Chương 93: sưởng tâm
Bắc Dương Diệt Phong đi rồi Đào Tiểu Mật vội vàng nhìn lại biến trở về nguyên hình Ý Thương, "Ý Thương, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi có thể nghe hiểu ta nói gì sao?" Biến thành Tiểu Bạch hồ Ý Thương gật gật đầu, hắn có thể nghe hiểu phàm nhân nói chuyện, nhưng là phàm người không thể nghe hiểu hắn nói chuyện, đây mới là vấn đề chỗ. Hắn căn bản không thể cùng nàng trao đổi. Như vậy không thể biểu đạt chính mình cảm giác thật sự rất thống khổ.
"Hoàn hảo hoàn hảo, ngươi còn có thể nghe hiểu ta nói gì!" Đào Tiểu Mật yên lòng, thói quen tính đằng ra một bàn tay vỗ vỗ ngực, vì thế mất đi giam cầm khăn tắm trực tiếp theo đầu vai hoạt tới cái mông, Ý Thương giờ phút này là Tiểu Bạch hồ bộ dáng, cho nên Đào Tiểu Mật không có cảm thấy có cái gì không ổn, nàng thật sự là thước biện pháp tai hại xấu hổ giọt cảm giác, nói trắng ra là nàng chính là thước pháp đem hắn trở thành một người nam nhân, nói sau rốt cuộc còn là vì của nàng sức tưởng tượng không phong phú đến có thể đem một cái Tiểu Bạch hồ tưởng tượng thành một cái tuyệt sắc mỹ nam bộ.
Ý Thương quay đầu đi dám đem chính mình tầm mắt theo trên người nàng kéo lại, hắn không công tiểu móng vuốt ảo não vỗ vỗ cái trán, bất đắc dĩ thấp rủa, "Đáng chết!"
Đào Tiểu Mật nhìn đến Ý Thương thấp rủa đáng chết khi đáng yêu phản ứng nhịn không được xuy xuy nở nụ cười, mà Ý Thương lúc này còn không có cảm giác được của nàng dị thường, tự nhủ oán giận nói, "Vừa rồi không nên phóng túng chính mình , chính sự đều còn chưa nói!"
"Kia có cái gì quan hệ? Ngươi hiện tại nói còn không phải giống nhau?" Đào Tiểu Mật đơn giản ghé vào nhuyễn tháp phía trên, đầu khoát lên Ý Thương bên người, vừa nói đương nhiên bộ dáng, một bên dùng hai má đi cọ cọ hắn mềm mại màu trắng lông tơ.
Ý Thương đôi mắt chợt nở rộ ra khác thường kinh hỉ, "Ngươi có thể hiểu được lời nói của ta?"
"Đúng vậy, làm sao vậy?" Đào Tiểu Mật không có cảm thấy đây là cái gì cùng lắm thì chuyện tình.
Ý Thương kinh ngạc sau suy tư một lát, đoán rằng hẳn là nàng chiếm được băng phách tinh nguyên duyên cớ. Nói như vậy là tốt rồi làm hơn.
"Ý Thương, ngươi mau nói cho ta biết này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ngươi làm sao có thể tới nơi này? Còn có, vì sao ngươi vừa mới rõ ràng là nhân bộ dáng bỗng nhiên lại biến trở về Tiểu Bạch hồ, ta có thật nhiều sự tình muốn hỏi ngươi!" Đào Tiểu Mật giờ phút này hận không thể một cỗ não đổ ra bản thân sở hữu nghi vấn. Nàng rốt cục hiểu được, nguyên lai Hư Tĩnh đạo trưởng làm cho nàng chờ cư nhiên là Ý Thương, này thật sự là rất làm cho nàng ngoài ý muốn cùng kinh hỉ .
"Là sư phó hỗ trợ ." Ý Thương đáp.
"Hư Tĩnh đạo trưởng? Ngươi cũng nhìn thấy hắn ? Ta lần này nhiều lần thoát chết cũng là hắn hỗ trợ đâu!" Đào Tiểu Mật khoác mỏng manh chăn phủ gấm ngồi dậy tử.
"Ta biết." Ý Thương trả lời.
"Ngươi có biết?" Đào Tiểu Mật khó hiểu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc điện hạ sấm họa phi - NP - Anh Đào Hiểu Ngoạn Tự (CesiaN cv)
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, NP.