♡New Beginning #16♡

971 33 0
                                    

Warning: Asahan ang maraming typos,errors,grammars etc. Enjoy reading!.

--------

Aryanna's POV:

Hays unexpected as usual nagkukulong pa rin si trixie sa kwarto nya almost 2 weeks na ang nakakalipas dinadalhan nalang namin sya ng pagkain sa kwarto nya almost 2 weeks na rin syang di lumalabas ng kwarto nya.

Alam namin yung pagdurusa nya dahil nadaanan ko rin yan, pero sa huli nakayanan ko rin at nalagpasan.

Alam kung nasa heaven na sila baby angeline kasama sila baby prince.

Hays nakakamiss rin ang baby dito sa bahay para kasing kulang dito sa bahay.

*Knock*Knock*

Pumasok na ko sa loob ng kwarto ni trixie para dalhan sya ng pagkain.

Pag pasok ko dun as usual naka-upo sya sa bed nya at yakap yakap nya ang picture ni baby angeline habang umiiyak.

Ramdam ko yung pagdadalamhati nya dahil isa rin yan sa mga naranasan ko back then.

"Trixie, dinalhan kita ng pagkain, kain ka nalang jan. "Sabi ko sakanya.

As usual wala pa rin syang imik iniwanan ko nalang sya dun at lumabas na ko ng kwarto.

Miss na miss ko na ang dating trixie hays, i know makaka recover din sya siguro hindi man ngayon pero i'm sure makaka recover din sya.

"Ohh aryanna, ang lalim ata ng iniisip mo?. "Tanong ni cassandra.

"Ahh, wala to kalalabas ko lang kasi sa kwarto ni trixie ehh as usual ganun pa rin ang daily routine naka ganun pa rin sya tulala pa rin sa kawalan. "Sabi ko sakanila.

"Kelangan na nating gisingin sa katotohanan si trixie, pag hinayaan pa natin sya baka mauwi pa yan sa depression o baka mag suicide sya dahil wala na sya sa tamang pag-iisip. "Sabi ni cassandra.

"Tama, kelangan na nating solusyunan agad to bago pa mahuli ang lahat. "Sabi ni shanielle.

Nag plano kami na yun ang gagawin kay trixie.

I'm very sorry trixie, pero kelangan naming gawin to para bumalik ka na sa tamang katinuan mo.

~Fast Forward~

Andito kami ngayon sa sayrin academy ewan ko ba kung dito ako dinala nila shanielle at cassandra.

"Aryanna, ito ang school natin since elementary pero hindi ka dito nagtapos ng highschool sa korea ka nag-aral nun kasama si trixie. "Kwento ni cassandra.

"Urgh. Sheteeeee. "Sigaw ko.

"What happened?. "Natatarantang tanong ni shanielle.

"Biglang sumakit yung ulo ko, sheteeeeee aray ang sakit. "Sigaw ko.

Dinala ako nila cassandra sa parking lot.

"Sheteeee di ko na kaya ang sakit na. "Sigaw ko.

Hindi ko na namalayan sa sobrang sakit bigla nalang akong hinimatay.

And everything went black.

-----

Cassandra's POV:

Pag tingin ko kay aryanna wala na syang malay.

"Aryanna, wake-up. "Sigaw ko habang pinapalo palo ang pisngi nya.

"Shanielle faster. "Natataranta kung sigaw kay shanielle.

"Pleased aryanna wake-up, ibabalik pa natin ang memories mo diba! Pleased aryanna wake-up. "Sabi ko sakanya.

Sayrin Academy 2: The Love Story Begin (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon