Philippines..!!!

189 4 0
                                    

(Picture of monique ^_^)

Thank u for reading my first story... :)

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-00-0-0-0-0-0-0-0-0-00-0--0-0-0-0-0-
Monique Pov:

Hello everyone!! Iam Ish Momique Sy ,,, alam ko kilala nyo na ako.. Pero sadyang tamad si leader .. Kaya meron pa syang di nasasabi tungkol saamin... Hihi...

(Author: andami pang sinasbi... -_-)

Your so bad tlga ate author,,,, pero as i was saying... Eto na nga... Tentenenen..

Kami ay GANGSTERS!! Alam kong alm nyo un... Sa tittle palang nmn diba.. Pero di nyo pa alam kung anu kami sa GANGSTER WORLD...

Kmi ay tinatawag na LEGENDARY DEATH FLAME GANG.. Rank 1 kami sa buong world... Hihi... (Author: ang hangin nmn)

Tse! Manahimik ka dyan author.... So back to my topic.... Ganito ang ranking nmn sa group..

Empress Red - rank 1 .. Tinawag syang ganyan kase sya ang pinakamataas at sya rin ay may red bloody eyes... Yes... Red bloody eyes... Nakakatakot un kase pag galit na galit sya lumalabas ang mata nyang yun pero may kasamang purple sa gitna... ... At kapag galit lang... Lumalabas nmn ang red bloody eyes nya... Na halos kakulay na ng dugo.. At kapag ganyan cool cool lang sya... Red lang mata nya... :)

Queen Green- rank 2 meron nmn syang green eyes... NormL lang un kahit  pa easy easy sya green parin hindi nagbabago... PERO pag yan ginalit mo... Nagiging dark green mata nya... Huhu.. Katakot,.. PERO wala pa sya sa 1/4 na lakas ni leader... PAti kami

Princess Violet- rank 3.... At ako un.... Meron akong violet eyes.... Tapos pag nagalit ako nagiging dark violet un... Madali akong magalot lalo na kapag tungkol na un sa mga mahahalagang tao sa buhay ko katulad nlng nila leader....

Princess Pink - rank 4 sya nmn ay may pink eyes.... Yes ... PInk... Pero pag ginalit mo si ateng ay magiging dard pink un.... PARANG HOT PINK...pero kahit mas bata ako sa kanya mas malakas ako... KASE SYA MAGSTOP SYA SA pageensayo mkipaglaban eh... Tapos ako nagpaturo ako ng nagpaturo kay leader kaya ayun.... :)

Pero kahit ganun.... Parang magkakapatid na ang turingan naming apat... Tska over protective kami sa leader nmn kahit mas bata ako sa knya.....

Okay...msa stop na muna tayo dito... Maghaha da na ako para sa pagbabalik nmn si philippines eh... Im SO EXCITED na!!

Kisha Pov:

Bkit ako... PWEDe nmng si nathalie nalang magsalit diba...?? Tsk...

(Author: magsalita kanalang)

Oo na oona.... So nandito ako ngaun sa kwarto ko,.. Nagaayos ng gamit... Lahat ng kailngan nmn inaayos ko na.... At oo nga napakilala na kami ni daldal at ni leader.... Pero meron pa syang di nasabi kay natha nyo nalang itanong....

(Author: ang tamad tlga... Si nathalie na nga lang)

Nathalie Pov:

Hello!! Tapos na ako mag pack.... Kagabi pa coz im so excited na tlga!!

So eto pa ang tungkol saamin na hindi pa nasabi ni monique kamina kase shes busy okay...

We handle 4 mafia organizations .... Yeah handle....

Royal Mafia - pinakamataas na antas at jumahawak sa lahat ng mafia organization.... Na malapit ng pamunuan ni leader with her twin kuya ace...

Kim Mafioso - mafia na  hahawakan ni kisha sa tamang panahon... HAHa

Sy Mafioso - mafia na hahawakan nmn ni monique ...

At syempre ang MIn Mafioso - ang mafia na hahawakan ko

Quadra de Mafia ang tawag sa organisasyong hawak nming apat.. Dhil ito ang pinaka mataas na mafia organizations sa buong mundo...

At eto pa... Kaming apat ay sikat na singer sa buong mundo at sikat na models... Kaya di nakakapagtataka na madaming humanabol smin lalo na kay besty ice... Ang pretty kase ng besty nmn eh ... Hihi..

Sige na magbinihis pa ako... Para ready to go na kami...

Ice Pov:

Tapos na ako magayos at magbihis at ngaun iniintay ko na ung tatlo...

Nakasuot ako ng sleeve less polo na white na tinernuhan ko ng jeans at pinatungan ng peach blazer coat.... At naka peace high heels... DI NMN TO MAKukuha kase kami nmn ang may ari ng airport na pagsasakyan namin,....

 DI NMN TO MAKukuha kase kami nmn ang may ari ng airport na pagsasakyan namin,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Bessy lets go na..." Hyper na sabi ni monique...

"Tara na" sbi ko at nauna ng maglakad...

Tinatamad akong magdrive ngaun kaya nagpahatid nlng kami kay butler

FastForward:

Nkarating na kami ng airport and as usual ,.. Pinagkakaguluhan nanaman kami dito...

"Miss ice pa picture!!"

"Miss monique pa authograph"

"Miss kisha ang ganda mo"

" ilove you miss nathalie"

(Author: isipin nyo nalang korean yung pagkakasabi nila... Di po ako marunong mag korean eh)

Nilagpasan na namin sila at pumunta na kami ng aking private plane...

Makatulog ng muna .... Inaantok pa ako...

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz...............

8:15  aM philipphine airport

Pagkababa nmn ng private plane ko.. Sinalubong na agad kami ng fans at mga media ...

Tsk... Sbi na nga ba eh.... Buti nlng may mga body guards na nakapalibot smin

"Miss ice? Bkit po kau napadalaw dito"
"Gagawa po ba kau ng bagong music video dito"
" hanggang kailn po kau dito"

Yan ang ilan sa mga ganing ng reporters samin na nilagpasan ko lang....

Sumakay agad ako ng sasakyan ganun din ang tatlo dahil mga bagong gising palang at wala sa mood,.

Hayyssss.... Nakakamiss din dito sa pinas.... Kamusta na kaya ung kambal ko?

Yan ang tanong ko sa aking isipan bago ako hilahin ng antok...

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

Author: nakakapiga ng utak... ETo muna sa ngaun :)

The Gangster Royalties...^_^Where stories live. Discover now