chapter 9

135 2 1
                                    

ashleigh's POV

hi readers nandito ako ngayon sa office ng principal dahil ipapaexpel ako . Huhuhuhu :((( pero JOKE LANG ! hahaha . kaya ako nandito kasi dito na papasok si enrique at ako yung mag aasikaso files nya para makapasok agad sya ngayon . 

" ok sir thank you po "  sabi ni enrique at pag katapos lumabas na kami ng principals office . 

" san mo gustong pumunta ? " tanong nya sakin

" ahmm . intayin na muna natin silang lahat ."  sabi ko sa kanya

" ok "  sabi nya . naglakad  na kami papuntan parking lot dun kasi kami mag kikita kita . 

habang nag lalakad kami sa parking lot ang daming mga mata na nakatingin samin . para bang may dumi kami sa mukha . at may bumubulong pa rinig ko din naman . tsk ! katulad nito . 

" ohh my gosshh ! girl sino yung kasama ni princess ashleigh ? ang gwapo . " f1 ( frog 1 )

" yeah i know right . pero hindi ko sya kilala . baka bagong student na fling lang ni princess ashleigh " f2 ( frog 2 ) 

" sayang naman gwapo pa naman si kuya . tapos naging fling lang ni princess " f3 ( frog 3 )

napatingin naman ako sa mga yon at nakita nila ako kaya nag alis na sila . at pag katapos kong tingnan ang mga babaeng mukhang palaka . ay mali pala mga babaeng palaka . tumingin ako dito sa kasama ko . pag tingin ko walng emosyon ang mukha at parang galit na . 

" baby ko ayos ka lang ba ? " tanong ko sa kanya 

" oo ayos lang ako . " sabi nya 

" ahh ok " sabi ko sabay lakad na ulit 

nang makarating kami sa parking lot bigla ng lang may lumapit sakin na lalaki . 

" hi babe sino yang kasama mo ? tanong nya sabay turo kay enrique

" bakit sino kaba  ? at wag ka ngang dumikit sakin at isa pa wag mo akong tawaging  babe kasi hindi ako baboy .  " sabi ko sa kanya .

" hindi mo na agad ako kilala babe . ako si vincent yung fling mo nung summer . " sabi nya at akmang hahalikan ako ng bigla na lang syang napaupo at nakita ko na si enrique pala ang sumuntok sa kanya .  

" HAYOP KANG GAGO KA !!! , WAG NA WAG KA NG LALAPIT PA SA GIRLFRIEND KO . ! KUNG HINDI BAKA MAPUNTA KA SA IMPYERNO !! " galit na sabi ni enrique dun sa vincent . 

" kung ako sayo pare makipag break kana jan kay ashleigh kasi pinag lalaruan ka lang nya . at isa pa wag mo akong tawaging gago kasi gago karin . " sabi nung vincent sabay nag alis 

Ms. Nerd and campus prince . (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon