[Chương 1]

402 27 2
                                    

Cô cảm thấy thân mình như nhẹ bẫng. Mắt cô trĩu nặng

" Buồn ngủ quá!"

Cô tự nói với mình trong vô thức. Đôi mắt xanh ngọc nhẹ nhàng nhắm lại, cô từ từ chìm vào cơn mơ ngọt ngào...

~~~~~~~~

Chương 1: Xuyên Không

- Sakura Kinomoto!!! Em mau chóng thức dậy cho anh!!!!!

Trời trong xanh, mây trôi lềnh bềnh trong mới đẹp biết bao. Vậy mà tiếng hét lại đáng ghét lại phá hủy quan cảnh trông hết sức thơ mộng của con người ta luôn hà.

-Con gái con nứa! Gần 7h00 rồi đó! Chuyến đi sẽ bắt đầu vào 7h45. Rốt cuộc em có dậy không?

Touya lần nữa gằng giọng, mở âm lượng của mình lên hết cỡ để nói vào tai cô nàng đang nằm trong chiếc chăn bông ấm áp.

- Ờ nhỉ!

Cô nàng tóc nâu vừa nghe thấy thì ngồi bật dậy.Cô vội vội vàng vàng " đá" chiếc mền ấm của mình sang một xó, ba chân bốn cẳng chạy vào toilet.

-Đúng là quái vật vẫn hoàn quái vật mà!_Touya rầu rĩ rồi sau đó ly khai ra khỏi căn phòng.

Sao? Thắc mắc cô bạn tóc nâu ấy là ai phải không? Đợi xíu để giới thiệu

Cô bạn này tên là Sakura Kinomoto, năm nay là sinh viên ưu tú năm cuối trường Đại Học Tomoeda của khoa Khảo Cổ.

Hôm nay Nâu Trà có một buổi khai thác Khảo Cổ mới.Mà kì này chỉ có mỗi sinh viên năm cuối mà ưu tú mới được. Kết quả là kì này cả một khoa cả trăm người mà chỉ có 20 người riêng lớp cô là chỉ có 4 người được đi mà may thay là đều là bạn thân của cô hết. Kì này là đích thân chủ nhiệm của khoa hướng dẫn đi đó. Vậy nên mới nói dù ít nhưng vẫn vui

Khụ...khụ...Lạc đề...Quay quay lại

Sau hơn 10 phút trong toilet, cô phóng như bay ra ngoài, tay kéo lấy chiếc balo màu hồng của mình rồi lại như hỏa tiễn phóng xuống nhà.

***

-Quái vật ơi, em mà chạy như vậy coi chừng có ngày cái cầu thang sẽ sập mất luôn đó nha!

Phòng bếp tràn ngập mùi thức ăn,mới có ngửi vào thôi mà đã muốn chảy hết cả nước dãi rồi hà.

Nhưng mà những món ăn không phải là do những người phụ nữ nấu à nha! Đầu bếp của ngày chính là người cha của gia đình - Fujitaka Kinomoto. Sẵn đây giới thiệu luôn phụ bếp, không ai khác chính là Touya Kinomoto.

Vậy thế còn mẹ của Sakura ???

Gia đình của cô chỉ có 3 người thôi. Mẹ của cô đã mất cách đây rất lâu, chính xác là khi cô còn bé.Đó hẳn là một câu chuyện buồn nhưng mà "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!"

- Hứ!_Sakura hất mặt mình đi

-Nào hai đứa. Chào buổi sáng con yêu!_ Fujitaka mỉm cười hiền hậu nhìn con gái_Nào, có phải là hôm nay con gái của ba đi khai phá khu khảo cổ mới hay không?Nào mau lại đây ăn rồi đi

-Chào buổi sáng ba!_Sakura mỉm cười cười với ba.

Cô bước tới chiếc bàn ăn cơm ngồi xuống rồi nhìn vào bữa sáng mà xuýt xoa

[Fanfiction CCS] TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ