Lập Thu

2.6K 19 0
                                    

==========================================================================

Tiểu thuyết tải xuống đều ở www.bookben.com - di động phỏng vấn m.bookben.com--- thư bổn võng [ Tây Lĩnh Thiên Thu tuyết ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

==========================================================================

[ Lập Thu ]

Tác giả: Tam nguyên

Văn án:

Ta vẫn muốn thượng cha ta, không cần ngoài ý muốn, kia không phải ta thân sinh phụ thân.

Ngôi thứ nhất công. Quân nhân công x thầy thuốc thụ.

Dưỡng phụ tử niên hạ, ngắn nhỏ một phát, lúc này lấy nhân cách đảm bảo, cam đoan he ! !

Hận không thể chết ở thầy thuốc phụ thân trên người......

Đệ 1 chương

Ta vẫn muốn thượng cha ta, không cần ngoài ý muốn, kia không phải ta thân sinh phụ thân.

Bộ đội phê ta ba ngày ngày nghỉ, của ta đám kia các huynh đệ nhìn ta cấp rống rống bộ dáng đều trêu ghẹo hỏi ta có phải hay không gặp của ta tiểu tình nhân, đi con mẹ nó, cái gì tiểu tình nhân, ta là tưởng trở về gặp phụ thân ta. Ngươi nhưng đừng cho là ta đối với ta phụ thân sâu đậm phụ tử chi tình, ta chỉ là tưởng thấy hắn, thuận tiện tưởng thượng hắn.

Về phần này ý tưởng tồn tại bao lâu? Hẳn là từ ta biết cái gì là tính ảo tưởng đối tượng bắt đầu.

Cha ta nhưng là mỹ nhân, tuy rằng đã 39 tuổi , nhưng trưởng hảo xem, một đôi mắt đặc biệt xinh đẹp, tổng là ngập nước , ta đặc biệt muốn đem hắn thảo khóc. Trọng yếu nhất là ta phụ thân làn da lại bạch lại nộn, không nên hỏi ta vì cái gì biết, bởi vì ta vụng trộm thân qua sờ qua, mỗi lần ta về nhà ta đều phải vụng trộm đối với hắn làm chút gì, cứ việc hắn không biết. Ta cũng không cảm giác này có cái gì đáng xấu hổ, ta tuy rằng là quân nhân, nhưng ta thừa nhận tại đây phương diện không có gì đạo đức cảm, ta thích liền muốn biến thành của ta, không hiệu nghiệm cái gì thủ đoạn, đương nhiên, ta còn không có đối khương kì, cũng chính là cha ta làm được cuối cùng kia một bước, chung quy ta còn không thể xác định khương kì hay không có thể nhận ta.

Nhưng ta hoàn toàn không nghĩ tới là, khi ta mở ra ta cửa phòng kia một chốc kia, ta nhìn thấy phụ thân ta, khương kì, rộng mở chân, hạ thân trần như nhộng, thượng thân chỉ xuyên kiện sơmi trắng, ngồi ở của ta trên giường, giữa hai chân còn đeo loang lổ điểm điểm nhũ bạch sắc tinh dịch.

Hắn tựa hồ không nghĩ tới ta sẽ trở về, bởi vì ta không có trước tiên nói cho hắn, hắn như là nhận đến kinh hách, trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, ta xem hắn, nhẹ nhàng mà đem cửa mang theo, thuận tiện thượng khóa, ta nghĩ đêm nay hẳn là sẽ không bị bất luận kẻ nào quấy rầy.

Khương kì nhìn ta từng bước hướng đi hắn, bối rối cầm lấy quần liền muốn mặc vào, không quan hệ, hiện tại mặc vào, đợi lát nữa lại thoát chính là.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển Tập Đạm Mỹ H văn 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ