khuông cẩu dạng thật sự túm được hai năm tám vạn dường như cho nên ta là có điểm xem không vừa mắt thật muốn thả ra tiểu hắc đem hắn lão hổ cho dọa chạy làm cho hắn theo lão hổ trên lưng té xuống bất quá quay đầu lại ngẫm lại hay là thôi đi người ta túm không liên quan ta sự coi như không phát hiện là tốt rồi sự không liên quan đã đã không nhọc tâm sao.
Hiện tại rất nhiều công tử ca ỷ vào mình ở trong hiện thực có mấy tiền có điểm thế lực tại trong trò chơi ra tiền mua chút ít trang bị liền yêu mến tại trong trò chơi nghênh ngang danh vọng chính mình uy phong loại người này cũng đích xác thấy nhưng không thể trách cho nên ta là chẳng muốn dùng tuệ nhãn biết châu kỹ năng nhìn hắn là ai.
Lắc đầu đi vài bước chợt nghe gặp hệ thống nhắc nhở nói Bối nhi gởi thư tức ta mở ra xem"A ảnh kiếm. Ta hiện tại tại chu tước thành vạn trong rừng cây đánh lang nhân chính là. . . . . . Chúng ta lạc đường hiện tại không biết như thế nào trở về."
"A? đừng nóng vội ta đi tìm các ngươi." Lạc đường? Ai nữ nhân a! Thực phiền toái.
Ta khống chế được ngự phong thuật đang định hướng vạn rừng cây chạy nâng nhưng đột nhiên phát hiện mình đều không hỏi nàng ở đâu cái cửa thành đi ra ngoài dù sao vạn rừng cây lớn như vậy hơn nữa vây quanh chính cái chu tước thành muốn tìm các nàng đương nhiên cần cái phương hướng a."Các ngươi từ chỗ nào cái phương hướng đi vạn rừng cây ?" điều tin tức đi qua.
Ta lo lắng ở tại chỗ đi tới đi lui cùng đợi Bối nhi trả lời vừa vặn rất tốt sau khi cũng không có hệ thống nhắc nhở thu được ai tin tức.
"Hôn mê làm cái quỷ gì lâu như vậy cũng không cho ta trở lại cái tin tức." Miệng ta thượng lầm bầm . Ân? Lang nhân? Thảm ta cũng là biết rõ lang nhân lợi hại chúng nó hiểu được vây công người khác Bối nhi lâu như vậy không có trở lại ta chẳng lẽ nói Bối nhi cũng bị bao vây bằng Bối nhi cùng đinh đương hai cái nhu nhược nữ tử điểm này thực lực vậy cũng tựu treo định . Nhưng là bây giờ lại không biết các nàng tại vạn rừng cây phương hướng nào hơn nữa mình bây giờ cũng muốn không đứng dậy lang nhân tụ tập ở nơi nào tìm không phải dễ dàng như vậy a.
"Làm sao bây giờ ? Ai dù sao chờ cũng là không có ý nghĩa dứt khoát tùy tiện đi tìm tìm đi." Ta cắn răng một cái khống chế được ngự phong thuật bay thẳng đến cách so sánh gần cửa nam chạy tới. . . . . .
"Tiểu hắc nhanh lên!" Ta cưỡi tiểu hắc tại vạn trong rừng cây xuyên toa không biết vì cái gì ta hiện tại rất lo lắng đại khái là cảm thấy thấy chết mà không cứu được không tốt sao.
Không có để ý vạn trong rừng cây ngoạn gia đối với ta chỉ trỏ cùng quăng tới hâm mộ ánh mắt ta không ngừng hướng vạn rừng cây xâm nhập.
. . . . . .
Lúc này vạn trong rừng cây.
"Thiệt nhiều lang nhân làm sao bây giờ a?" Một vị mặc màu lam chiến quần áo xinh đẹp động lòng người ma pháp sư mm huy động trên tay màu ngà pháp trượng một đạo màu lam ma pháp quang cầu hướng một cái theo cao trong bụi cỏ lao tới lang nhân vọt tới đón lấy nàng dừng lại hướng bên cạnh một vị Tinh Linh Tộc nữ cung thủ lo lắng hỏi.