(photo of michael on the multimedia) 👉
Cassandra's POV:
Hi readers ngayon nalang ulit ako nagka POV puro nalang kasi si aryanna ang may POV ehh hehe joke, peace!.
Btw, andito ako ngayon sa mall mag-isa kasi naman ayaw ako samahan ng mga magagaling kung kaibigan ehh si aryanna kasi nagpunta sya sa tagaytay may inaasikaso lang samantalang si shanielle ayun nag boboy hunting ang gaga.
Nakaka inis ako nalang tuloy mag-isa kasi naman yayayain ko dapat si trixie kaso day-off daw ng yaya ni baby angeline at wala rin daw si daniel dahil jasa trabaho atsaka walang magbabantay kay baby angeline kaya ang kinalabasan ako eto ngayon naglilibot mag-isa.
Nakaka-inis huhu ang bad nila saakin.
Napadaan ako sa fast food chain nag order ako dun and after kung umorder umupo na ako sa bakanteng upuan.
Habang kumakain ako nag fe-facebook rin ako may tinitingnan kasi ako ehh.
Si michael lang talaga ang nag-iisa at first ever boyfriend at never na akong nagka boyfriend.
Habang nag iiscroll down ako sa news feed ko biglang may naglapag ng pagkain sa table ko biglang bumilis ng tibok yung puso ko at sinilip kung sino yung naglagay ng pagkain sa table ko.
Nanlaki bigla yung mga mata ko ng makita ko kung sino yun.
"M-Michael?. "Taka kung tanong.
"H-Hmm, h-hi. "Utal nyang sabi.
"What are you doing here?. "Cold kung tanong sakanya.
"Kumakain. "Sabi nya at bigla syang umupo sa bakanteng upuan sa harap ko.
"Alam kung kumakain wag mo kung pinipilosopo ang sabi ko ANO ANG GINAGAWA MO DITO SA TABLE KO?. "Cold kung sabi sakanya.
Pasalamat sya at mahal ko pa rin sya kung hindi kanina ko pa sya jan sinakal nakaka beast mode kasi tong lalaking tohh ehh.
Grrrr, nakaka-inis sya sinisira lang nya ang mood ko.
"Dapat kasi inayos mo yung sentence mo. "Sabi nya.
"Common sense nalang kasi diba. "Mataray kung sabi sakanya.
"Pasalamat ka mahal kita. "Sabi nya.
Hindi ko na narinig yung hui nyang sinabi dahil pabulong na yun.
"Ano yun?! May sinasabi ka ba hah?!. "Mataray at madiin kung sabi.
"Wala sabi ko ang ganda mo. "Sabi nya.
"Alam ko na yun MATAGAL NA. "Sabi ko at inimphasize ko pa ang huli kung sinabi.
"Tsk. "Sabi nya.
Tinarayan ko lang sya at kumain nalang.
Ng pagka scroll down ko nakita ko ang isang litrato na SOBRANG GWAPO grabee parang kasing gwapo nya yung ASAWA ko sa BTS.
Bigla akong napatili ng di oras.
"KYAHHHHH. "Tili ko.
Tumingin sakin ang mga tao sa loob ng fast food chain nag peace sign ako at bumalik nalang ulit sa ginagawa ko.
"Bat ka tumili?. "Tanong nya.
"Wala ka ng pake dun! Bakit closed ba tayo hah?!. "Mataray kung sagot.
"Pasalamat ka concern pa ko sayo. "Sabi nya.
"Di ko kelangan ng concern mo. "Sabi ko at inirapan ko sya.
Inadd ko si kuyang pogi at wala pang isang minuto kinonfirm nya ako kagad.
Myghaddddddd i kennot believe it wahhhhhh!.
BINABASA MO ANG
Sayrin Academy 2: The Love Story Begin (Slow Update)
Teen FictionDi pa tapos ang istorya nila dito masusubok kung gano sila katapang pagdating sa mga pagsubok na kinakaharap nila. Dito rin masusukat kung gano nila kamahal ang isa't-isa at kung gano nila kayang ipaglaban ang kanilang mga mahal. Tunghayan natin ang...