Part 5

649 11 0
                                    

Chương 110: đổi nhan

Hôm sau sáng sớm.

"Lão đại, như vậy thật sự được không?" Phong Vãn lo lắng nhìn thoáng qua trong xe ngựa giả công chúa.

"Đi , chính là đi cái tú, làm cho người ta tin tưởng công chúa là bị ngươi thỉnh đi là được. Ngươi tốt hảo ngoạn nga!" Đào Tiểu Mật nhìn xem mặt sau Thệ Ảnh, ái muội hướng Phong Vãn nháy mắt mấy cái. Thệ Ảnh vốn là đem nhân đưa đến trở về quốc đi, nhưng là bởi vì Hoàng Thượng tứ hôn, đương nhiên bị giữ lại cùng Phong Vãn bồi dưỡng cảm tình.

"Lão đại ······" Phong Vãn muốn nói lại thôi, mang theo khóc nức nở.

"Phong Vãn, làm sao vậy?" Nàng vẫn là lần đầu tiên ở Phong Vãn trên mặt nhìn đến u buồn vẻ mặt.

"Của hắn độc ······ hắn, hắn có phải hay không sẽ chết?"

"Như thế nào? Hắn hối hận ?" Đào Tiểu Mật thử tính hỏi.

"Mới không phải, ta phong oa ấn nhận định nhân liền nhất định sẽ không buông tay." Phong Vãn vẻ mặt quật cường.

"Ha! Tính ta không có nhìn lầm người, hắc hắc, nha đầu, ta có hay không nói cho ngươi kỳ thật của ta huyết có thể giải trăm độc ?" Đào Tiểu Mật giảo hoạt cười nói.

"Cái gì? Này, điều đó không có khả năng! Lão đại ngươi có phải hay không ở gạt ta!" Phong Vãn không thể tin hỏi.

"Ta làm sao muốn gạt ngươi!"

"Vậy ngươi tối hôm qua vì sao không nói, không cho hắn giải độc?"

"Nha đầu ngốc, ngươi cũng không phải không biết hắn một lòng muốn chết, tối hôm qua ta chỉ là tạm thời khuyên ở hắn mà thôi, nay độc khó hiểu hắn còn có thể lợi dụng trong khoảng thời gian này lo lắng hòa hoãn giải, hắn hội cho rằng chính mình trúng độc là ông trời cấp trừng phạt, chính mình là ở bù lại sai lầm, trong lòng ngược lại quá một chút. Ở thỏa đáng thời điểm ta sẽ cho hắn giải độc !"

Đào Tiểu Mật định liệu trước ngữ khí làm cho Phong Vãn an tâm xuống dưới, đồng thời lại càng thêm bội phục nàng, "Lão đại, ngươi rốt cuộc còn có bao nhiêu là cũng không nói gì?"

"Ân, dù sao có thể nói ta đều nói , có một số việc đã biết đối với các ngươi không ưu việt ta sẽ không nói, còn có một sự tình đề cập người khác riêng tư đương nhiên cũng không thể nói, Phong Vãn, ngươi tin ta sao?" Đào Tiểu Mật còn thật sự hỏi.

"Tín, ta đương nhiên tín!" Phong Vãn vẻ mặt sùng bái cùng chắc chắc.

"Tín là tốt rồi, hắc hắc, cái kia Phong Vãn, ngươi có thể hay không cho ta mượn một chút tiền, ta nhất định hội trả lại ngươi !" Đào Tiểu Mật vừa thấy Phong Vãn cũ rích lập tức nói.

"Ách, lão đại, ngươi đòi tiền làm cái gì?" Phong Vãn bị nàng thình lình xảy ra chuyển biến hù sửng sốt sửng sốt .

"Có rất nhiều sự phải làm, ta này áo liền quần, còn có tòa soạn báo quay vòng tài chính đợi chút, làm cái gì đều là đòi tiền a!"

"Này, lão đại, thật sự ngượng ngùng. Của ta tiêu vặt tiền đã sớm dùng xong rồi, liên quan tháng sau ta đều chi dụng ." Phong Vãn thật có lỗi nói.

Tuyệt sắc điện hạ sấm họa phi - NP - Anh Đào Hiểu Ngoạn Tự (CesiaN cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ