Thứ chín tiếng Trung võng: www. d9cn. org
《 võng du chi ngự kiếm phong lưu 》
Chương thứ nhất quyết định"Tiền" đồ
~~ ghi cho vừa mới bắt đầu xem (‘ võng du chi ngự kiếm phong lưu ’ nguyên danh đúng ‘ võng du chi huyễn thế ’) quyển sách này các bằng hữu quyển sách này là Tiểu Cường lần ghi chính mình một mực thậm chí nghĩ ghi thư số lượng từ hiện tại không nhiều lắm. Ta vô cùng rõ ràng cái bút cũng không chặt chẽ cũng không có rất tốt tài hoa bất quá vô luận các vị bằng hữu hiện tại yêu mến hoặc là không thích Tiểu Cường hy vọng các ngài trước không cần phải nhanh như vậy làm ra quyết định các ngươi có thể nhảy chương nhìn xem nếu như yêu mến xin mời lưu lại tiếp tục ủng hộ Tiểu Cường nếu như tạm thời không thích xin mời trước cất chứa đứng dậy mà Tiểu Cường cũng sẽ tiếp tục cố gắng chờ mong ngươi rồi trở về ngày nào đó.
Mỗi người đều có mình thích phong cách yêu mến này thư bằng hữu thỉnh nhiều hơn duy trì Tiểu Cường.
Trăng tròn treo trên cao ngôi sao gắn đầy gió đêm có chút đánh úp lại làm cho người ta cảm thấy một hồi cảm giác mát. Một cái huyên náo thành thị dần dần sự yên lặng rơi xuống. Bây giờ là nguyệt 2 ngày rạng sáng chậm rãi ở đêm khuya đầu đường đã đi dạo lung tung mấy giờ hiện tại đô thị ngọn đèn như ban ngày nhật bàn sáng ngời ở tại ven đường trong tiểu khu người nửa đêm đứng dậy còn tưởng rằng là ban ngày. . . . . .
Vì mỗi ngày nghiệp vụ vì cầu được sinh tồn vì mỗi tháng có thể hướng trong nhà ký thượng chút ít tiền thật sự mệt chết đi. Mỗi người cũng không muốn ăn khổ tâm trong tổng hội hoặc nhiều hoặc ít muốn an ổn cuộc sống chính là mình cũng dù sao cũng là cái nam nhi nhiệt huyết trong lòng đầu thật mạnh hiểu rõ tâm tính tại nhân loại vừa diễn biến đi ra thì thì có. Cỡ nào nghĩ mình có thể sanh ở cổ đại tuy nhiên không có khả năng nhưng là ta rất hướng tới cổ đại loại cuộc sống không tại sao chỉ vì một thân thật là tốt võ công xuyên toa tại vô tận sơn dã trung đạp trên phi kiếm lướt qua mặt nước loại cuộc sống này cỡ nào tiêu sái nghĩa hẹp a. . . . . .
Sâu hơn điểm. . . . . . Nhanh a. . . . . ."
Ta vừa mới đi đến một cái bên con đường nhỏ chợt nghe gặp trong bụi cỏ ra vạch ra người hồn phách rên rỉ cập tiếng quát tháo.
Mồ hôi! Cái này ai đó cư nhiên tại đây đánh dã chiến ăn xong! Muốn đi sao trong tai cũng không đoạn truyền đến làm cho người mất hồn thấm tận xương tủy tiếng rên rỉ thật sự là tra tấn người a tốt xấu ta cũng bình thường nam nhân không phải đi đến đi nhìn một cái cũng là hẳn là sao tâm lý suy nghĩ thầm nghĩ xem tựu xem ai sợ ai a ta di động cước bộ đi qua Tiếu Tiếu búng bụi cỏ mượn nhờ thưa thớt đèn đường quang mơ hồ có thể chứng kiến hai cái rõ ràng trùng ở đằng kia vận động trắng bóng một mảnh rất là mê người nam kia đột nhiên mãnh liệt đong đưa hạ thể nữ kia ân ân kêu vài tiếng cũng ngừng lại từng ngụm từng ngụm thở phì phò. . . . . .