Aryanna's POV:
(Continuation)"WHAT?!. "Sabay sabay nilang sigaw.
"Wow hah, kelangan talagang isigaw tapos sabay-sabay pa kayo. "Sabi ko.
"Kasi naman kagulat gulat naman kasi yung balita mo ehh. "Sabi ni althea.
"I'm dead serious she's alive nakita ko sya mismo kanina nung naglakad lakad kami ni baby angeline. "Sabi ko.
"Hindi magandang biro yan aryanna. "Sabi ni cassandra.
"Mygoshh kung ayaw nyong maniwala edi wag kasasabi koang diba i'm dead serious hindi naman ako magsasabi sainyo kung hindi totoo diba!. "Pasigaw kung sabi.
Naglakad na ako paalis dun sa cottage pinapainit lang nila ang ulo ko nakaka bwesit.
Pumunta na muna ako sa hotel at nagpunta na ako sa room ko.
Humiga na muna ako sa kama ko at ipinikit ko ang mga mata ko.
Biglang nag ring yung phone ko.
~Unknown Calling~
"Hello who's this?- ako.
"Haha, nakalimutan mo na ba ang kainigan mo. -sya.
"T-Tiffany?. -ako.
(A/N: remember tiffany park nasa book 1 sya chapter 15 and chapter 37).
"Do you miss me?. -sya.
"Hayop ka bat ka pa nagparamdam saamin patahimikin mo na ang buhay namin. -ako.
"Haha, yun ang akala mo nagsisimula palang ako aryanna makikita mo kung sino talaga ako. -sya.
"Hayop ka di ako natatakot sayo, remember i'm the #1 LEGENDARY GANGSTER PRINCESS kaya subukan moang galawin kahit hibla ng buhok ng mga mahal ko sa buhay sinasabi ko sayo di ka na sisikatan pa ng araw. -ako.
"Kahit kelan talaga aryanna pikon ka pa rin tingnan natin kung hanggang saan ang tapang mo haha. -sya.
"Hayopppp kaaaaa. -ako.
*Toot*Toot*
Kinakabahan ako para sa kapakanan ng mga kaibigan ko alam kung mga gangster kami pero kulang na kami dahil wala na si athena at nag-aalala ako kasi may anak na si trixie.
Kelangan ko silang protektahan at kelangan ko ring sabihin sakanila na nagbalik na si tiffany dahil tuso si tiffany alam kung papatayin nya talaga kami pag sinabi nya gagawin talaga nya.
Lumabas na ako ng room ko at tumakbo ako papunta sa cottage namin para mabalaan ko sina althea.
Pagdating ko sa cottage nagsalita ako agad.
"May importante akong sasabihin sainyo. "Seryoso kung sabi.
"What is it?. "Tamong ni cassandra.
"Kelangan nyong mag doble ingat dahil nagbalik na si tiffany remember her sya yung ex bestfriend ko sa korea noon alam ko na kaya nya tayong patayin ng palihim kaya kelangan nating mag masid palagi dahil tuso si tiffany gagawin nya ang gusto nya. "Seryoso kung sabi.
"Hindi pa ba titigil yang babaeng yan!, gusto ba talaga nyang malumpo muna bago sya tumigil. "Galit na sabi ni trixie.
"Hindi sya titigil hangga't di nya nakukuha ang gusto nya. "Sabi ko.
"Ehh t*ran*ado pala sya ehh pag nagkita kami ililibing ko talaga sya ng buhay. "Galit na sabi ni trixie.
"Calm down trix. "Sabi ni shanielle.
BINABASA MO ANG
Sayrin Academy 2: The Love Story Begin (Slow Update)
Novela JuvenilDi pa tapos ang istorya nila dito masusubok kung gano sila katapang pagdating sa mga pagsubok na kinakaharap nila. Dito rin masusukat kung gano nila kamahal ang isa't-isa at kung gano nila kayang ipaglaban ang kanilang mga mahal. Tunghayan natin ang...