Đại Chúa Tể - Phần 30

10.3K 49 27
                                    

Chương 1356: Quấy Nhiễu

Cùng với việc nhiệm vụ tại tứ thánh tháp hạ màn, chuyến đi thượng cổ thánh uyên lần này cũng đã đến hồi kết thúc, một số người bắt đầu lục tục rời đi, mà cũng có một ít người thu hoạch ít hơn nên vẫn không cam lòng, ý định tận dụng nốt chút thời gian cuối cùng để đi kiếm chác một phen nữa, thử xem có thể đạt được cơ duyên nào không.

Mà đoàn người Mục Trần vốn đã kiếm đầy túi nên cũng không tiếp tục ở lại thượng cổ thánh uyên thêm nữa, trực tiếp thúc giục ngọc bài, rời khỏi thượng cổ thánh uyên.

Nơi nào đó của thánh uyên đại lục.

Không gian vặn vẹo, mấy đạo thân ảnh thoáng hiện ra, bọn họ nhìn thiên địa cực u ám, nhưng lại không tự chủ mà thở phào nhẹ nhõm một cái, mảnh đất thượng cổ thánh uyên này giống như một cái nhà tù, ở trong đó luôn khiến người ta cảm thấy ngột ngạt.

- Đi thôi, trước tiên về thánh uyên thành

Mục Trần phất tay, xích viêm lão tiên vẫn còn trong thánh uyên thành chờ tin tốt của lạc ly.

Mọi người nghe vậy cũng gật đầu, bên trong thượng cổ thánh uyên nguy hiểm nguy hiểm trùng trùng, lúc này bọn họ cũng muốn tiến vào thánh uyên thành để an tĩnh lại.

Đoàn người phóng hết tốc lực mà đi, cứ như thế sau mấy canh giờ, thiên địa u ám đã dần dần sáng ngời, mà ở vùng đất xa xa, một toà thành thị nguy nga đang to dần trong mắt.

Vù vù.

Từ 4 phương 8 hướng không ngừng có lưu quang vọt tới, cuối cùng hạ cánh xuống cổng thành, toàn bộ thành thị lại bắt đầu toả ra một khí tức phồn vinh, hừng hực sức sống.

thứ sức sống bừng bừng này thật tương phản với sự hoang vu u ám của thượng cổ thánh uyên, khiến cho khí tức căng thẳng của đoàn người Mục Trần cũng dịu bớt dần.

Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, cười một tiếng, sau đó cũng hoá thân thành lưu quang đáp xuống cửa thành, một lần nữa tiến vào trong thánh uyên thành.

Thành thị như thường lệ vẫn phồn hoa, người đến người đi, bừng bừng sức sống, bất quá bọn Mục Trần cũng cảm giác được, trong thành thị dường như có thêm một điều gì đó khác thường, không ít người ngẩng đầu, dùng ánh mắt phức tạp nhìn về một nơi nào đó.

Bọn Mục Trần thấy vậy cũng tò mò ngẩng đầu nhìn theo, thì ra là toà tru ma bia sừng sững ở trung tâm thành thị, mà khi tầm mắt bọn họ dời tới thì bước chân đều dừng lại, sắc mặt của mọi người đều trở nên hết sức kinh ngạc

- Đó là cái gì?

Long tượng dụi dụi mắt, hình như hắn vừa thấy ở phía bên trên cùng xuất hiện 2 tru ma vương, mà một trong số đó cũng tên là Mục Trần?

Sắc mặt đám Ôn Thanh Tuyền, ôn tử vũ cũng cực kỳ ngạc nhiên, một lát sau, bọn họ quay đầu, nhìn chằm chằm Mục Trần với ánh mắt quỷ dị, nói

- Ngươi đừng nói với chúng ta "Mục Trần" đó chính là ngươi nhé.

Bọn họ hiểu rõ, rốt cục tru ma vương là tượng trưng cho điều gì, đó coi như là cao tầng chân chính của đại thiên cung, đẳng cấp còn cao hơn so với khách khanh, trưởng lão.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Chúa Tể - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ