☆, đệ nhất cuốn Chương 24: huyết nhiễm Tuyên Đức cung
Đoan Mộc Điềm ở Đức phi phái đến thái giám dẫn dắt hạ vào cung, một đường đi vào Đức phi Tuyên Đức trong cung.
Tiến vào tẩm cung, nàng xem đến nằm ngồi ở trên giường Đức phi, như thế nhìn lại, Đức phi nương nương đổ tựa hồ là thật sự sinh bệnh , cũng không có làm bộ.
Nàng mặc dù không có tổ mẫu như vậy tinh thông y thuật, nhưng từ nhỏ mưa dầm thấm đất cẩn thận nghiên cứu hạ, bình thường tiểu bệnh tiểu đau vẫn là có thể xem chẩn . Giờ phút này Đức phi sắc mặt xanh trắng, hai mắt thần quang vi tán, quả thật là sinh bệnh bộ dáng, nhưng hẳn là không phải thực nghiêm trọng.
Như vậy hạ kết luận, nàng mới phúc thân hướng Đức phi hành lễ, nói: "Cấp Đức phi nương nương thỉnh an. Không biết Đức phi nương nương khiển người đến triệu Đoan Mộc Điềm vào cung, là có gì phân phó?"
Ngồi ở bên giường gần người hầu hạ Đức phi Thành Mộng Tuyền đã ở Đoan Mộc Điềm xuất hiện thời điểm đứng lên, hướng nàng hành lễ nói: "Gặp qua Điềm quận chúa."
Đức phi tránh theo trên giường ngồi dậy, Thành Mộng Tuyền việc xoay người đi phù, lại điếm đệm ở Đức phi sau lưng, làm cho nàng tọa càng thoải mái chút.
Làm tốt này đó, Đức phi mới ngẩng đầu nhìn hướng về phía Đoan Mộc Điềm, vẻ mặt lạnh mạc, lộ ra một cỗ tử sâm lạnh.
"Điềm quận chúa không cần đa lễ, chính mình tìm vị trí ngồi xuống đi."
Này tính là cái gì nói?
Đoan Mộc Điềm sóng mắt khinh chuyển, thần sắc cũng không động, thẳng đứng dậy gần đây ở bên cạnh ghế thượng ngồi xuống.
"Tạ Đức phi nương nương ban thưởng tòa."
Đức phi ở lẳng lặng nhìn nàng, đã lâu đều không có gì lời nói, Đoan Mộc Điềm tắc im lặng cúi đầu tọa ở đàng kia, từ nàng xem.
Có cung nữ cẩn thận tiến vào, dâng hương trà, ngay cả đầu cũng không dám ngẩng lên một chút nhẹ nhàng buông sau liền lập tức hành lễ lui đi ra ngoài.
"Đây là Hoàng Thượng ban cho cống trà, đương nhiên đối với tùy tay có thể xuất ra vân sơn tuyết vụ bực này tuyệt thế danh trà ngươi tới nói, hẳn là tính không được cái gì, ngươi coi như là thường cái mới mẻ đi." Đức phi rốt cục đã mở miệng, bình thản vô kỳ, sống nguội xa cách, trong giọng nói tràn đầy tràn đầy khách sáo.
Đoan Mộc Điềm cũng không kinh ngạc Đức phi sẽ biết nàng tùy tay xuất ra vân sơn tuyết vụ chuyện này, dù sao lúc ấy nàng cũng không có tị nhân, lấy Đức phi thân phận địa vị, muốn hỏi thăm vẫn là thực nhẹ nhàng .
Nàng thật giống như cũng không có nghe được Đức phi ngữ khí đông cứng vô căn cứ khách sáo, lạnh nhạt trả lời: "Tạ nương nương."
Sau đó bưng lên đó trà trản, khinh hiên cái, nhất thời lại lượn lờ nhiệt khí xông ra, mang theo một cỗ lá trà mùi thơm ngát hơi thở, thấm vào ruột gan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu vương quỷ phi
RomansaTác giả: Nặc Nặc Bảo Bối Converter: Poisonic Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Sạch, Sủng Tình trạng: Full...