This is the first story that i made guys.
Sana magustuhan niyo .pasensiya po sa mga wrong grammars at sa mga mispelled words .
Nasulat ko lng kase ang storyang to kse parang may nag uudyok lang kase sa akin na isulat at ibahagi ito, medyo awkward nga lang sa'kin bilang lalaki na magsulat nito but ito ang sinasabi ng isip ko.Nga pala sa hindi pa nakakilala kay Cydric.
Please tap the picture above.
At sa mga kasunod na mga chapter nalang ang ibang litrato ng mga Characters.Binabahagi ko tong storyang ito sa mga lalaking hindi nag sawang manakit, magpaiyak, mangdurog ng puso ng mga babae eh hindi pa nakuntento ginamit pa kaya mga brad hinay hinay lang baka dumating rin ang araw na pag sisisihan mo ang mga pinaggagawa mo, dahil sawa na ako at ayaw ko nang mangyari pa ang mga nakaraan.
WARNING
Ang mga Pangalan, Lugar, Istado, at Organisasyong naaangkop sa kwentong ito ay hindi sinasadya at nagkataon lamang. Ang anumang pagkakapariha ay likha at imahenasyon ng lamang ng sumulat.
Bawal kopyahin at i-post sa ibang mga site ng wala permiso o awtoridad galing sa lumikha.@temperdHEART
CYDRIC's POV
Nag lalakad siya ngayon patungo sa altar,
Ito ang araw na hinihintay ko .
Nakasuot siya ng isang simple pero nagniningning sa wedding gown.Bagay na bagay sa kanya.
Hindi ko alam kong ano ang magiging reaksyon ko sa mga sandaling iyon. Halos lahat ng nasa paligid ko nagso-slow motion."Ganda talaga ng mapapangasawa mo brad" Sabi ni aaron .
Habang hinihintay ku siyang makarating dito sa harapan ko .
"This is it! After this ,no one can seperate us." Sagot ko sa kanya."Tandaan mo yung pri-nomise mo sa'kin huh? Dahil kong hindi babawiin ko sya sa'yo."sumbat niya sakin.
" aba . !! Syempre hindi no , hinding hindi ko hahayaan na mapunta lang sa wala ang lahat ng akin pinagpaguran. And I won't let to happen that, 'couz she knows how much i love her" i said.
" basta huh.??last nyang sinabi sa'kin, tas nag thumbs up .
Then tumingin na ako sa mga naka upo . Nandon yung mga tito at tita ko .
Mga naging barkada naming dalawa.
natanaw ko rin yung mga bride ang groom's maide. Ang mama ko nana paiyak habang tinitignan ako but i can see those sweets smile sa labi niya nag papahiwatig na masaya siya para sa akin at sa nangyayari, ang daddy ko naman pareho lang sa reaksyon ng mama ko.Then sa kabilang side naman nakikita ko
Yung mga ibang teacher ko .pinsan and the other relatives of angelica and mine.At huli kong binaling ang aking paningin sa babaeng makakasama kona sa tanang buhay ko.
The girl who have gave her appreciation to my awkward side.
Na kahit minsan di ako binigyan ng sama, sakit at pagkadown sa aking sarili.
Hanggang sa tumapat na saya sa aking harapan then she smile very plessant.
Tumingin din ako sa aking magiging papa and i smile."Please, please ,ingatan mo siya at wag mung pabayaan!" Sabi ng papa nya.
Sandali ko siyang pinagnasdan .
" Your so very beautiful.!" Sabi ko.after that yumakapa ako sa parents ni angelica.
Pumunta na sa upoan ang parents niya At pag katapos humaraap na kaming dalawa sa altaar .
Habang nag sasalita ang pare , lahat ng attensiyon ko nasa kanya ,wala akong paki sa sinasabi ng pare .
Pero ilang sandali lang tumayo kami .at benindisyonan ng pare .after that,
BINABASA MO ANG
PERFECTLY TITLED LOVE (..Seducing, Ms.Perfect..)
Teen FictionCopyrighted @temperdHEART All Rights Reserve2016 CYDRIC PAUL THWART Alam niyo nakakagigil yong storya kong ito eh. Ako lang naman yung tipo ng lalaking hindi naman sa pagmamayabang na kase halos lahat na sakin na. Bipolar, Matalino, Mayaman, Gwapo...