

Erica cực kỳ nghiêm túc hướng về anh đề nghị. Mỗi khi có việc gì cực kỳ quan trọng xảy ra, thì vị kỵ sĩ này sẽ tuân thủ theo bản năng trưng cầu, đứng đúng vai trò thuộc hạ của mình, chỉ đưa ra một số đề nghị, còn quyền quyết định là hoàn toàn phụ thuộc ở vị Vua mình trong tay. Đây có lẽ là điều mà Godou hay thậm chí là Hikaru thích nhất ở cô gái này.

Biết sự tình cấp bách nên Godou không chút chần chờ đáp ứng lời cô. So với đầu óc cực kỳ bình thường như anh, người trợ thủ đắc lực này thông minh hơn anh nhiều lắm, không chừng sẽ phát hiện ra manh mối gì, thậm chí có thể sẽ nghĩ ra biện pháp giải quyết tình huống tồi tệ bây giờ đây!

........

Thủ Đô Rome, Tại Khách Sạn Manfredi Suite.

Trong một căn phòng xa hoa và rộng lớn, đang đứng một bên nghiêm túc nghe Godou kể lại mọi việc Erica cùng Liliana. Lúc này, trên khuôn mặt xuất hiện biểu tình cực kỳ trầm trọng.

Không sai, ngoài Erica và Godou thì Liliana cũng ở nơi này. Sau khi nghe qua Godou kể chuyện có liên quan đến Hikaru Vương, Erica lập tức điện thoại cho bạn tốt kiêm đối thủ của mình là Liliana, người đang phục vụ vị Vương Giả ấy qua đây.

Nghe đến sự tình liên quan đến Vị Vua mà mình phục vụ, lập tức Liliana xin nhờ sự giúp đỡ của Hikaru, dùng Không Gian Ma Thuật, lấy Godou là tọa độ, lập tức dịch chuyển đến nơi này.

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ