Part 4

23 0 0
                                    


Kelly's POV

While he holds my hand, i feel like a thousands volts of electrity running through my vains, my blood and my body.

I feels so awkward  he smile's at me while running holding my hands so tight, his hands was so soft. And his smile's at me like an angel, though at first i always call him pilosopo but from now on i will consider him as my protector, my savior, my night and shining armor.

Everthing become slow motion,
Makikita mo talaga sakanya ang saya kung pano sha tumatawa.
He enjoy's it while we running.
While me feel like im turning like a tomato. My face like im blushing.

Hindi naman pala sha masungit o masamang tao, ang akala ko palay kabaliktaran ng kanyang pagkatao.

From now on i will never live myself  alone. Hindi na ako aalis kung hindi sha kasama. Kasi nag titiwala ako kapag kasama siya alam kong proprotectahan niya ko.

***
Grey's POV

I hold her hand and we run so fast.. This place was so awesome, i look at her and give him a wide smile. She looks at me in awkwardness, and i smile again with joyfulness her face turns in red, i think his blushing *^_^*

"Grey?! Sa-- salamat ! "
Pag aalinlangan niyang sabi

"Oh bakit ? Dahil ba
sinagip kita? "

"O- oh, sa lahat kahit hindi moko kilala kahit na masungit ako sayu pero ang bait mo parin sakin, nung una akala koy masama kang tao dahil pilosopo ka kung mag salita  pero pinatunayan mo na mabait ka kaya Thank you !! thank you.  Wag kang mag alala pag maka uwi na tayo ililibre kita, okay lang ba? "

"Ahaha aba syempre libre na yan ehh"

Halika na nga .. Nang maka balik na sa manshion.

***
Third Person POV

habang sila ay papalayo sa kakahoyan, tila may nag mamatyag na taong itim ang kasuotan, walang mukha at parang tila nag babanta sa buhay ng mga bida.

***
Sa kanilang pagtatakbo naka rating sila sa isang lugar na matao, nag tanong si kelly sa isang babaeng parang tourist guide sa isang resort.

"Amm excuse me? Ano po ba ang mga services dito? I just wanted to know kasi wala kaming matutulogan eh baka meron po kayung--"

Hindi na natapos ni kelly ang kanyang pag sasalita dahil agad namang sumagot ang babae.

"Ahh opo sir all you need is in here Welcome maam and sir to a peace of paradise emerged with natural beauty lush forest and fresh magroves. Our resort is very perfect for enjoying and relaxing where you can suit your Spirit and invegorate your mind and body. So shall we go ?! This way maam, sir"

At ginabayan naman sila ng isang tourist guide ng resort.

Pumunta naman sila ng isang restaurant ng isang resort para doon kumain ng umagahan.

***
Pagkatapos nilang kumain ay namili naman sila ng mga aktibidad ng resort tinour sila sa isang malalim na sapa kung saan nagnining ning naman ito sa natural niyang kulay at kagandahan.

Labis na mangha si kelly sa kanyang nakikita kahit si grey ay napa ngisi din sa tuwa. Hindi naman sha mashadong naaliw sa kagandahan ng kanilang nasaksihan, kundi na pa ngisi siya dahil sa nakakatuwang expression ni kelly sa kanyang nakikita.

Pagkatapos ay na mingwit, naligo sa dalampasigan at iba pa.

Tunay na ngayon lang nadarama ni kelly ang pakiramdam na malaya sha, malayang makaranas ng minsan sakanyang buhay ay hindi pa niya nararanasan.

Kelly's POV

I was so amazed by the views tunay na paraiso talaga ang nakikita ko. Sa kasalukuyan kaming nag papahinga ni grey sa labis na pagkapagot sa pag lilibang namin sa resort, halos lahat ng aktibidad ay sinalihan namin.

"Haaaayst :) ang saya ko"
Batid ko sa aking isipan

I turn off the lamb shade and sleep.

***
Grey's POV

labis na nakaramdam ako ng pagod sa lubos naming pamamasyal sa resort. Akalain mong isa itong perpektong lugar para piliing bakasyonan.

Labis akong natuwa sa aking nakikita, nakita ko si kelly na ang saya saya, na kung dati ay laging galit, masungit, at takot ang expression. Ngayon ay sa kauna unahan na silayan ko ang kanyang labis na pagkatuwa.

She looks like an angel so inocent when she laughs, her eyes is shining like stars and her smile is enough to kill those boys every time they see his smiling so wide.

I cant even avoid to think of it she's really gorgeous.

.
.
.

And i like it.

___
Author's Note

Hi guys ill update today cause its holiday, keep on reading and dont forget to Vote thank you :*

~KyeoptaEllaNi

Destined to be Each otherWhere stories live. Discover now