Thư danh: Nhặt được một cái tiểu người câm
Tác giả: Tích công tử
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại trung h hài kịch tinh tế thụ ấm áp
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Chủ nô bối cảnh ngọt văn một quả,[ giữ lấy quan hệ ] hệ liệt văn
An Dương lần đầu tiên gặp Tiểu Ninh thời điểm, chính là hắn trong cuộc đời nhất thê thảm một khắc.
Hắn năm nay mau ba mươi người, lại đối với này chỉ có gặp mặt một lần, chịu đủ tra tấn tiểu nô lệ tâm sinh thương hại.
Vì thế hắn đem hắn mang về gia, phát hiện này vẫn là tiểu người câm.
Hắn đem hắn trở thành tiểu bảo bối.
Hắn đem hắn dưỡng thành một đại bảo bối.
Hắn giáo hội hắn nói chuyện, cũng giáo hội hắn, tín nhiệm cùng yêu tư vị.
Nội dung nhãn: Ngọt văn bên cạnh tình ca tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Dương an bình ┃ phối hợp diễn: Bạch tiêu nam a vu ┃ cái khác: Nhìn lên an bình
☆, nhặt được một cái tiểu người câm [ nhất ]
An Dương lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Ninh thời điểm, chính là Tiểu Ninh chịu đủ làm nhục nhân sinh trung nhất thê thảm một khắc. Cái kia thời điểm hắn thậm chí còn không có danh tự, chỉ có trên cổ đeo một đơn giản đánh số.
An Dương đã rất ít đi đến loại địa phương này , ba mươi không đến hắn chính đi tới sự nghiệp cao nhất thời kì, tiếp nhận năm năm gia tộc sản nghiệp tại hắn trong tay lại hướng đi tân huy hoàng, nhưng là này hết thảy với hắn mà nói, đều chỉ cảm thấy đến chán ghét cùng không thú vị.
Cũng từng niên thiếu khinh cuồng qua, từ thời kỳ trưởng thành đến hơn hai mươi tuổi hắn qua hoang đường mà dâm loạn, cái gì đa dạng đều gặp qua, người nào hắn đều chơi qua, kết quả là phát hiện tính giao cùng sinh ý kỳ thật là nhất mã sự, tiền tài giao dịch đổi lấy khí quan ma sát, sảng khoái hoàn hắn bứt ra rời đi, kỳ thật cũng không được đến cái gì, còn tổng để người cảm giác chiếm tiện nghi.
Lần này cũng khéo , hắn đã lâu không ra hải, vượt qua phong đại hữu điểm say tàu, đi phòng y tế cầm điểm say tàu dược tính toán trở về ngủ một giấc, sau đó liền bị hai đang tại khắc khẩu nhân đổ ở phòng y tế cửa.
Nói khắc khẩu cũng không chuẩn xác, chuẩn xác mà nói, hẳn là một người đang răn dạy một cái khác quỳ trên mặt đất nhân, bên cạnh đứng hai người ôm cánh tay vây xem.
"Ba" một bàn tay đánh vào quỳ nô lệ trên mặt, chủ nhân phẫn nộ mắng:"Ngươi đồ đê tiện, ta khiến ngươi đến phòng y tế thượng dược, ngươi ngược lại hảo, như vậy điểm thời gian liền không chịu nổi muốn câu dẫn nam nhân? Còn câu dẫn không chỉ một?"
Nô lệ mắt bên trong ngậm nước mắt liều mạng lắc đầu, lại một chữ đều không giải thích, nước mắt theo hai má chảy xuống, kia tiểu bộ dáng thực nhận người đau lòng.