Đi trong tay với nhau nhưng sao tớ cảm thấy lạnh lẽo quá? Có phải do tay cậu hay thật sự là do trái tim của cậu? Trái tim của cậu vốn không còn hướng về tớ nữa, tớ biết cậu ôn nhu với tớ nhưng cái ôn nhu ấy không thuộc về tớ.
Đó là lỗi của tớ hay lỗi của cậu để cho tình yêu của chúng ta nguội lạnh? Tớ nhớ những lúc tớ và cậu nồng cháy, cái ánh mắt đắm đuối khi xưa ấy giờ không còn nhìn tớ nữa mà là dành cho cô bạn hoa khôi của trường.
Có lẽ chúng ta nên chia tay, tớ biết có níu kéo thế nào đi chăng nữa thì trái tim của cậu cũng bỏ tớ mà đi mất...
Ngày đó, tớ đã nói những lời mà tớ không muốn, cậu chỉ lạnh lùng mà nói:
"Tôi rất mong chờ cậu nói câu này, hừ, cuối cùng cũng chia tay, ĐỒ ĐẦN, NGU SI, CẬU LÀ THỨ LUYẾN ÁI GHÊ TỞM"
Sững sờ, bao lâu *tôi yêu cậu, bao lâu cái ôn nhu ấy là giả tạo hay sao? Cậu nói yêu tớ mà? Cậu nói những lời hứa ngọt ngào mà? Cậu hứa suốt đời đi theo tớ mà? TẤT CẢ LÀ DỐI TRÁ HAY SAO?Là ai? Lỗi ai? Chung quy lỗi cũng thuộc về tớ, là tớ sai, là tớ không đúng nhưng xin cậu, xin cậu một lần thôi cho tớ ôm cậu, cho tớ nắm lấy bàn tay rắn rỏi ấy.....
Cậu đi rồi, cậu là người mang sức sống lại cho tớ, cậu là người mang lại ánh sáng. Chính cậu giúp tớ trở thành một người hoà nhã, cậu giúp tớ thay đổi diện mạo, cậu giúp tớ mở rộng sao tiếp.... nhưng vì sao cậu lại ruồng bỏ tớ? Vì sao? Vì sao?...
Tớ biết cho dù có hỏi ngàn lần,vạn lần câu hỏi đấy không bao giờ được sáng tỏ... hơi ấm ấy giờ đã đi.... tớ còn đâu sự sống, tớ còn sống ở thế gian bạc tình này làm gì nữa?
Khóc vì tình đã trải...
Khóc vì người bạc bẽo
Sinh mệnh vô vàn chớp tắt
Như lóe ánh đèn vào buổi đêm
Co gối run người
Ngồi thong chân ở thành cầu
Biển sâu bao lấy cơ thể
Nuốt nước mắt lẫn nỗi đau
Hòa vào dòng biển mặn chát
Như ái như tình của cậu
Bể đời là bể khổ
Chọn cách buông tay là viên mãn
Cầu chúc cho cậu mãi mãi hạnh phúc
Cho dù không tớ ở bên cạnh cậu nữa
Buổi đêm lấp lánh ánh sao khuya
Tớ chìm vào lòng biển mẹ
Ngủ ngoan.....-Chiều ban mai còn sương sớm- Heo Mọi- 30/12/2016
Lời gửi gắm của mình cho đọc giả:
Ái tình không phải là tất cả... Hãy nghĩ cho bậc sinh thành, ai không công một lưng sớm mưa gánh cực nhọc nuôi ta khôn lớn? Đừng khóc, cũng đừng sầu vì mình là người luyến ái, là con người ai mà chẳng cần yêu thương? Mình không được yêu nhưng thời gian chảy người yêu mình cũng trôi tới..... đừng để 1 người mà kết thúc cả cuộc sống tươi đẹp của mình... Sống làm sao cho xứng đáng, sống một cuộc sống tự do, hạnh phúc....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ Đoản Văn
Teen FictionĐây là những bộ đoản văn tùy hứng của tớ nên lâu lâu có vẻ không được hay lắm hoặc mang chút hụt hẫng. Được thì hãy cứu vớt đời tớ bằng các cậu cứ xem =)) VÀ LÀM ƠN, MUỐN LẤY Ý HAY ĐOẢN VĂN CỦA TỚ THÌ LÀM ƠN XIN PHÉP TRƯỚC MỘT TIẾNG Cơ bản dốt nát v...