☆, đệ nhất cuốn Chương 26: Điềm Điềm, chạy mau!
Quân Tu Nhiễm đem nàng gắt gao hộ ở sau người, nhìn trước mắt mắt xanh hồ ly, dĩ nhiên là cả người buộc chặt.
"Ngươi đưa hắn như thế nào ? Đoan Mộc Thần cũng không phải là ta, đó là biến mất không thấy cũng không có người hội hỏi thăm."
"Này không phải ngươi muốn lo lắng chuyện." Hắn đi bước một hướng Quân Tu Nhiễm tiếp cận, ánh mắt lạnh lẽo, trên mặt còn lóe ra một loại tên là bạo ngược quang mang.
Quân Tu Nhiễm mân nhanh môi, theo của hắn tiếp cận một chút lui về phía sau, bỗng nhiên thân thủ đem Đoan Mộc Điềm dùng sức đẩy đi ra ngoài, trực tiếp đẩy mạnh rừng cây trong vòng.
"Đi mau!"
Đó mắt xanh hồ ly không khỏi dừng cước bộ, tựa hồ có chút kinh ngạc của hắn này hành vi, quay đầu dù có hưng trí nhìn đã theo thượng đứng lên Đoan Mộc Điềm liếc mắt một cái, lại quay lại đầu nhìn về phía Quân Tu Nhiễm.
"Ta nhưng thật ra không biết ngươi lại vẫn hội như vậy thiện lương, tam điện hạ."
Hắn nói như thế , cặp kia dài nhỏ ánh mắt bỗng nhiên mở to chút, trong phút chốc thanh quang lóe ra, lạnh lẽo dữ tợn, như muốn phệ nhân bình thường.
Quân Tu Nhiễm trong mắt tử quang lóe ra, này lạnh lẽo nhưng lại chút cũng không thua hắn, mân nhanh môi sườn xoay người đưa lưng về nhau Đoan Mộc Điềm chắn của nàng phía trước.
Của hắn sau lưng, Đoan Mộc Điềm theo thượng đứng lên, bị thương gót chân ở vừa rồi bị thôi vào thời điểm va chạm hạ, có chút đau, nhưng nàng giống như không cảm giác đau đớn, chỉ đứng ở đàng kia bình tĩnh nhìn Quân Tu Nhiễm đó thoạt nhìn là như thế gầy yếu đơn bạc bóng dáng.
Nhấp hé miệng, nàng bỗng nhiên xoay người bôn vào trong rừng cây mặt.
Mắt xanh hồ ly không có truy, mà là đứng ở đàng kia mắt lạnh nhìn nàng xoay người rời đi, cúi đầu nhìn về phía Quân Tu Nhiễm cười lạnh nói: "Xem đi, ngươi quả nhiên vẫn là quá ngây thơ rồi. Đây là ngươi tưởng phải bảo vệ nhân, không nhìn của ngươi hiểm cảnh mà xoay người chính mình chạy trối chết đi."
Quân Tu Nhiễm càng phát ra mân nhanh khóe miệng, nhưng lại đứng ở trước mặt hắn văn ti cũng không động.
Hắn muốn nàng rời đi, không nghĩ nàng cũng rơi vào đến trước mắt người này trong tay nhận hết tra tấn, mặc dù nàng thật sự khí hắn cho không để ý chính mình đi chạy trối chết, này chẳng lẽ không đúng hắn ngay từ đầu sở hy vọng sao? Hắn không cần bị một mình ở tại chỗ này, không cần nàng xoay người liền rời đi, không cần... Không cần!
Cùng lắm thì, chính là trở về tiếp tục nguyên lai cuộc sống, ít nhất này hai ngày hắn thực vui vẻ, cảm nhận được cho tới bây giờ cũng không từng cảm thụ quá ôn nhu.
Đủ, dù sao hắn vốn chính là cái không tha hậu thế quái vật, tựa như trước mắt này nhân giống nhau.
Mắt xanh hồ ly khóe miệng hướng hai bên bứt lên một cái khoa trương độ cong, cười đến dữ tợn, thân thủ đã bắt hướng Quân Tu Nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu vương quỷ phi
RomanceTác giả: Nặc Nặc Bảo Bối Converter: Poisonic Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Sạch, Sủng Tình trạng: Full...