Chương 49: gió nổi lên
Minh phủ.
Buổi trưa, làm Phong Minh tỉnh lại, Đào Tiểu Mật sớm đã không tại bên người, chỉ để lại trên giường chói mắt hồng, rõ ràng của hắn hành vi phạm tội.
Hắn biết nàng ly khai, nhất tưởng đến chính mình đối nàng sở làm hết thảy hắn hận không thể đem chính mình thiên đao vạn quả. Nhưng là, hắn không thể chết được, không thể ích kỷ trốn tránh, vì vậy trên đời có đáng giá hắn sống sót nhân. Nàng vì hắn sở làm hết thảy làm cho hắn tan nát cõi lòng lớn hơn cảm động.
Nếu làm ra quyết định, hắn nhất định phải làm cho chính mình cũng đủ cường đại, cường đại đến không cho nàng chịu một tia thương tổn, Cẩm Nhi bi kịch tuyệt đối không thể lại trình diễn. Nhưng là, nghĩ đến đã muốn tạo thành thương tổn, hắn không biết sau này nên như thế nào đối mặt nàng.
Mật Nhi, lần này, đến lượt ta trả giá.
Ta nguyện ý khuynh hết mọi đổi lấy của ngươi tha thứ, bù lại ta đối với ngươi tạo thành thương tổn. Ngươi chính là ta Phong Minh kiếp này duy nhất thê tử, không vì bất luận kẻ nào, chỉ vì người kia là ngươi.
Ta sẽ vì ngươi học được quên đi, vì ngươi học được một lần nữa đi yêu, vì ngươi mà tồn tại...
Hắn trọng chấn Dạ cung đã muốn không đơn giản là vì cấp Cẩm Nhi báo thù càng là vì bảo hộ hắn âu yếm nhân. Còn có mẫu hậu bên kia, hắn nay phải cùng với nàng đàm nói chuyện . Hắn biết mặc dù có chút sự căn bản chưa bao giờ là chính hắn mong muốn, nhưng hắn phải đi làm, chính là hiện tại không phải vì mẫu hậu mà là vì cái kia hắn một lòng muốn thủ hộ nữ tử, chỉ có trở thành mạnh nhất nhân hắn mới có thể bảo đảm an toàn của nàng.
Mật Nhi, vì ngươi, ta sẽ trở thành Phong quốc vương.
*
Phong Minh mẫu hậu Tây Lân Khởi chính là tây lân nữ tôn quốc nữ vương nhị nữ nhi, từ nhỏ còn có kế thừa vương vị khát vọng, ai ngờ lại bị gả đến này nam quyền tối thượng Phong quốc làm cho người ta làm thiếp, cùng vô số nữ nhân chia xẻ một người nam nhân, cho dù cái kia nam nhân lại vĩ đại lại như thế nào, bất quá chính là cái nam nhân, của nàng mẫu hậu hậu cung có ba ngàn mỹ nam, bọn tỷ muội cũng là hàng đêm tân sủng, chỉ có nàng uất ức đến tận đây, nói cho cùng nghe là vì quốc gia, nhưng là, vì sao, vì sao cố tình là nàng.
Từ nhỏ liền tranh cường háo thắng không chịu thua lại càng không phục nam nhân Tây Lân Khởi sao nuốt hạ này khẩu oán khí, vì thế nàng liền đem chủ ý đánh tới của nàng hai con trai trên người, nàng lựa chọn thiên phú pha cao Phong Minh, từ nhỏ liền đối hắn tiến hành tàn khốc huấn luyện, chỉ vì lợi dụng hắn được đến ngôi vị hoàng đế. Làm cho Phong Minh kế thừa ngôi vị hoàng đế đương nhiên chính là bước đầu tiên; thứ hai bước là từ hi thức buông rèm chấp chính; đệ tam bước lại đến võ tắc thiên thức mẫu đoạt tử vị.
Nguyên bản hết thảy đều ở của nàng kế hoạch trong vòng, nhưng là ba năm trước đây cái kia tiểu nha hoàn xuất hiện hoàn toàn quấy rầy của nàng kế hoạch, Phong Minh cư nhiên vì Cẩm Nhi không hề đối nàng nói gì nghe nấy, càng làm cho nàng căm tức là Phong Minh cư nhiên lần đầu tiên ngỗ nghịch nàng, cố ý muốn kết hôn một cái nha hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc điện hạ sấm họa phi - NP - Anh Đào Hiểu Ngoạn Tự (CesiaN cv)
Roman d'amourThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, NP.