Ta mở cửa, đi vào.
"Lão sư! Ngài lão có khỏe không?" Ta mặt mũi tràn đầy tươi cười hướng ngồi ở trên mặt ghế Lưu lão sư nói ra.
"Ha ha, tiểu tử ngươi a, lâu như vậy cũng không tới nhìn xem lão sư?" Lưu lão sư mỉm cười hướng ta hỏi.
"Lão sư a, đệ tử đây không phải đến xem ngài lão tới rồi sao? Nột, ta còn mua mấy bình hảo tửu đến hiếu kính ngài lão ." Ta cười nói , đem ba bình rượu phóng tới trên mặt bàn, tiện thể mở ra trong đó một lọ, rượu hương khí lập tức tràn .
"Ân, đúng thượng đẳng nữ nhi hồng a, không sai." Lưu lão sư tiến đến mở ra bình rượu phía trên, nghe nghe hương vị, thoả mãn nhẹ gật đầu nói ra.
"Đúng rồi, ta dạy cho ngươi ngự kiếm thuật, cảm giác thế nào? Còn có, khinh công rất vui vẻ a?" Lưu lão sư uống một ngụm rượu, hướng ta mỉm cười hỏi.
"Ha ha, ngự kiếm thuật đương nhiên rất tốt , khinh công cũng rất không sai a, thật sự rất cám ơn ngài dạy học sinh những này." Ta cung kính, đồng thời cũng rất chân thành hướng Lưu lão sư nói lời cảm tạ nói.
"Ảnh kiếm, không cần cám ơn , ngươi sao, là của ta người thứ nhất đệ tử, hơn nữa, rất nhiều sự tình cũng là bởi vì ngươi không có để cho ta thất vọng nguyên nhân, ha ha, cho nên, ta không giáo ngươi, ta giáo ai đó?" Lưu lão sư vừa cười vừa nói.
. . . . . . . . . . . .
( hiện tại tiền lì xì đã đổi thành một nguyên một cái , ân, đúng rồi, trong này cám ơn ‘ phù vọt ’ huynh đệ đập phá nhiều như vậy, trọn vẹn 28 cái tiền lì xì, cám ơn ngươi. Bất quá, ta muốn nói rõ một điểm, nếu như ngài thời gian qua được có thể đập bể nhiều vài cái đều không quan hệ, nhưng nếu như mình lời nói phí cũng không nhiều sẽ không muốn đập phá, cố tình là tốt rồi, Tiểu Cường gần nhất cũng không lười biếng lạc, các ngươi xem, đổi mới không phải nhanh hơn sao? Ha ha, từ nay về sau hội nhiều bảo trì . )
433. Thứ 433 chương khống thú thuật
"Ha ha, dù sao đệ tử có thể có hôm nay, cũng là lão sư cho , ngài khiến cho ta nhiều lời vài câu cám ơn a." Ta cười cười nói.
"Tốt lắm, không nói cái này , ảnh kiếm, ngươi bây giờ là đã bước vào 4o cấp a?" Lưu lão sư mỉm cười hỏi.
"Đúng vậy, vừa lên tới 4o cấp sẽ tới tìm ngài học tập kỹ năng ." Ta vừa cười vừa nói.
"Ân, không sai, thăng cấp rất nhanh, tới, ta hiện tại truyện thụ cho ngươi 4o cấp kiếm khách kỹ năng." Lưu lão sư hướng ta vẫy vẫy tay nói.
"A, tốt." Ta đi tới.
Lưu lão sư đưa tay đặt tại ta trên trán, ngoài miệng mặc niệm vài câu ta nghe không hiểu chú ngữ, đón lấy, thân thể của ta thể chung quanh bắt đầu xuất hiện vài đạo nhàn nhạt kim hoàng sắc vòng sáng, những này vòng sáng quay chung quanh ta dạo qua một vòng sau liền biến mất .
Hệ thống nhắc nhở: "Chúc mừng ngài học được kỹ năng nhất nhất huyễn kiếm một kích!"
Hệ thống nhắc nhở: "Chúc mừng ngài học được kỹ năng nhất nhất phong nhận kiếm pháp!"