Chapter 5

15 2 0
                                    

Chapter 5

Mukhang di ako makakapasok ngayun ah.pooooooootek! Anshakit ng Ulo ko. T.T Siguro dahil Nabasa ako ng Ulan. Tsk.

Tao pooooo!

Wat the heck? Im not expecting anyone today. -.-10 am palang ah? -____________-

Ah shit! 10 am na pala! Tagal ko natuloog!

"Sino yaan?" Bumaba ako para mapagbuksan ko ang tao. Mamaya kanina pa pala siya diyan at baka importanteng bisita ni Tita Drn.

*Creeak*

"Anong ginagawa mo dito? May pasok ka ah??!!" Nasigawan ko tuloy siya, nakakagulat. XD

"Namiss kita eh;). Kaso lang nakalunok ka ata ng megaphone."

"At least, hindi ako kabute na biglang biglang sumusulpot. tsk." Ginulo niya yung Buhok ko.

"Ganda ng Suot mo ah" Aba. nakangisi pa si mokong habanang sinasab- KYAAAAAAH! *Crosses Arms Over Chest* wala pa pala akong bra. Tsk. Badtrip yun. Pahiya akooooo.

"Manyak mo Russel. Huhuhu. Manyak ka." Sabay Punta sa Kwarto at nagpalit. Pag balik ko, Andun nansiya sa couch. nakaupo. naka taas ang paa. Aba. Feel at home tong Manyak na to -____-

"Anu bang gunagawa mo dito?An kelangan mo? nasa School ka dapat diba? Bat ka andito?" Andami kong tanong sa kanya.

"Andito ako dahil wala ako sa school. Obvious naman eh.Ang liit pala nang bahay niyo Bahay ba to?" Ngisi ngisi ka diyan? Kiss you want? Este Sapak pala?

" Kakasabi mo lang din kanina na bahay to. Baliw ka ba?" Hmp! haha Kala niya siya lang marunong maging pilosopo? Haha.

"Ikaw lang  magisa dito?" Hala. Bat niya Gusto malaman? Pag sinabi kong Oo, Baka Rapin ako nitooo! Jusko. Wag! Wag! Rapee!

"H-Hindi ah, Umalis lang sina tita saglit." Pagdadahilan ko.

"Ah, Ganun ba? Tara sa kwarto mo."

O////////O Kyaaaaah! Eto na nganun sabi eh! Rape ituuu. Rape.

"Ano ba kasing Ginagawa mo dito?"

"May sakit ka diba? Aalagaan kita." binuhat niya akong parang prinsesa at nilagay ako sa kama.

"Diyan ka lang. Magluluto ako ng makakain mo."

"Siguraduhin mong makakain yan ha. -_____-"Hahaha. Yeeeees! Napipikon na siya.!

"Magaling ako Magluto." Sabay batok niya sakin. Kala ko dito siya para magalaga? Hayz.

"Kaw naman! Di ka madaan sa Biro! Tsk. >3<" Sabay pout ko.

"Wag ka nga magpout diyan. hahalikan kita eh.

" OMG. Nilapit niya yung Mukha niya saakin, Swear, Ganda ng Mata niyaaaa.

"W-Wag" Pinipigilan ko siya pero kahit ako hindi makaalis sa pinupwestuhan ko. Sa sobrang lapitniya, napapikit nalang ako.

'Click'

"Pfffffffft. Hahahaha". Dinilat ko mata ko, Aba, humaba pala nguso ko. tsk! eto namang mokong na to, Pinicturan ako. >.<

"Baliw ka! Delete mo yaaaan!" Hinabol ko siya ng Hinabol hanggang sa madapa ako. Well, nagkunyaring nadapa pala. pagod narin kasi ako sa pagtakbo eh.

"A-Araaaaaay." Napalingon saakin si Russel at Suminghot ako. Nyahaha. Best actress na yan oh!

"Uy, Okay ka lang ba?"Asan Yung Phone niya? >.> <.< Ayuuuun!

"Huy, Okay ka lang?" Ulit niyang tanung.

"Nadapa ako, tas may sakit pa ako, tas tatanungin mo ko kung okay lang ako?" Drama Forevaah! Lumuhod siya sa harap ko.

"Sorry na."Hinablot ko agad yung Phone niya at Papatakbo na ko kaya lang nahigit niya ako. Grabe tong lalaking to.,  Ang lalaki siguro ng Hakbang.

Natumba kami. Bali, Siya yung Nasa ilalim, ako yung nasa ibabaw.

O//////////////////////////////////O

AWKWARD. SPELL AWKWARD!

Hinablot niya ang phone niya at pinatayo kami.Nagsmirk si Mokong. Aisssssh!

"Huy Cutie, Tama na yang Pagpapantasya mo sakin. Tumayo ka na. kamatis ka na diyan oh!"Tapos Umalis na siyang Kusina. Me? Magbublush? Never! no way.

*Hanap salamin*

*Hanap salamin*

*Hanap salamin*

Oh, See? di naman ako mukhang kamatis ah?

Ay shet. Oo nga, Mokong! Y U do Dis To Me??!Napasubsob nalang ako sa kama kong matigas. Tskkkkk.

-

[A/N:] Hi Guysh. Well Relate ako dito, Never Pa akong Nagbublush. Haha  Please Comment, Vote, Fan And Share.. UpDate? :))) ~Xoxo Ate LM.

Finding My Way Back To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon