nổi giận đùng đùng hướng tên kia npnetbsp; "Khái khái, đều tụ tập trong này làm cái gì?"
Lúc này, một đạo to thanh âm từ trong đám người vang lên. Đón lấy, đám người rất tự giác nhượng xuất một con đường , mà một vị jing thần sáng láng lão giả lưng đeo hai tay, chậm rãi từ đó đi ra. Khi hắn sau lưng còn đi theo hai gã mặc giáp mang kiếm tùy tùng.
"Thôn trưởng đại nhân!" Hai gã npnetbsp; "Tất cả mọi người đi bận đi, cái này không có gì hay xem ." Lão giả hướng vây xem thôn dân cao giọng quát.
Những thôn dân kia tựa hồ rất nghe lão giả lời của, rất nhanh tựu tản ra , một người đều không dám dừng lại.
"Ba vị, các ngươi muốn tiến Ma giới?" Vị kia bị gọi là thôn trưởng đại nhân lão giả nhìn xem chúng ta, tùy ý hỏi.
"Đúng vậy, thôn trưởng đại nhân, chúng ta muốn đi vào nhìn xem." Thiên nhai cung kính hồi đáp.
"A. . . . . ." Lão giả thật dài a một tiếng, liền đứng ở tại chỗ nhắm mắt lại không lên tiếng, hai tay như cũ lưng đeo ở phía sau lưng, một bộ cao ngạo bộ dáng.
"Thôn trưởng đại nhân? Có...không để cho chúng ta đi vào?" Thiên nhai lại hỏi.
Chính là, lão giả kia như cũ không ra.
Lão gia hỏa này muốn làm gì? Chẳng lẻ. . . . . .
Ta nghĩ nghĩ sau, lập tức đi ra phía trước, vẻ mặt tươi cười hướng lão giả kia nói ra: "Thôn trưởng đại nhân, phiền toái ngài lão Hành cái thuận tiện." Ta nói , đồng thời móc ra vài cái vàng nhét vào lão giả trong tay.
Lão giả ước lượng trên tay nắm vàng, lúc này mới mở mắt ra, nhìn về phía ta mỉm cười nói khẽ: "Tiểu tử ngươi còn rất hiểu quy củ ."
"Thôn trưởng đại nhân quá khen." Ta mỉm cười nói, đi trở về đến thiên nhai cùng Tiểu Yến bên cạnh.
"Hảo, xem tại các ngươi như vậy có thành ý phân thượng, nếu quả thật muốn đi vào, vậy vào đi thôi, bất quá, Ma giới đúng cực kỳ địa phương nguy hiểm, cho dù là ai đi vào đều là cửu tử nhất sinh, các ngươi ở bên trong sinh chuyện gì lời của, đó cũng là các ngươi tự tìm , đến lúc đó đừng trách lão phu không có nhắc nhở các ngươi."
"Đa tạ thôn trưởng đại nhân nhắc nhở." Ta lớn tiếng hồi đáp.
"Làm cho bọn họ vào đi thôi!" Lão giả hướng hai gã npnetbsp; "Dạ!" npc thủ vệ lập tức cho chúng ta nhường đường, đứng ở một bên.
Mà lão giả không có nói sau cái khác, liền dẫn tùy tòng của mình đi.
"Ảnh kiếm dễ nhìn, làm sao ngươi biết lão nhân kia đòi tiền a?" Tiểu Yến chạy tiến đến, nháy đôi mắt đẹp hướng ta hỏi.
"Ta xem hắn bộ dáng kia tựu đoán được là muốn tiền, đều nói có tiền có thể ma sui quỷ khiến sao, ta tựu thử xem quá." Ta lúc ấy thì ra là nghĩ như vậy.
" thật đúng là bị ngươi đoán đúng rồi , ha ha." Thiên nhai cười nói.
"Tốt lắm, đi thôi, chúng ta vào đi thôi." Ta chỉ lên trời nhai cùng Tiểu Yến nói ra.