May-May P.O.V
Hindi ko alam kung saang lupalop nako dinala nang babaeng ito,ilang store narin ang napuntahan namin,sukat nang damit dito,sukat nang damit doon,and sukat nang damit everywhere nako! Nakakapagod.
"Teka Teka? Andami na nito ah mauubos na pera ko." Saad ko.
"Chillax gurl babayaran koyan lahat mamaya,nakalimutan kolang yung atm ko kaya ikaw gumastos,wait is that Trevor? I wonder why he is in a public mall? Madalas kasi hindi yan nag pupunta sa public dahil nga maraming girls na kumakapit at lumalapit sakanya."
At kasabi-sabi palang ni Aika tuloy tuloy na ang pag lapit nang mga kababaihan sakanya,ganito nga ba siya kasikat para pag kaguluhan siya nang mga kababaihan at kabaklaan!Hindi niya lang ito pinansin at nag patuloy sa pag lalakad.
"Kilalang-kilala siya no?"tanong ko.
"Yun nga lang masungit at hindi mo man lang pwedeng maging kaibigan."saad pa ni Aika "pero hindi naman sa pagmamayabang i was his exbestfriend,alam ko lahat nang sakanya,even his ge-- ahm nevermind."
"Bakit pala ganyan siya kasikat?"
"Dahil isa siyang Opmaltician Singer,lalo na gwapo siya at makisig."
*brrrr*
Narinig kong kumukulo na yung tiyan ko sa sobrang gutom kaya naman inaya ko nalang si Aika na kumain na.
Trevor's P.O.V
Im so stupid,bakit pa nga ba ako nag punta sa walang kwentang Lugar na ito? Nag aya lang si Marevick may bibilin lang daw sya for his partner sa ball mamaya, tsk but its a disaster! Andaming babaeng kumakapit,lumalapit,tsk!
May-May P.O.V
Katapos namin kumain ea bumalik na kami sa dorm,binalibag niya lang lahat nang pinamili niya.
"So? What's next?" Tanong ko.
"Hmm?Chill kalang,umupo ka dito."sabay higit saakin paupo sa kaninang mala maletang make-up kita nya na may maraming ilaw.
Nag check sya nang oras "4pm? Not bad." Tapos nag simula na nya akong ayusan.
Trevor P.O.V
"Sinabi ko naman sayo na ayaw ko--" napatigil ako dahil nakita ko nanaman yung ate ko,tsk! Ano ba kasing meron sakanya at lagi nalang akong natatakot kapag nakikita ko sya.
"At bakit hindi ka pupunta?" Tanong nya at napa tingin naman ako kay Marevick
"Sorry bro." Pabulong nyang sabi saka ngumiti.
"Ok!ok! Mag sho-shower lang ako." Inilapag na nya yung susuutin ko saka na umalis,fvck Black Tuxedo na may Violet sa loob,ang baduy samahan mopa nang orchid na corsarge.
Fvck you sister!
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
MAY-MAY P.O.V
"Hmm?much better" saad ni Aika,nakatalikod ako mula sa salamin para daw surprise yung mukha ko,dahan dahan nya ako hinarap sa salamin,at para bang nag ka slowmotion nang nakita ko yung mukha ko,ang ganda ko,hindi ko lubos akalain na may igaganda pa pala ang mukha kong to.
"Ganda no?" Tanong pa niya, napa tango nalang ako dahil speachless nako.
Ilang sandali pa pinasuot na saakin ni Aika yung parang dress na mala gown ang dating,shit it fvcking fits me and bagay talaga siya.Ang ganda ko syete.
Ilan oras nalang malapit nang magstart yung ball,nakapag ayos narin si Aika,hindi ko alam kung may pag ka Emo to,kulay black kasi yung suot nya,yung lipstick nya kulay black haha pero bagay sakanya.
Dumating kami sa venue marami rami narin yung tao,nakakamangha dahil para kang nasa isang palasyo,lalo na yung mga students, para silang mga Prince and Princesses,isa isa na silang nag sipasok na kaya naman pumasok na kami ni Aika.
Namangha ako dahil parang Royal Ball ang magaganap napaka kintab nang paligid para bang asa totoo kang palasyo although parte nang school ang Hotel na kinakatayuan namin ngayon.
"Hello Miss Beautifull"saad nung lalaki na nakahawak sa kamay ni Aika.
"Gago ka talaga Shaun kanina kopa kayo hinahanap,by the way,si Marydale,kasama ko sa room." Napatingin sakin yung lalaki.
"Hindi ko alam na may isang diwata pang nabubuhay sa mundo." Saad nya sabay batok naman ni Aika.
"Aray! Ano ba?" Saad pa nung lalaki.
"Ang corny mo ha" sambit naman ni Aika.
"By the way ako nga pala si Shaun,bestfriend ni Aika." Sabay shake hands.
Pinasundan nya kami sa kinauupuan nila at nakita kong may mas aastig pa pala kay Aika at kay Shaun,yung ibang babae may kulay din yung buhok nila pero mas astig hindi koba alam bakit ako na aastigan,bagay kasi talaga sakanila yung may kulay ang buhok.
Yung ibang lalaki naman hindi ko alam kung may tatoo din ba sila o sadyang natakpan lang dahil naka coat and tie sila? Pero kahit ganun pa man para ako nakatama sa loto dahil kahit saan ako tumingin ang gwapo nang mga kasama ko,pero ooops may jowa nga pala ako tsk tsk!
"MISS? uso umupo." Sabay tawanan nila. Mygad!bakit nga ba ako nakatayo?
"Shaun?wag mo syang masyadong tignan at baka malusaw yang si May-May." Sambit ni Aika.
"Ang ganda kasi talaga nya." Pabulong nyang sabi.
"Guys?ang sabi nila ininvite daw nang school ang TREX?"
Oh my god makikita ko si Trevor my loves.
Emgee Xyroun waaaa.
Pagbubulang pa nila.
"TREX??!!" Sigaw ko? "Ooopss sorry"dagdag ko, napa smirk nalang sila.
"Yes Lady TREX, boygroup kung tawagin pero not like the others mas talented ang TREX dahil hindi lang sila marunong sumayaw,the best ang dance moves nila,by the way im Fruelain." Sabay smile sakin.
TREX means
T-Trevor
R-Rusell
E-Enrique
X-Xyroun"And mygad!makikita kona si Trevor myloves ko." Sigaw nung babaeng katabi ni Freulain.
Ok naman silang pakisamahan medyo cold nga lang yung ibang boys at yung ibang girls naman medyo hindi nila ako pinapansin iniirapan pa nila ako.
Ilang sandali pa nag start nang mag salita yung MC nag pakilala lang sya at inintroduce na yung guest na mag peperform at totoo nga yung balita na andito nga ngayong ang TREX.
Biglang tumomunog yung music at nag simula na silang sumayaw,mapapawow ka nalang dahil kakaiba to! Iba lahat, kung baga parang,ahm,parang ang hot nilang titigan.
"Hmp!yung laway tumutulo na." Bulong ni Aika sabay abot sakin nang Panyo,hinawakan ko ang nakabukas kong bunganga at syete may laway nga. Patayo na sana ako nang biglang
Brrrrrrrrrrt
Shocks! Shocks! Shocks! Wag ngayon tssss!!
" *sniff* whats that smell? Mygad? Amoy itlog na bulok." Pasigaw na sabi nung babaeng katabi ko.
"Is that? Is that you?" Sabay turo sakin.
Nanlaki yung mga mata ko at natulala sandali,napasmile nalang ako at tumakbo palayo,pero kapag inabot ka nga naman nang malas,bigla kong natamaan yung waiter na may hawak nang mga serving water,natapilok ko sya at nabuhos lahat nang hawak nya saakin na lalong nag pahiya saakin dahil nga basa nako,at pinagtitinginan ako nang mga tao,biglang nag stop yung music at napatingin din sakin yung TREX,lupa kainin monako!!!
Tumayo ako at nagulat ako nang alalayan ako nang hindi pamilyar na lalaki na ikinagulat nang mga tao sa paligid ko.
"Tumayo kana jan nakakhiya ka."bulong nya.
Sinamahan nyako sa pag tayo at inalalayan nyako,naputol yung takong ko kaya ika ika akong naglalakad palabas habang pinag titinginan nang mga tao,laking gulat ko nalang nang alalayan ako nung lalaking gwapong tumulong saakin.
BINABASA MO ANG
Nabuntis Ko si Miss Prosti
Teen FictionPok-Pok? Malandi? Higad? Fvck Girl? At ano ano pang depinisyon kapag naririnig natin ang Salitang PROSTITUTE Sino nga ba sila? Ano nga ba sila? Bakit nila pinasok ang ganitong gawain? Kilalanin si MaryDale Entrata,May-May For short,19yrs old,mayama...