♡New Beginning #12♡

1K 37 0
                                    

(photo of aryanna on the multimedia) 👉

Aryanna's POV:

Andito ako ngayon sa kwarto kung saan nakatali ang babaeng nagtangka sa buhay ko at sa buhay naming magkakaibigan.

"Inuubos mo ang pasensya ko, ano magsasalita ka ba o ililibing kita ng buhay. "Galit na sigaw ko sakanya.

"Wala nga akong kahit anong aaminin. "Matigas nyang sabi.

"Okay fine dalhin yan doon kung san dapat yan dalhin. "Sabi ko sa mga tauhan ko.

Alam na kasi nila kung ayaw umamin ng isang tao saamin dun namin dinadala.

Ng maipasok na sya sa maliit na kulungan may pinindot akong red button at naging sobrang init yung kulungan nya kaya pati yung katawan nya nagkakanda lapnos-lapnos na.

Tinigil ko na at nagsalita ako ulit.

"Ano magsasalita ka ba o hindi. "Mataray kung sabi.

"H-Hindi. "Hirap nyang sabi.

Pinindot ko yung black button at may laser na tumama sakanya kaya nalapnosan yung mga balat nya.

"A-Aamin n-na a-ako. "Utal at hirap nyang sabi.

Itinigil ko na at lumapit ako dun sa kulungan nya.

"Ohh ano ng aaminin mo. "Sabi ko sakanya.

Haist. Ano ba to bingee ang tagal sumagot.

"Ano sasagot ka ba o hindi?! Sino ang nag-utos sayong ipapatay kami. "Sigaw ko sakanya.

"S-Si t-tiffany p-park. "Utal nyang sabi.

"Sabi na ehh sya ang may kagagawan ng lahat ng to. "Sabi ko.

Gusto mo talaga ng tunay na laban pagbibigyan kita tiffany park.

"Kayo (sabay turo ko sa mga tauhan ko) turuan nyo ng leksyon yan. "Seryoso kung sabi.

Lumabas na ako ng kwarto at nag tungo na ako sa kwarto ko.

Alam ko kung saan ang hideout nila tiffany dahil nakapunta na ako noon dun.

Nagpalit ako ng damit nag jeans ako na black, t-shirt na black nagdala na rin ako ng granada,baril pero may silencer, tapos kutsilyo.

Pagbaba ko nakita ko doon ang mga kaibigan.

"Where are you going aryanna?. "Seryosong tanong ni trixie.

"Ibibigay ko ang laban na gusto ni tiffany. "Seryoso kung sabi.

"WHAT?! Are you insane! Ikaw lang mag-isa lalaban sakanya?! No. Hindi kami makakapayag sasama kami nila cassandra. "Pasigaw na sabi ni trixie.

"No. Dito lang kayo trixie. "Seryoso kung sabi.

"No. Hindi kami makakapayag na ikaw lang mag-isa

"Kung gusto nyong sumama bilisan nyo. "Cold kung sabi.

Nagsi akyatan na sila at nag bihis.

Pina-iwan na muna namin si baby angeline kay manang linda.

"Let's go na. "Sabi ni cassandra.

Marami kaming mga weapons na tinatago sa iba't-ibang bahagi ng suot naming damit maraming pocket to at mahirap mahanap lalo na't black ang suot namin.

Tapos sumakay na kami sa iisang kotse ako ang nag dadrive kasi alam ko kung saan ang hideout nila.

~After 20 minutes~

Nakarating rin kami sa hideout nila pinark ko na yung kotse ko sa gilid at bumaba na kami.

Sayrin Academy 2: The Love Story Begin (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon