Ice pov:Maaga akong nagising dahil bibili pa kami ng gamit sa school...
Pag ka mulat ko ng mata ko... Nakita ko agad ang maamong mukha ng kambal ko habang mahimbing na natutulog at mahigmit na nakayakap sakin... :)
Napangiti ako dahil almost 2 years ko na sya hindi nakikita in person pero eto na ngaun... Busy kase ako sa korea kaya ganun nlng kung di ko makabisita sa kanya...
Dahan dahan kong inalis ang pagkakayakap nya sakin at nilagyan ng unan ang gilid nya na agad nmn nyang niyakap.... Hinalikan ko sya sa noo bago ako pumunta ng walk in closet ko at kumuha ng damit tska dumiretso sa cr,..
After 45 minute....
Tapos na ako maligo at magbihis... NAkasuot ako ng isang plain long sleeve polo na medyo nakatupi sa sika... AT ISAng demin shorts na may onting ripe sa gilid na nagsisilbing design... Nagpatuyp narin ako ng buhok ko at lumabas na ng cr...
Pagkalabas ko... Nakita ko si kuya na umiiyak sa kama at nakatingin sa picture na nasa mini table sa gilid ng kama...
Lumapit ako agad sa knya... Ti ingin sya sakin at nanlalaki ang mata tska ako niyakap ng mahigpit....
"Hime kala ko iniwan mo na *sob* ako kala ko *sob* panahinip lang ung kahapon.. Kalaka ko ----" di na nya naguloy ung sasabihin nya kase humagulgol na sya...
"Sssssshhh... Nandito lang ako... Diba sbi ko sau mag i-stay na ako dito... KAYA TAhan kna" sabi ko habang tinatap at hinahagod ang likod nya...
Tumahan nmn sya at ngumite... NGUMITI din ako...
Sinabihn ko sya na lumabas na muna sya ng kaarto at magbihis na kase aalis kami at sya din dahil may gagawin pa sya sa opisina... KAWAWA NMN ang kakambal ko... Next time nga ako muna hahawak sa company kahit busy ako para may pahinga nmn sya..
Fastforward:
Nandito na kami sa mall at nandito kami ngaun sa national book store... Nasa likod ko ung tatlo at nagdadaldalan habang ako nmn tinitingnan ang listahan kung may nakalimutan pa kami... Dahil hindi ako nakatingin sa dinadaanan ko... DI SInasadyang. Nakabunggo ako... Kaya naglaglagan lahat ng hawak ko...
Agad nmn akong tinulungan ng guys na nakabangga ko...
Pagkaabot nya sakin... Nagpasalamat na ako at umalis narin kmi...
Habang ang dala sa likod ko,.. AY KINIKILIG sa kasama ng huy na nakabangga ko.. DI NMN MAIpagkakaila na may itsura sila pero wala akong pakialam
Dumiretso na kami ng isang japanese restauran at umorder na
Umorder na kami .... ANg daming inorder ng tatlo... Ako nmn umorder ako ng 2 bowl of spicy ramen.... Sushi... Tempura.... At sakura monchi...
(Author: ang dami din nmn ng sau eh)
Shut up! So ayun na nga kumakain lng ako ng tahimik at gamun din ang tatlo basta tlga pagkain tumatanimik sila lalo na ung dalawa...-_-
Pagkatpos nmn kumain umalis na din kami sa mall na un...
Nakakapgod ang araw nato .. May pasok na pla bukas,,,. Hayysss... MAGpapahinga na muna ako...
Third person:
Sa kabilang banda di parin maka get over ang tatlong lalaki sa mga binibining kanilang nakita.....
'Ang ganda tlga nya... SANa makita ko sya ulit'
'Pamilyar ung mukha nya...? Mukha ng dyosa'
'Bkit di sya maalisalis sa isip ko?'
-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-00-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-
Author: sorry lung medyo magulo... Naka ipad lang kase ako eh,., :)