UR - 20

32 1 0
                                    

Sarah POV

Naghahanda na kami para sa summer festival at sa huling araw na yun matatapos na ang summer camp . Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala na papalapit na ang huling araw namin dito .

"Lalim naman ata ng iniisip mo girl ." Sulpot ni Ash kahit kailan talaga !. "Tanong ko lang?. Torpe parin ba?." Tanong nya . Hindi ko gets ang sinasabi nya , sinong torpe?.

"Huh?. Sino?." Tanong ko at tinuro nya si Ken na inaayos yung gagamitin para sa summer festival . Biglang na palingon si Ken at that time it's our first eye to eye , i can't look into his eyes before but now i finally did . His eyes are sparkling , my eyes won't leave into his eyes . I can only see is him , everything is gone .

"Heler?!. Teh?!. Ok kalang?!." Tawag ni Asg sa akin at doon na naghiwalay ang mga mata naming dalawa . Tumango lang ako sa tanong ni Ash , ang tagal ba naming nag eye to eye?!."Hay naku teh !. Yung mga mata mo o!. " Sabi nya sabay turo sa mga mata ko . "Inlaby na ba si Sarnaih Ruiz?!." Tanong ni Ash . Inlove na nga ba ako?!. Tumingin ulit ako kay Ken at tumingin din sya sa akin kasabay ng napakagandang ngiti galing sa mga labi nyang sobra pula .

"Maybe? ." sabi ko at feeling ko namumula na ang mga cheeks ko . Lumapit si Ash sa tenga ko ."Halata ka na teh !. Kagabi sinasabi mo ang pangalan nya ." Sinasabi ko ang pangalan nya kagabi?!. What the?!. Biglang pumasok lahat na nangyari kagabi , P*tsha talaga yung panaginip ko !. Pinapahamak nya ako , ang init na ng cheeks ko sobra .

"Nagiging kamatis ka na teh !." Sabi nya at tumingin silang lahat sa akin . Ashley !. Kahit kailan talaga !.

Lumapit si Mena sa amin . "Ate Sarah , ok kalang?. Parang ang init mo ata?." Tanong ni Mena , si Ash kasi !. Papatayin talaga kita Ash !.

"Ok lang sya Mena sadyang inl------" Siniko ko sya ka agad , sege tuloy mo tatadyakin kita papunta sa room natin . "Napagod lang sya ." Sabi nya at umalis na si Mena , Tinignan ko ng masama si Ash at nag peace sign lamang sya .

"Eh?. Ikaw?!." Tanong ko sa kanya at ayun same reaction parin . Sanay na daw kasi sya , e kweninto nya kasi yung buhay nya . Marami daw syang ex bf tapos isa lang talaga ang minahal nya ng tapat .

"Hmmm....We're still dating ." Sabi nya , tsk!. Mabuti pa sya niligawan na !. E ako?!. Torpe kasi itong si Ken !. Hindi kaya sya marunong manligaw?. "Pero may txt sya kagabi ." Sabi nya at pinakita nya ito . May suprese si Marco para kay Ash?. Wow !. Maswerte talaga itong babaeng ito kahit kailan  . "Wala parin bang moves?." Tanong nya , tinatanong pa ba yan?!. Kating-kati na ako kakahintay kay Ken !. "Kung guluhin mo kaya?." Suggest nya . Huh?. Panong guluhin?.

Unforgettable Romance [On-Going]Where stories live. Discover now