CHAPTER 5: Mr. Sungit..

14 1 0
                                    


Kakatapos lang ng pasko
New year na naman oh...

Anu new year resolution niyo guys.??

Ako kase magtitipid, hmmp.!

Nga pala bago ko makalimutan yang nasa taas si ....!!
Si.....
HAHA.. :D

Pasensiya nakalimutan ko kase eh.
Haha.. titignan ko muna wait lang.

Haha alam ko na .!
KURT AARON YAP pala.

Story time na.!!







CYDRIC's POV

Nagmamadali siyang umalis sa harap ko matapos ko siyang masalo kanina nang malapit na siyang natumba.  Bumalik nalang ako sa pagkaka-upo, at hinihintay ang paparating na guro.


Medyo matagal narin akong naka-upo but  she's still not here.

"Nasan na kaya yun?" Nasabi ko sa sarili at naglilingon sa paligid, nagbabasakali nariyan na siya.

Di ko na tiis  kaya sinundan ko na siya.
Tumayo ako tsaka lumabas ng room.


Patungo ako sa CR ngayon coz i think nandon siya, pagliko ko sa isang building nakita ko siya and i was shock.



"Huh.? Ba-bakit
Kasama niya ang lalaking yan.???" Sabi sa sarili ko na nabigla.



Biglang kumulo ang dugo ko sa aking nakita, bumalik nalang ako sa room. Then after awhile nakabalik narin siya but she's still with that man.


Umupo narin si angelica tumingin siya sakin but i snob her.


That man, i know him.! He's
KURT AARON YAP
Kahit matagal ko siyang di nakita tanda ko parin ang lalaking yan.
He's trator and now he also want to stole my girl.?
No .! Never .!
ANGELICA IS MINE.

Panay rin ang mga tingin at ngiti niya kay angelica at ito nama'y nag papacute lang.

Gggrr.. !! 😠

Kasabay pa ng pagtitilian ng iba ko pang mga kaklase. At ang napaka lupit pa ! Our teacher let him sit at the vacant chair na kung saan napapagitnaan na namin si angelica.

GGGgggrrr.!
Nakakainis.


Tumayo at lumabas nalang ako ng hindi napansin ni angelica, first time ko yun ginawa sa klase.

Habang naglalakad ako te-next ko si anthony wala kase si mikey dahil may sakit siya.

To : Jerwin,

Hey bro?punta tayo sa tambayan.

《 MESSAGE SENT 📤 》


Ilang saglit lang then nag reply na siya.

1 MESSAGE RECIEVE 📥》


From : Jerwin

Sorry bro , but i can't come .
Daming project kase eh.
Next time nalang.

Tssk. . . !React ko.


To : Jerwin

Ok, !

《 MESSAGE SENT 📤》

After I replied to him isinuksok ko yung cp ko sa bulsa ko then I continued walking. After awhile my phone vibrate again ,I saw that there's incoming call from unknown number, kaya sinagot ko.



PERFECTLY TITLED LOVE (..Seducing, Ms.Perfect..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon