Nga pala mga guys yan si angelica.
Diba ang cute ni crush.
Eh kong ako naging si cydric . Hindi talaga akko mag hihindi kapag halos babae na ang mangliligaw sa'yo lalo na't ganyan k.a cute .hmmp ay nalang sayo crushh. Hahaha XD. Sorry my pag kabaliw si mr. author.Sorry i lied , but it's not happen in my real world cause i choose to regret her and she make me her nightmares that made her a strong woman.
Hmmp tama na nakadramahan....
Haha'xD .pasensya baliw lang siguro ako iiyak tatawa na namn bigla.
Bruawaaahahaahaa..XD
Pasensiya na talaga sa mga maling grammars at mispelled word.
Pero sige paghuhusayan ko ang pag ku-kwento sa inyo para mas maintindihan niyo.
So here's the next update..-AT THE CANTEEN-
ANTHONY's POV
Wow bago palang naguumpisa ang kwento pero meron na agad akong pov haha..xD
Sige na nga lang. Ok ito na ang sa side ko...Kararating lang namin sa labas ng canteen at ayun ito namn kaming tatlo halos dumugin na namn ng mga baliw na babaeng ito..
"Hay ang pogi ko talaga."
(A/N: ikaw lang naka appreciate non
Haha ...Lol.... xD.)"Inggit ka lang author kase mag pogi ako sa'yo.!!"
(A/N: oo totoo nga.! Eh kung tanggalin kaya kita dito sa story na to?? May magagawa ka??)
" ay ito naman si author di mabiro, oo na pogi karin ,at ang cute parang baby damulag ..! Hahaa. :D"
(A/N: iniinsulto mu ba ako.. ??gusto mo ba masapak??. )
" sorry po .! Sige po balik na ako sa kanila"
(A/N: kung di lang talaga kita kailangan sa kwentong ito Hmmp!. HAY NAKU..!! Balik ka nga dyan ...)Sige ipagpapatuloy ko na nga..!
Galing kami sa theater, na naghintay halos kalahating oras lang sa mukong na'to. Ewan ko ba sa baliw na to bakit pa kase naghahabol sa babae na yun, Eh alam nya naman na ayaw niya na dito. SssHhhp..! Sawa na nga ako sa palaging pagpayo dito eh. Hindi na nga namin alam ni mikey kong anu pang pwede gawin para tuluyan niya na ito layuan. Hay!! Kung sa bagay siya namn may kasalanan , chickboy kase at daming alam na kalokohan eh , ayan!!
Pinagpala kase.hahaxD.. :)Nakalimutan ko , ako pala si ANTHONY BANDERAS, mag kaibigan kami ni cydric kase kababata ko siya, mag kaibigan kase mga parents namin. Ako yung taga payo sa aming tatlo, pinakamabait at hindi namang maipagkakila na gwapo rin naman ako, PhilAm ako .mama ku' y pinay pero mas sanay ako mag tagalog kesa mag english di ako hiyang..
Panay parin ang pag dumog sa amin ng mga babaeng namay kasama pang mga hiyaw.
"Whaaa .cute mo talaga cydricc."
Sabi nung iba..
"Hello mikey..I love You."pa sipsip namn nong isa .
"Cydric ,i can be your girlfriend.?"
Paglandi ng babaeng butiki..
"Hi Anthony..?
Papansin nong isa sa kin.Pogi naman kame pareho ni mikey, pero iba kase ang sex appeal ni cydric pagdating sa mga babae. Dhil mainit nga ang ulo nito, hindi niya pinansin ang mga babaeng yun.
Pero napalingon kami nung may biglang tumawag sa pangalan ni cydric.."Cydric..?" Tawag ng isang magandang babae. Sabay lapit kay cydric at yumakap dito.
"Hi. Hon? How are you.?
I'm glad i see you. "Sabi dito. pero inirapan lang ni cydric.Siya si PRETTY LEN YAP isang well know student, and the image and perfection of this campus. Lakas makahabol nito dito eh. Girlfriend daw sya ni Cyd sabi niya.
Medyo nadismaya siya sa inasal si Cydric sa kanya that time, pero pinilit nyang ngumiti at nag offer ulit kay Cyd.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY TITLED LOVE (..Seducing, Ms.Perfect..)
Teen FictionCopyrighted @temperdHEART All Rights Reserve2016 CYDRIC PAUL THWART Alam niyo nakakagigil yong storya kong ito eh. Ako lang naman yung tipo ng lalaking hindi naman sa pagmamayabang na kase halos lahat na sakin na. Bipolar, Matalino, Mayaman, Gwapo...