What a day !
Kelly's POV
Kina umagahan nag desisyon akong lumabas para makapag luto na nang makakain.
Aba ginutom din kasi ko kahapon, buong araw nanaman akong nag mukmuk sa kwarto sa kakaiyak, dahil lang sa mga natirang alaala ni kuya.
After kong umiyak sa mga bisig ni grey hindi ko na yata kayang harapin siya dahil sa nangyari nahihiya ako sa ginawa kong Kadramahan kahapon.
**
Lumabas ako ng umaga papuntang kusina. Ipag luluto ko na lang si grey, bilang pang bawi sa kahihiyan kong nagawa kahapon.Naghiwa na ako ng sibuyas, bawang at ilan pang sangkap napanuod ko ito kung pano lutuin, mag luluto ako ng fried rice tapos hotdog at fried egg.
..
..
..
..
After 20 minutes luto naNilapag ko na ang mga pagkain sa lamesa, nag timpla narin ako ng kape ni grey at hot choco din naman saakin.
Sakto pag lapag ko sa kape niya lumabas siya ng kwarto ng
Huhuuwwhaat?? !!!
.
.
.
Na na naaka Half naked 0.o?!!Pag lapag ko ng kape dumeretso ako sa kwarto ko.
"Oh ?? San ka pupunta??"sabi niya
"Ma malamang.. Pupunta sa kwarto"
"Halika na kumain na tayo gutom nako!"
"Eh bakit? Ba?! Kumain ka ng sayo !" Sabi ko
"Bakit ang sungit mo? Hindi naman pweding kakain ako ng hindi la sumabay ikaw kaya ng luto nyan nakakahiya naman kung ako una kakain.. Tyaka mas mabuti nang ikaw ang mauna baka nilagyan mo pa yan ng lason ehh" litanya niya
"Huy.. Huy huy!! Buti nga nilutuan pakita dyan ehh.. At bakit naman kita lalasonin as if namang may makukuha ako sayo wala naman He!! "
Imbes papasok ako ng kwarto dahil na aawkwardan ako sa aming dalawa.. ngayon wala na binasag ng mokong nato Haaayst !!
Bakit naman kasi ako mahihiya sa mokong nato kapal moks naman ng mukong kong ma hihiya ako nito.
Aaminin ko Magaling siyang mag comfort ng tao pero, ang mokong ay mokong. He will always be a mokong ..
Haysst !!
Nagdadabog akong nag punta sa upuan at dinaluhan siya sa pag kain.Tinusok tusok ko yung hotdog naniluto ko dahil naiinis ako . inimagine ko namang si mokong yung hotdog para sa ganun mag mukha naman akong nakaganti sakanya .
Yah!! Tusok.. Tusok !!
.
.
."Huuy! Ano ba Hotdog ko yan ah!!!" Sabi niya
Huh?? Ano raw hotdog daw niya to? Haha weeh?! Haha
"Ano ba? Hindi naman?!..."
Tumingin ako sa plato ko may hotdog na pala ako sa plato ko.
Tumingin ako sakanya..
"He..he ! Sorry.." At nag peace sign nalamang ako sakanya
"Ano ba pinag gagawa mo sa hotdog ko minamassacer mo siya eh kawawa naman" sabi niya
"Huh?!! Whaaaaaat ??!! Over MY DEAD AND SEXY BODY! AT BAKI KO NAMANG GAGALAWIN YANG SAYO HA?!!"
Ha!! Kala niya ahh feeling naman niya manyak siya!
YOU ARE READING
Destined to be Each other
Mystère / ThrillerMystery/Suspense/Travel this story is only based on the author's imagination, the content of this story composed of Mysterious life of the character