Part 6

599 2 0
                                    

☆, đệ nhất cuốn Chương 32: giao ra Thành Mộng Tuyền

Hữu tướng phủ cùng thái quốc công phủ huyên túi bụi, hữu tướng phủ tất nhiên là không chịu đưa bọn họ đại tiểu thư giao ra đây , vì thế thái quốc công phủ thế không bỏ qua, sự tình trong lúc nhất thời lâm vào đến giằng co không ai nhường ai bộ.

Vào lúc ban đêm, hữu tướng phủ mọi người không thể không lui trở lại bên trong phủ, nhắm chặt đại môn, quốc công phủ liền bên phải tướng phủ ngoài cửa lớn triển khai trận trận, vì bọn họ tôn tiểu thư hành động lớn cúng bái hành lễ, vì nàng siêu độ.

Ngày nào đó, toàn bộ hữu tướng phủ mọi người đêm không thể mị, đó sâu kín như quỷ khóc bàn tiếng khóc truyền khắp toàn bộ tướng phủ, phảng giống như thật là Thái Thiến oan hồn trở về, đến hữu tướng trong phủ tác trái đến đây.

Thành Mộng Tuyền ở một đêm trong đó liền lập tức tiều tụy rất nhiều, không chỉ có bởi vì đêm không thể mị, càng nhiều , là nàng đối chính mình tương lai lo lắng.

Nàng ngàn tính vạn tính, cũng không có tính đến thái quốc công nhưng lại hội đem Thái Thiến quan tài nâng đến hữu tướng phủ cửa chính khẩu, nàng nghĩ đến chỉ cần không có bị nắm cá nhân tang câu lấy được, chỉ cần sau một mực chắc chắn chính mình là oan uổng , coi nàng cho tới nay bên ngoài thanh danh định có thể giành được chiếm được vô số người tín nhiệm lên tiếng ủng hộ, lại có hữu tướng phủ làm hậu thuẫn, đến lúc đó mặc dù là thái quốc công phủ, cũng định không thể đem nàng cấp như thế nào .

Mặc dù là bọn họ đi Hoàng Thượng chỗ cáo ngự trạng, còn phải có cái chứng cớ, chứng cớ đâu?

Không có chứng cớ, ta liền nói ngươi vu hãm chửi bới, cái gì đức cao vọng trọng quốc công đại nhân, vì sao nhưng lại làm ra này chờ đột nhiên hãm hại nàng một cái tiểu nữ tử chuyện tình đến? Thậm chí không tiếc vì thế mà sát hại thân cháu gái.

Nàng thậm chí cảm thấy, như thế đi xuống, nàng đều có thể đem Đoan Mộc Điềm cấp dụ dỗ trung, làm cho nàng không thể an ninh.

Khả là chân thật tình huống phát triển thường thường là ra ngoài nhân ngoài ý liệu , nàng tuy rằng tâm cơ thâm trầm, tuy rằng đủ ngoan đủ độc, nhưng liền như Quân Tu Nhiễm nói như vậy, bất quá là chỉ khốn ở trong lồng sài lang, tự cho là thủ đoạn tâm cơ không người có thể cập, nhưng lại không biết tốt xấu ý đồ đắn đo thái quốc công phủ, cũng thật sự là rất không biết tốt xấu, rất tự cho là đúng !

Thái quốc công, đó nhưng là bên phải tướng đại nhân chưa sinh ra khi mà bắt đầu trà trộn quan trường lão hồ li, cũng ngay tại mấy năm gần đây theo tuổi tăng đại mà trở nên tâm tính trầm ổn, ẩn ẩn có muốn mỏng ra triều đình ý tứ, ở nhiều năm trước, hắn cũng là nhất cái gì đều dám làm ương ngạnh hạng người.

Mặc dù là hữu tướng bản nhân, cũng là không dám đi tùy ý trêu chọc này lão hồ li , cũng liền Thành Mộng Tuyền vị này đại tiểu thư từ nhỏ bị phủng đến cao cao tại thượng vị trí thói quen , liền không tự giác rất đem chính mình làm một hồi sự, không biết đúng mực tốt xấu, rốt cục đem thái quốc công này chỉ ngủ say thật nhiều năm lão sư tử lão hồ li cấp bừng tỉnh .

Yêu vương quỷ phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ