Chapter 3.2

2K 64 2
                                    

Crystal's pov

" Hyaaah! Jade! Wake up! Were here! " naalimpungatan ako sa nagsalita.

Ibinukas ko ang mga mata ko.

Si Liz lang pala!

" Sige Liz! Tara na! " sabi ko pero di ako nakangiti.

Pagkababa namin ng eroplano ay dumeretso kami sa kotse. Sinundo kasi kami ni mang nestor.

"goodafternoon po maam jade at maam Glaiza!" bati saakin ni mang nestor

"goodafternoon rin po mang nestor!" bati namin ng sabay ni liz pero nakangiti siya ako poker face lng.

Glaiza's pov

"goodafternoon rin po mang nestor!" bati namin ng sabay ni jade yet nakapoker face lng siya!

Haay nako! Masanay na kayo dahil di talaga ngumingiti yan!

Di ko pa nga nakikita si jade na ngumingiti eh kahit pa sabihin niyo pang bestfriend ako niyan ay nako! Last time nga daw na ngumiti yan eh 2 years ago pa!

Di ko namalayang andito na pla kami sa bahay ni jade.

Yes ! Bahay niya ! Dito kami tutuloy kasi daw ayaw daw niya dun sa mansion nila! Oo mansion tlaga XD! Marami daw kasing tao at masyado daw kasi prinsesa raw kasi turing sakanya roon at andun daw kasi ung kuya niya!

"mang nestor! Salamat ho! ^_^ " paalam ko kay mang nestor.

Nagtataka siguro kayo kung bakit mang nestor ang tawag ko sakanya at kung bakit kilala niya ako? Kasi updated sila kay jade at kilala nila lahat ng kaibigan ni jade pero di nila alam na gangsters kami .

"babye rin mga iha!" paalam ni mang nestor ng nakangiti!

Ginantihan ko lng siya ng ngiti at si jade nman ay nakapoker face nanaman.

Sinara ko na ung pinto ng kotse tsaka kami pumasok sa bahay.

" jade! " tumingin siyasakin at tinuro ang kwarto sa second floor na nasa right side .

Ngumiti ako sakanya at inirapan lng ako! Andami kasing kwarto rito kaya nagtanong ako kung anong kwarto ko.

Dumeretso ako dun sa pinto ng kwarto dala ang maleta ko pero bago ko ito buksan ay tumingin muna ako kay jade na nasa tapat na ng pinto ng katabing kwarto ko at buhat buhat rin ang maleta niya .

Binuksan ko na ang pinto at

"Kyaaaaaahhh! Aaaaaah! Kyaaaaah! Waaaaaaaaaahaaaaa!"

Jade's pov (author: well ung crystal po naging jade na!)

Nasa kwarto ko ako ngayon at nag bibihis gabi narin kasi ng nakarating kami sa pilipinas at papunta rito 7:40 pm na. Kaya nagpapalit na ako .

Hinubad ko na ang pantaas ko at ang pambaba ko naka underwear nlng ako.

"Kyaaaaaahhh! Aaaaaah! Kyaaaaah! Waaaaaaaaaahaaaaa!"

Napatakip ako ng tenga ko dahil kay Liz! Haay nako kahit kailan talaga!

*BOOGSH*

Nagulat ako sa pagbukas ng pinto .

Iniluwa nun si Liz at kumaripas ng takbo at bigla akong niyakap!

"kyaaah! Jade thank you thank you thank you so much talaga jade! Thank you kasi binigay mo saakin ay ung color green na kwarto hoo! Ang ganda nung kwarto jade! " nagulat ako at akala ko nakakita siya ng gagamba sa kwarto mali pala!

Adik kasi talaga siya sa color green !

^_^ yang itsura niya naging 0-0

>///< Ako naman hiyang hiya sa ginawa niya!

Nakayapos kasi siya saakin habang ako nakaunderwear lng !

------------------------------------------------

Abangan ang part three ng chapter na ito! +_+.

NEW JADE OR CRYSTAL ON THE SIDE

Vomments !

Angel Turned Into DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon