p2

991 4 0
                                    

Chương 50: Tụ Hiền trang bên ngoài

Trầm Túy chỗ thi triển đúng là hắn kết hợp được “Thần Thâu Bí Kỹ” Bên trong đích Khinh Công Thân Pháp với hắn lúc trước đã có Khinh Công Thân Pháp Bộ Pháp mà sáng chế một bộ hoàn toàn mới thích hợp hơn cho hắn khinh công của mình Thân Pháp, lần thứ nhất thi triển lúc chính là hắn đến phủ Tô Châu nha kiêu ngạo trộm thời điểm. Lúc kia hắn là vừa vặn kết hợp sáng chế, còn chưa không thập phần hoàn thiện, cho nên cũng không có đặt tên chữ. Nhưng hiện tại hắn cũng đã hoàn thiện, liền vì chính mình bộ đồ Khinh Công Thân Pháp lấy một cái tên, gọi là “Vô Ảnh Thiên Huyễn”. Ý tứ tựu là thập phần rất nhanh, thậm chí còn có thể mang ra 1000 cái Ảo Ảnh đến. Bất quá hiện tại hắn lại:nhưng mà còn làm không được, đây là hắn Tương Lai Kỳ Vọng có khả năng đạt tới một cái độ cao : cao độ.

Bất luận võ công gì nhất đố kị tại Sáng Tạo thời điểm liền cho nó một cái dễ dàng đạt tới cuối cùng, cái gọi là “Học không chừng mực”, Võ Học cũng giống như vậy Đạo Lý. Đây là hắn chìm đắm Tiểu Thuyết Võ Hiệp hơn mười năm đạt được Kinh Nghiệm, phàm là cao thâm Tuyệt Học bất luận lúc ấy Sáng Tạo người của nó đạt đến một cái như thế nào độ cao : cao độ, hắn cũng có đem cái này Tuyệt Học miêu tả đến một cái Siêu Việt hắn lúc ấy Cảnh Giới mà lại để cho Hậu Nhân ngưỡng mộ núi cao tuyệt khó với đạt tới độ cao : cao độ. Cái này có thể nói là người sáng tạo đối với hắn sáng chế Võ Học hết sức Mỹ Hảo miêu tả, cũng có thể nói là dụng tâm của bọn hắn lương như, cho Hậu Thế Học Tập chi nhân một cái vĩnh viễn không bao giờ lười biếng Động Lực.

Một cái khó với há và Mục Tiêu, tại không biết rõ tình hình Hậu Thế Học Tập chi nhân trong mắt, cái kia chính là suốt đời sở muốn truy cầu độ cao : cao độ. Đem làm Hậu Thế Học Tập người nào đó đạt đến năm đó người sáng tạo độ cao : cao độ thời điểm, bởi vì mặt trên còn có một cái cảnh giới càng cao hơn, cho nên bọn hắn không sẽ ở tại đây dừng lại không tiến, bọn hắn sẽ tiếp tục đi phía trước thăm dò, truy cầu cái kia một cái cảnh giới càng cao hơn. Tỷ như có chút Tiểu Thuyết Võ Hiệp trung chỗ miêu tả cái nào đó Võ Học Tông Sư đã có thể nói là đạt tới Võ Học Điên Phong, nhưng hắn vẫn hay vẫn là mỗi ngày cần tu không ngừng không chút sơ xuất. Hắn đang muốn truy cầu chính là cái này một cái càng cao thâm hơn Phiêu Miểu Cảnh Giới, rất nhiều người cuối cùng hắn suốt đời cũng không thể đạt tới cứ thế cho rằng vì(thay) tiếc. Nhưng trên thực tế, cái này một cảnh giới có rất lớn một bộ phận cũng chỉ là lúc ấy Sáng Tạo chi nhân giả tưởng đi ra một cái căn bản không tồn tại Cảnh Giới, đã không tồn tại như vậy bọn hắn tự nhiên là rất khó đạt đến. Đó cũng không phải những người sáng tạo cùng Hậu Bối Chương tử khai mở một trò đùa, mà là bọn hắn dụng tâm lương khổ muốn lại để cho Hậu Bối các Chương tử vĩnh viễn không bao giờ dừng lại bước chân tiến tới, truy cầu cảnh giới càng cao hơn, tốt phát dương quang đại chính mình sáng chế chi Tuyệt Học.

Trầm Túy cũng không biết hắn “Vô Ảnh Thiên Huyễn” Là có hay không có thể đến biến ảo Thiên Ảnh Cảnh Giới, nhưng hắn hay vẫn là vì chính mình miêu tả như vậy một cái Mỹ Hảo Kỳ Vọng. Đã có điểm này, cũng coi như có thể thời khắc nhắc nhở mình một chút đừng (không được) luôn dậm chân tại chỗ không tiến tiến vào. Có lẽ có điểm lừa mình dối người nghĩ cách, bất quá dùng hiện đại Khoa Học để giải thích mà nói, cái này hay như gọi là “Tâm lý ám chỉ”.

Thiên Long Chi Đại Túy HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ