x Sam x
Nagising ako ng wala si Sasha sa tabi ko . Hinanap ko sya tinignan ko ang cabinet nya pero walang laman , nag bihis muna ako at pumunta sa receptionist .
"Ms?. Saan na yung nag check in na room na 301?." Tanong ko sa babae , tinignan nya muna .
"Si Ms. Sasha po ba?." Tanong ng babae at tumango ako . "Umalis na po ." Sabi ng babae .
"San nag punta?." Tanong ko . Saan naman nag punta si Sasha?.
"Papunta po daw ng America ." Ng pagkasabi ng America , hindi na ako nagdalawang isip na tawagin ang airlines para hanapin si Sasha .
Habang tinatawagan ko ang airlines , hinanap ko si Scott . Saan na ba yung kapatid ko?. "Kuya Samuel?. Bakit nandito ka padin?." Tanong ni Sarah .
"Hinahanap ko kasi si Scott ." Sabi ko at biglang tumawa si Sarah .
"Umalis na si Kuya Scott , kahapon lang ." Sabi ni Sarah . Iniwan ako ng sarili kong kapatid?. "Saan ka ba kahapon Kuya Samuel?." Tanong ni Sarah . Hindi ko pwedeng sabihin sa kanya baka sabihin nya kay Mom . Minsan kasi hindi nya mapigilan ang bibig nya sa isang sekreto .
"Wala , sege bunso alis na ako ." Sabi ko at pumunta na ng airport . Bati bagahe ko kinuha ni Scott , alangan naman na mag stay pa ako dun kung ang bagahe ko nandoon na sa Manila
x Sarah x
Nagulat ako na nandito pa si Kuya Samuel . Kahapon pa kasi yung flight nya baka may ginawa si Kuya Samuel kaya hindi nakasama?. Papunta ako sa clinic ngayon , ako lang . Iniwan kasi ako nila Ash pero gusto ko din naman magpaiwan kasi hindi na kami nakapag-usap ni Ken ng kami lang .
Pumasok na ako sa clinic . "Sarah?. San sila Marco?" tanong nya , maydala akong prutas para sa kanya .
"Iniwan kasi nila ako kaya binisita nalang kita ." Sabi ko at nilagay ang prutas sa lamesa . "Makakaalis ka na ba dito?." tanong ko at tumango sya .
"Nagpaparamdam parin ba yung Levy sayo?." tanong nya at may biglang kumatok sa pinto . Binuksan ko at speaking of , nagparamdam na nga .
"Hi Sarah !." at bigla nya akong yinakap sa harap ni Ken .
"Uhm!." At agad na pa bitaw si Levy sa akin . "Dude pwede wag mo ng ulitin yun?." Inis na sabi ni Ken .
"Umalis ka muna Levy ." Pakiusap ko sa kanya at umalis na si Levy sa clinic .
Lumapit ako kay Ken at lumapit sya sa tenga ko . "Ganda ba nung acting?." Bulong nya at agad ko sya tinulak . Tumawa lang sya . "Ang cute mo kapag na babad trip ka ." at kinurot nya ang pesnge ko .
YOU ARE READING
Unforgettable Romance [On-Going]
RomanceBakit ba ang daming addict sa love?!. Ano ba ang pakiramdam na mag ka boyfriend?!. Ipinadala ako ng mga magulang ko sa summer camp , at dun ko nakilala ang isang Kenneth Clemente . Matatawag mo syang iba sa mga lalaking nakilala ko . Wala rin syang...