Part 3

1K 12 1
                                    

Chương 78: phá giới

Của hắn hôn như vậy quyết tuyệt, nàng hiểu được hắn ở đập nồi dìm thuyền, nếu phá giới hắn liền không bao giờ nữa khả năng thành tiên , sẽ thấy cũng vô pháp hối hận. Hắn thành tâm chặt đứt chính mình đường lui, hắn một khắc cũng không thể đợi lát nữa.

Nàng biết hắn không có cảm giác an toàn, nàng biết chính mình phản ứng làm cho hắn sợ hãi. Nàng cũng nghĩ đến nàng có thể đã quên Phong Minh, làm nàng biết được hắn thành thân tin tức sau mới biết được nàng đáp ứng Ý Thương nguyên nhân lý còn có một nàng vẫn đều không muốn thừa nhận nguyên nhân, nàng ở cùng Phong Minh bực bội.

Nàng cảm thấy thực áy náy, như vậy đối toàn tâm toàn ý đối chính mình Ý Thương thật sự không công bằng. Tựa như nàng nói được, cuối cùng một lần vì Phong Minh đau lòng đi! Bọn họ đã muốn các hữu các quy túc, là nên buông tay lúc!

Đối với Ý Thương vì nàng làm ra như thế to lớn hy sinh nàng vẫn là canh cánh trong lòng, do dự nói, "Ý Thương, chúng ta ngày mai lại..." Lời còn chưa dứt, nàng đã muốn bị hắn chặn ngang ôm lấy về phía sau viện đi đến. Nga không, là trực tiếp thuấn di đến trong phòng, đem nàng nhẹ nhàng phóng cho trên giường.

"Thiên Vấn, không muốn cự tuyệt ta!" Hắn bất lực đem đầu chôn ở của nàng gáy oa khẩn cầu.

"Nhưng là, cục cưng..." Phía sau làm chuyện đó rất nguy hiểm đi!

"Ta sẽ thực ôn nhu, ta cam đoan đứa nhỏ không có việc gì..." Nói dối! Hắn bắt đầu rút đi của nàng nghĩa vụ, của hắn hứa hẹn làm cho nàng ký an tâm lại khẩn trương.

"Nhưng là, ta hiện tại không cảm giác..." Nói dối! Rõ ràng đã sớm trầm luân ở hắn thâm tình con ngươi lý. Nàng không biết chính mình ở sợ hãi chút cái gì, có lẽ là thượng một lần bóng ma lại có lẽ là hoài cuối cùng một tia giữ lại, cho hắn cuối cùng hối hận cơ hội. Nàng thật sự muốn cho hắn vì chính mình buông tha cho thành tiên sao? Hắn khả năng đã muốn tu hành thượng trăm năm, hơn một ngàn năm, chỉ cần qua này một cửa là có thể tu thành chính quả, nàng làm như vậy thật là vì tốt cho hắn sao? Ý Thương xúc động làm cho nàng sở hữu mâu thuẫn ở giờ khắc này kích phát đi ra.

"Đợi lát nữa còn có cảm giác !" Hắn hôn môi cái trán của nàng, ánh mắt, cái mũi, môi, gáy oa... Một đường xuống phía dưới. Của nàng ý thức sắp bị hắn hạt mưa bàn tinh mịn hôn nuốt hết.

"Nhưng là, Ý Thương, ngươi thật sự quyết định sao? Của ngươi ngàn năm tu hành..." Nàng kiều thở hổn hển, hỏi ra nàng tối để ý vấn đề. Giờ phút này, trên người nàng chỉ còn lại có đơn bạc màu trắng áo lót.

"Không cần hỏi lại ta loại này vấn đề!" Hắn có chút tức giận , của nàng hoài nghi làm cho hắn phẫn nộ, không tự giác liền tăng thêm duyện cắn độ mạnh yếu, thân thể của nàng một trận co rút.

"Ý Thương, ta... Ta còn không chuẩn bị tốt... Nếu không..." Ở của hắn dưới thân, nàng cư nhiên hội thẹn thùng vô thố.

"Không chuẩn bị tốt?" Hắn đột nhiên tham tới nàng nơi riêng tư lạnh lẽo ngón tay làm nàng cả người run rẩy, theo bản năng cũng nhanh hai chân.

Tuyệt sắc điện hạ sấm họa phi - NP - Anh Đào Hiểu Ngoạn Tự (CesiaN cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ