thượng thêu một cái trông rất sống động thanh long, nhìn trang bị không cần nhìn hình dạng, ta chỉ biết, hắn là thiên nhai.
Mà một người khác là mặc trường bào màu lam, hình dạng anh tuấn tuổi trẻ nam tính Thiên sứ tộc ma pháp sư. Một đôi dài ước chừng tám mươi ly mễ tuyết trắng cánh sinh trưởng ở trên lưng hắn, cánh thượng như tuyết trắng bình thường vũ mao, chính theo trên thảo nguyên cạo nâng gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa .
"Cái kia Thiên sứ tộc ma pháp sư hảo suất a."
"Ừ, chẳng những người lớn lên đẹp trai, còn như vậy có dũng khí, dám khiêu chiến huyễn thế thứ hai cao thủ, ta đã bị hắn thật sâu mê hoặc."
"Hy vọng hắn có thể đánh thắng cái kia thiên nhai."
Ta bên tay trái ba gã dáng người khủng long, hình dạng ma quỷ béo nữu như cái mê gái dường như tại đó bàn về, điều này làm cho ta không khỏi trợn trắng mắt. Ba cái đều là thể trọng bia béo nữu, sống chung một chỗ, ta chỉ có thể dùng một câu hình dung, vật họp theo loài a.
"Thiên nhai, nhanh mười hai giờ, chuẩn bị xong chưa?" Lúc này, tên kia tuổi trẻ, hình dạng anh tuấn nam tính ma pháp sư phóng lên trời nhai mở miệng hỏi, ngữ khí không vội không chậm, tựa hồ hắn một chút cũng không lo lắng thiên nhai thực lực.
Nghe được lời của hắn, ta cúi đầu nhìn một chút hệ thống thời gian, đích xác, đã mười một giờ năm mươi chín phân ra, ý nghĩa bọn họ quyết chiến lập tức muốn bắt đầu rồi.
"A, ta chuẩn bị xong." Thiên nhai mặt lộ vẻ mỉm cười, vẻ mặt tường hòa nói. Đây là thiên nhai, vĩnh viễn như vậy bình dị gần gũi.
593 thiên nhai quyết đấu ba
"Tốt lắm, chúng ta chuẩn bị bắt đầu đi." Nam tính ma pháp sư nói chuyện đồng thời, đem trong tay pháp trượng liên tục huy động, từng đạo nhan sắc khác nhau phụ trợ ma pháp gia tại chính hắn trên người. Sau đó, miệng hắn thượng mặc niệm một câu chú ngữ, lóe màu lam nhạt hào quang, nhưng mà gần như trong suốt phòng ngự lá chắn xuất hiện, đưa hắn cả người hoàn toàn bao vây ở bên trong.
Mà thiên nhai cũng tiện tay đem ma trượng vung lên, đồng dạng xuất hiện một đạo phòng ngự lá chắn đưa hắn bao vây ở bên trong, nhưng là, phòng ngự của hắn lá chắn nhưng lại lóe đủ mọi màu sắc xinh đẹp sắc thái, so sánh với phía dưới, nam kia tính ma pháp sư phòng ngự lá chắn đã có thể rõ ràng chỗ thua kém rất nhiều, có thể nói là hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn cũng không phải là một tầng thứ .