Chap 1

170 11 1
                                    

- Ứ! Con không muốn lấy cậu ta đâu!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ứ! Con không muốn lấy cậu ta đâu!

- Con không muốn cũng phải lấy. Mẹ đã lựa người phù hợp cho con rồi.

Tôi là Aitetsu Len, là người hầu của tiểu thư nhà Kagamine. Tôi năm nay 20 tuổi. Cô nàng tiểu thư tôi đang phục vụ tên là Suou Rin, chỉ nhỏ hơn tôi 2 tuổi, tức là năm nay cô được 18 tuổi. Mẹ của tiểu thư Suou Rin là một người mẹ rất khó tính, bà ta muốn tiểu thư phải lấy chồng sớm và nay đã tìm ra một người phù hợp. Nhưng tiểu thư Suou Rin không muốn. Tôi là người hầu lâu năm của tiểu thư, nên tôi hiểu rõ tính tình của cô ấy. Suou Rin là một cô bé tiểu thư rất bướng bỉnh, cô không muốn lấy chồng sớm. Hôm nay bỗng nhiên tôi nghe được cuộc nói chuyện giữa tiểu thư Suou Rin và mẹ của cô ấy. 

- Dù mẹ có nói thế nào con cũng không lấy cậu ta đâu. Mẹ thừa biết cậu ta nổi tiếng là lạnh lùng và rất ít quan tâm tới người khác mà, người như cậu ta mà tại sao mẹ vẫn gả con cho cậu ta chứ. - Tiểu thư bực mình nói. 

- Suou Rin, mẹ cũng thừa biết con ghét lấy chồng sớm, nên mẹ mới gả con cho cậu ta đấy. Mặc dù tính tình của cậu ta có vẻ khó chịu nhưng nhà của cậu ta giàu lắm, đảm bảo con lấy cậu ta thì nhà mình sẽ giàu và nhiều tiền hơn. - Mẹ tiểu thư nói. 

- Con không cần nhà mình giàu và nhiều tiền hơn đâu. Nói tóm lại...con không thích cậu ta! Và con cũng không muốn lấy chồng! Mẹ đừng có ép con nữa! - Tiểu thư Suou Rin la lên. 

- Con không cần nhưng mẹ cần! Mẹ nói rồi, con sẽ phải lấy cậu ta thôi! Mẹ sẽ bàn bạc với cha mẹ của cậu ta để chuẩn bị đám cưới cho hai đứa. - Mẹ tiểu thư nói. 

- Mẹ... - Tiểu thư Suou Rin nói. 

Mẹ của tiểu thư Suou Rin không nghe cô nói, bà ta bỏ đi. Tiểu thư phồng má bực bội bước vào phòng đóng cửa lại. Tôi vào phòng với tiểu thư. Tôi lại gần tiểu thư, tôi chưa kịp nói gì thì cô liền than phiền với tôi: 

- Bây giờ tôi biết từ nãy đến giờ cậu theo dõi tôi với mẹ tôi nói chuyện rồi. Cậu thấy chưa? Tôi đã bảo là tôi không muốn lấy chồng rồi, vậy mà mẹ tôi cứ ép...

- Đành chịu thôi tiểu thư à. Bà chủ đã bắt tiểu thư phải cưới cho bằng được người mà bà chủ chọn mà. Chẳng có cách nào để ngăn được bà chủ đâu. - Tôi nói. 

Vì tôi là người hầu lâu năm và hay tiếp xúc với tiểu thư Suou nên có chuyện gì làm cho tiểu thư khó chịu là cô liền than phiền với tôi ngay. Cả chuyện cô và mẹ cô tranh cãi về chuyện lấy chồng cô cũng than. Nghe tôi nói, tiểu thư Suou liền cười nhếch mép, nói với tôi: 

Nàng tiểu thư đó...là con trai sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ