NKSMP-Chapter 3 ( Why?)

120 2 1
                                    

"Tumayo kana jan nakakhiya ka."bulong nya.

Sinamahan nyako sa pag tayo at inalalayan nyako,naputol yung takong ko kaya ika ika akong naglalakad palabas habang pinag titinginan nang mga tao,laking gulat ko nalang nang alalayan ako nung lalaking gwapong tumulong saakin.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Laking gulat ko nang binuhat nya ako,alam nyo ba yung parang bago kayong kasal? Nastuck yung tingin ko sakanya hindi ko na inisip yung hiya dahil nga sa nakatitig lang ako sakanya,ang gwapo niya,at kahit pawis siya maamoy mo parin yung mabangong aroma nang pag kalalaki nya.

Ibinaba nya ako at tinitigan din,feeling ko tuloy ang init nang mukha ko.

"Hi im Rusell." Sabay saad nya.

"May-May po sir."

"May-May? Nice name there huh?"

"Ahm, salamat pala."

"Nah thats ok, ano babalik kapaba?"

"Ahm wala napahiya nako ea."

"So pano bayan? Balik nako,Nice to meet you May-May."

Tumalikod na sya at umalis narin ako nang venue,kalabas ko nang building nagulat nalang ako nang biglang may humila sakin.

"RUSELL?" tawag ko habang tumatakbo kami nag stop siya at tinignan nanaman niya ako uli.

"Sorry iniwan kita kanina nag hehesitate kasi ako kanina kung hahatid ba kita." Sabay smirk,daeff sinalo nya ba lahat nang kagwapuhan sa mundo?

"Ahm Rusell no need na,kaya ko naman umuwi mag isa,hindi rin naman siguro delikado dito dahil asa loob tayo."

"Kahit na,nakakababa nang pag kalalaki kung iiwan ko ang isang napagandang babae sa daan."

"Wag ka na mambola,haha sige na mauna nako." Hinigit nanaman nya yung kamay ko saka tumakbo kami papuntang parking lot.

"Sakay!" Maikling sabi niya,sumakay nalang ako kahit nakakahiya.

"Bago kalang sa Academy?" Tumango lang ako with smile, " so pangarap morin mag ka career sa showbiz?" Tanong nya uli, tumango nanaman ako uli. " What dafaq umurong naba dila mo?"

" ow? Sorry,nahihiya nga kasi talaga ako,biruin mo isang superstar kasama ko sa iisang kotse at ihahatid pako sa apartment ko?"

"Well pretend na isang ordinaryong tao lang ako,so? As i was saying youre interested being a showbiz don't you?"

"Yes." Maikling sagot ko.

"So what do you do? Sumasayaw?Kumakanta? What else?"

"Ahm,Kumakanta ako,pero im not as proffesional as what you think,ahm jan nalang ako salamat."

Inistop nya yung kotse sa harapan nang gate nang apartment.

"Feeling better?" Tanong nya.

"Haa? Ok lang naman ako ah"

"No youre not, para namang walang nangyare kanina?"

"Ahh ok? Haha ok lang yun and nakalimutan ko narin naman kaya ok lang."

Bumaba nako nang kotse at tinignan uli si Rusell."

"Pano nyan? Una nako ah." Saad ko.

Nag smile lang sya at unti unti na nyang sinarado yung side window nya at tuluyan nang umalis.

Tinignan ko uli yung sarili ko at biglang na alala uli lahat nang nangyari,basa pa yung suot ko kaya naman pumasok nako sa loob at pumasok agad sa banyo.

Nabuntis Ko si Miss ProstiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon