☆, đệ nhất cuốn Chương 8: Quân Tu Nhiễm hồi kinh
Đoan Mộc Điềm một câu "Ở riêng", làm cho sở có người trong phút chốc lâm vào đến một mảnh tĩnh mịch bên trong, đó là ban đầu hình như có như vậy điểm rục rịch nhân, cũng bởi vì này hai chữ mà lập tức im lặng thông minh xuống dưới.
Ở riêng? Phàm là là hơi chút có điểm thưởng thức mọi người biết, một khi ở riêng, bọn họ sẽ không lại là Đoan Mộc vương trong phủ nhân, mà chỉ có thể xem như Đoan Mộc gia bàng chi, vô luận thân phận vẫn là địa vị đều muốn ở trong nháy mắt ngã xuống đám mây, sau này cũng không nữa Đoan Mộc vương phủ có thể làm vì bọn họ hậu thuẫn.
Đây là nhất kiện cùng bọn họ thiết thân tương quan, hơn nữa còn thực nghiêm trọng chuyện tình.
Hai vị bà thím nhìn về phía Đoan Mộc Điềm ánh mắt đã có chút không tốt, đó là đó theo ngày hôm qua bắt đầu liền vẫn thực im lặng, căn cứ điều tra biểu hiện cũng cũng biết hướng đến hòa thuận tứ bà thím, cũng nhìn về phía Đoan Mộc Điềm, sau đó lại quay đầu nhìn nhìn bên cạnh nữ nhi, mày khinh túc, ai oán liễm hạ mí mắt.
Nàng tướng công sớm tử, liền chỉ để lại như vậy một cái nữ nhi, nữ nhi năm nay mười bảy, còn còn đãi gả khuê trung, nếu là như vậy theo Đoan Mộc vương phủ phân ra đi, sau này muốn vì nữ nhi tìm được một cái hảo lang quân, nhưng là càng phát ra khó khăn .
Mọi người tâm tư khác nhau, lại toàn bộ đều đem lực chú ý đặt ở Đoan Mộc Điềm trên người.
Lại vào lúc này, nghe lão Vương phi vỗ cháu gái thủ nói: "Ngươi đó vài vị thúc gia gia tất cả đều chết trận chiến trường, chúng ta làm sao có thể nhẫn tâm làm cho bọn họ thê thiếp con cháu lưu lạc đi ra bên ngoài chịu ủy khuất? Hơn nữa nhiều người như vậy trụ cùng nhau, cũng náo nhiệt."
Lời tuy như thế, nàng một khác chỉ nắm Đoan Mộc Điềm thủ, lại bỗng nhiên buộc chặt, nhẹ nhàng nhéo hai hạ.
Đoan Mộc Điềm nếu có chút suy nghĩ, lại cái hiểu cái không gật gật đầu, nói: "Nguyên lai là như vậy, bất quá vẫn là có điểm không rõ tổ mẫu ngài những lời này ý tứ. Đó là phân đi ra ngoài, đó cũng là Đoan Mộc gia con cháu, quả quyết không có khả năng hội làm cho bọn họ bị ủy khuất, hơn nữa phân gia sau có thể các quá các , còn không có trong vương phủ này rất nhiều quy củ, thật tốt!"
"Điềm Điềm chẳng lẽ là ngại trong vương phủ quy củ nhiều lắm? Khả là có chút không thói quen?"
"Không dối gạt tổ mẫu nói, quả thật là có chút không thói quen. Tuy rằng trở về cũng bất quá mới một ngày không đến, đối với ngươi lại cảm thấy này ngày quá còn không có trước kia tự tại thoải mái."
"Ách..."
Lão Vương phi cũng khoảnh khắc hết chỗ nói rồi, Đoan Mộc Thần cùng Đoan Mộc Cảnh hai người lại ở bên cạnh buồn cười, sau đó lại nghe Đoan Mộc Điềm nói: "Tổ mẫu đừng hiểu lầm, ta chỉ là cảm thấy này rất nhiều người tụ cùng một chỗ, có vẻ dễ dàng xuất hiện mâu thuẫn cùng khắc khẩu, nếu là có mâu thuẫn còn phải tổ mẫu ngài vất vả điều giải. Ta nghe nói tổ mẫu ngài thân mình không được tốt, không đành lòng gặp ngài mệt nhọc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu vương quỷ phi
RomanceTác giả: Nặc Nặc Bảo Bối Converter: Poisonic Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Sạch, Sủng Tình trạng: Full...