This izzzz it!! Sheeeeee!!! Whaaaaaaaa!!

"Sandoval"

"Okay. Kindly please introduce your self to everyone"

"Blake Marvel Sandoval" sinabi nya ng walang kagana gana tapos tumingin sa buong classroom na akala mo may hinahanap na kung ano o sinong kriminal.

Walang pasabi sabi nag lakad na at mukang uupo na sya.

Hindi ko na sya tinignan pa nung umalis na sya sa harapan. Wala rin naman akong pakielam kung saan.sya uupo as long as hindi sa tabi ko!

"Hey.." Kinalabit ako ng nasa likuran ko dahil hindi ako lumingon

"What?" Walabg ganang sagot ko.

"Whats your name?"

"What do you care? Ts"

"Cuz.... Youre going with me after this class and have a date with me"

"Wow?! Ano ka Dyos? Mag date ka mag isa mo, dahil hindi na ako pwede okay?"

"No. Were.going on a date after this fvckn class!!!" Napalakas na ang boses nya.

"You can talk about your dates after i give all your homeworks"

"What the! Makikipag date sya kay Cess?!!"
"Ang swerte nyaaaa!! Yiie"
"Kung ayaw nya ako na lang!!! Hihi"
"Chussy pa sya?"
"Lakas talaga ng dating ni Princess"

Nag simula nang mag bulong bulungan ang mga classmates namin. O edi sila makipag date!

"Long quiz next meeting.. All about from your homeworks. Thats all see  you next meeting."

Nagpahuli kameng lumabas dahil nag uunahan sila sa pag labas. Akala mo maiiwanan ng pintuan.

"Ayoko pa umuwi.. Huhu maiiyak lang ako sa bahay, dun muna tayo sa inyo Hera"

"Diba may date ka?" Pang aasar ni Hera

"Shut up bitxch!"

"Shut up shut up bitch ka dyaan, ayan na bga hinihintay ka ng kadate mo" Leanna

Tumingin naman ako sa likudan ko at nanduon pa nga sya!

"Uuwi na lang pala ako. Ts!"

"Youre coming with me."

"Ayoko nga eh. May magagawa ka?!!"

"Yes!" Nginitian nya ako ng pagka lawak lawak na akala mo isa syang anghel sa sobrang gwapo nya sa sobramg hot nya sa sobrang gwapo ng ngiti nya sa sobrang gwapo nya ngumiti.

"Lul!!" Mag lalakad na sana ako palablas ng room ng buhatin nya ako na parang sako ako ng bigas at nag umpisang mag lakad palavas ng room

"See you tom Cesss!!!!!!!!" Sigaw ni Hera mula sa pintuan ng room.

"Good luck sa date!!! Paka bait ka ah!! Yiiiie!" Sigaw naman ni Leanna

Tsaka nya lang ako binaba nang makarating kame sa parking lot.

"Get in."

"Get in mo muka mo! I have my own wheels. At sinabi ko na hindi ako makikipag date sayo!"

"Princess" may tumawag naman sa kabilang banda ko na animo.mo eh galit sa akin dahil sa way ng pag sasabi nya ng pangalan ko. May buong diin eh.

"Black.." Naka grin na sabi Blake

"Anong ginagawa mo dito?!" Mataray kong sabi

"Sinusindo ang fiance ko" mapang asar nyang sagot

"Isa ka pa! Pag buhulin ko kayong dalawa eh!" Sabay walk out palayo sa kanilang dalawa

"Babe... Pinapasundo ka ni mommy. Were going to have a family dinner" sinundan pala ako ng mokong na to! Tsss.

"May bahay kame, may pagkaen kame sa bahay namin at may pamilya ako na makakasabay ko sa hapunan.. Kaya kung may family dinner kayo. Kayo kayo nalang!"

"Okay.. So ayaw mo sumama?"

"Hindi ba halata?"

"Eat well. Sana marami kang makaen kahit mag isa ka lang. O kaya isabay mo na lang mga kasambahay nyo para may kasabay ka kumaen"

"What do you mean?" Ngumiti lang sya tapos tinalikudan na ako.

"Bye love" nag hand gesture na nag bbye habang naka talikod.

"Hoy!! Tinatanong kita" hinabol ko naman sya tas hinila sa braso para mapatigil sya mag lakad.

"Sumama ka kasi para malaman mo" nanunuya nya pa ding sabi

"Fine!"

"Where's your car key?"

"Nasa akin bakit?!"

"Sakin ka na sumabay"

"At bakit?! Marunong akong mag drive. Kaya naman kitang sundan"

"Sa akin ka sabi sasabay" natakot naman ako sa kanya. Parang nag iba ang aura nya. Siguro naiinis na to sakin, bahala sya hm!

"Ayoko!!"

"Fuck!! Hindi ka ba marunong makinig kahit minsan?! Akin na.ang susi mo at sa akin ka sasabay!!" Na stun naman ako sa itsura nya dahil kitang kita ng galit sya. Na stun ako kasi... Ang gwapo nya magalit!! As in!

"He-here.." Inagaw nua sa kamay ko ang susi. Hindi pa rin ako maka kilos nang tama dahil ngayon naman hinihila nya ako papalapit sa kotse nya. Hinihila nya ako sa KAMAY!!! Inintertwined nya ang kamay namin.

Iniabot nya ang susi ng kotse ko sa bodyguard nya. Mukang alam na nila ang ibig nyang sabihin dahil hindi na sya nag salita o kinausap ang guard nya.

Pinag buksan nya ako ng pintuan at inalalayan pumasok sa kotse nya. Hindi naman ako baldado! Bakit kailangan nya pang gawin yun!!? Tss.

Pag pasok nya ikakabit na nya sana ang seatbelt ko pero pinigilan ko sya.

"Hindi ako baldado! Kaya ko." Kukunin ko sana sa kanya yung pang lock pero nilayo nya at sya ang nag lock ng seatbelt ko.

"Alam ko. Pero gusto kong gawin.. So let me" sabi nya habang naka tingin sa mata ko. Napalunok na lang ako bilang tugon. Tinuck naman nya ang strand ng buhok ko sa likod ng tenga ko. Bago inistart ang makina.

Shiiiiiiiiit!!! PUSO kumalma ka!!! Baka hindi totoo mga pinapakita nya! Patibong lang yan!.
-

The DebtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon