Her Pov:Boggsssshh!!
Baaammm!!
Crassssshhh!!
Yan ang maririnig mo sa Lugar kung nasaan ako...
Lugar kung saan aking pinamumunuan,...Ang gangster Arena o mas kilala sa tawag na DEATH ARENA
" and the winner is Empress Red of THE LEGENDARY DEATH FLAME GANG" announce ng mc...
"Tsk... Wala ka paring pinagbago first" Green
"Yeah! Dont be tanga nga green... Red is so magalong lang tlga,.. " pink
"Waaaahh!! Ang galing mo tlga leader!!" Violet...
"Tsk.. Tra na we need to pack our things,,,"
Pumunta na kami sa kotse at una akong sumakay...
"I-ikaw b-ba tlga ang m-magda-drive?" Kinakabahang tanong ni green...
"Obvious ba." Tanong ko ng parang walang buhay
"A-ahh... G-gusto mo ba ako n-na lqng?" Prisinta nmn ni pink
Tiningnan ko lang ito at umiling
Tumingin nmn ako kay violet na nananahimik at kung titingna ang mukha nito ay matatawa ka... Maliban sakin... Dhil kulang nlng mawalan ito ng dugo sa sobrang putla ng mukha nya...
Tumingim ulit ako sa dalawa na nagmamakaawa ang mga mata...
"Sasakay ba kayo o sasakay?" Sabi ko ng deadly and serious vouce
Nagunahan nmn silang sumakay sa kotse ko...
Nang magsisimula na akong magdrive may kamay... Oh! Lrt me rephrase it... -_- may MGA kamay na humawak sa balikat ko kaya napalingon ako ng wala sa oras...
"What?"
"Dahan dahan lng..." Sabay sabay nilang sbi na nakapag pangiti skin ng malademonyong ngiti...
"Hmm,.... Let see..." At bigla kong tinapakan at nagpaandar ng max na kung titingnan mo ay halos lumipad na
"Waaaaaaaahhhhhh!!"
"Mommyyyyyyyyyyyyy"
"Kyaaaaaaaaaaaaaah"
Ayan lang ang maririnig mo dito hanggang makadating kmi sa mansyon...
Pagkalabas nila ng sasakyan... Agad silang nagsitakbuhan sa loob... At sigurado akong sa cr ang ounta ng tatlong yon...
Pag pasok ko sa malaking pinto... Sinalubong ako ng mga nakahilerang maids at butler at head butler ...
"Welcome home young lady" sabay sabay milang bati... Tulad ng dti hindi ko sila pinansin dhil sanay nmn na sila doon..
Umakyat na agad ako sa kwarto ko...
Hayyssss.... Nakakapagod ang araw nato...
Ayyy tsk... Muntik ko na makakimutan... I am Ice Kazume Demonise Park Cole... 17 years old... 1/4 japanese .. 1/4 korean ... 1/2 filipino... I have a twin brother and he's 3 minutes older than me... Pero minsan ko lang sya tinatawag na kuya .... He's Ace Kazune Demonic Park Cole... Kabaliktaran sya ng ugali ko... In short kung ako Cold sya nmn ay Childish... -_- pero kahit ganun un mahal ko un....
(Author: ace picture ^_^)
Green - she's kisha marie kim 1/2 korean 1/2 filipino.. 17 years old top 4 sa pinkamayamang pamilya sa buong mundo...
Violet- Ish Monique Sy ... 1/4 japanese 1/2 filipino... 17 years old... Top 5 sa you know... Childish type
Pink- Nathalie Kate Min... 1/2 korean 1/4 filipino 1/4 japanese... 17 years old... Top 7 sa you know ulit ... Nakakatamad magsalita eh.... Brat type.... Tsk..
Yan na muna... Inaantok na ako eh... -_-