2

2 0 0
                                    

Kookri/Yerikook sa MM..qtqt,ano po?

*********************

Ok na ako.

"Aissshhh! Sabog na naman ang notif namin. Bakit ba kasi nasa script yun?" Reklamo ng lalaking katabi ko.

Scripted lang pala yun.
Hehe.

Ok na ako.
Di na ko naaasar.
Kahit pala yung kilig na expression ni Sana,nasa script din.
Ok na ako..di na ako bothered.

MAY PAGASA PA AKO SA PUSO NG MINAMAHAL KONG SI SANA!HAHA

"Ayos yan." Nakangiti kong sabi sa kanya habang tinititigan ang mukha nya.
Ang cute cute kasi nag papout sya habang nareklamo..

Ang cu----puta!
Cute?! Joke yun guys..
Wala akong sinasabi.

Ramdam ko ang biglang pag init ng mukha ko.

"Tol? Ok ka lang?" Takang tanong nito sabay haplos sa noo ko.
Pinunasan nya ito gamit ang tissue.

Pinagpapawisan na pala ako.
Ang init naman kasi dito sa kwarto nya
High ang heater?tsk.

"Ahh..oo. Ang init naman kasi dito. Naka on ang heater e summer naman ngayon." Sabay paypay sa sarili gamit ang kamay. Iniwas ko ang tingin sa kanya.
Di ko alam pero naiilang ako sa paraan ng pagtitig nya sakin ngayon.

Nakaramdam ako ng malamig na hangin. Pinapaypayan pala ako ni Jungkook gamit ang isang tinupi na karton.

"Aigooo..Pawis na pawis ka na tol. Hindi nakaon ang heater,sadyang mainit lang ngayon. Sira din kasi ang aircon ko, papagawa pa nila hyung bukas." Abala sya sa pagpaypay sakin habang tinititigan ako.

"Bagay pala sayo ang itim na buhok,Tol "puna nya.

Tama. Nagpaitim kasi ako ng buhok dahil kailangan sa isang photoshoot ko.
Ok lang naman sakin.
Sawa na kasi ako sa blonde at brown na buhok.

"S-sabi mo, scripted lang yung ginawa nyo ni Sana kanina?" Pag iiba ko ng usapan. Di talaga ako komportable sa lalaking to ngayon.Wae?

Napahinga naman sya ng malalim
"Oo. Kaasar nga eh. Pinagpyepyestahan na naman tuloy ako sa Social Media."inis nyang turan.
Kahit kasi sikat sya,ayaw nya pa ring laging pinaguusapan.
Jungkook's now a public figure but he always makes sure na ang may privacy pa rin sya.
Ironic,right?

"Mabuti naman. Alam mo namang type ko yung si Sana eh. Kala ko eepal ka pa."

Natigilan naman sya. Oh?

"H-ha? D-di ko naman sya gusto." May binulong pa sya pero di ko na narinig.

"Good. Ok nang malinaw. Bro's code!" Inoffer ko sa kanya ang kamao para makipag fist bump

"Oo naman." At idinikit ang kamao sa kamao ko.

Brother's code. My girl's mine. Bawal umepal.

----------------

"Break muna!" Sigaw ng choreographer namin.
Haisst buti naman. Kapagod!

Napatingin naman ako sa mga kasamahan ko.
Halatang pagod na pagod din sila dahil sa practice.
Malapit na kasi ang comeback kaya puspusan ang practice ngayon..

"Oh...Jungkook,tubig!" Nasalo ko naman ang initsang bottled mineral water ni Jimin hyung.
Sweet ni hyung.Ahee.
Joke..

Naramdaman ko naman ang pag akbay sakin kaya napalingon ako sa katabi ko.
Si V hyung lang pala

"Kookie,musta na kayo ni Yeritot?" Tas ay inisang lagok ang tubig KONG inagaw nya sakin.

Tubig ko.
Tsk.

My Rival In LoveWhere stories live. Discover now