Chức nghiệp phẩm hạnh by vu điển
1
Hết thảy mọi thứ lúc đầu vu nhất trương đĩa.
-- ngươi năm nay cấp ba?
-- là, thế nhưng ta trưởng thành nga.
-- rất tốt, có thể cởi quần lót sao?
-- đương nhiên có thể, dù sao cũng là ta lấy làm ngạo bảo bối.
Theo màn ảnh hạ di, dần dần hiển lộ ra đến là cùng thanh tú khuôn mặt không chút nào tương xứng quái vật lớn, chính dữ tợn ngẩng lên nó cực đại thân mình.
An Dịch phảng phất bị quá mức rõ ràng hình ảnh kích thích đến bình thường, cả người chấn động, mạnh khép lại Notebook.
Hắn nhắm mắt lại, lông mi bất lực mà bất an rung động , trái tim trong lồng ngực kịch liệt nhảy lên, qua hồi lâu, trải qua làm người ta hít thở không thông trầm mặc, hắn hít sâu một hơi, ngón tay do dự khoát lên máy tính che lên chậm rãi hướng lên trên thôi.
-- như thế nào sẽ lựa chọn nhập nghề này?
-- cảm giác thực thích hợp ta liền đến, chúng ta lão sư cũng thường xuyên nói ta làm việc thiếu suy xét đâu, ha ha ha.
-- xem ra là hảo lão sư đâu.
Không có sai, bên trong đó người là hắn học sinh.
Vô luận là đầy mặt say mê đang tại tự an ủi nhân, vẫn là cái kia bình tĩnh đưa ra vấn đề nhân.
An Dịch một lần nữa mở ra kia phân thư nặc danh, theo mặt trên dãy số bát quá khứ, sau đó hắn nghe được một tiếng cười khẽ.
"Lão sư ngươi bây giờ còn cảm giác ta là nhất thời bị ma quỷ ám ảnh sao?"
2
Vũ chấn từng là hắn ưu tú nhất học sinh, Bác Viễn là hắn tối đau đầu học sinh, mà hiện tại bọn họ một thành gv đạo diễn, một lại lên làm gv nam ưu.
"Các ngươi đều là đệ tử của ta, có cái gì khổ trung theo ta nói, lão sư tận lực giúp các ngươi giải quyết, không cần đi vào lạc lối." An Dịch bưng lấy di động đau khổ khuyên bảo.
"Lão sư ngươi tại nói bậy bạ gì đó, ta làm là đứng đắn công tác, huống hồ......"
Vũ chấn thanh âm xuyên thấu qua di động truyền vào An Dịch ốc nhĩ, giống như là nhiều năm trước kia một hồi kìm lòng không đậu, hắn ôm chặt lấy hắn, dùng khàn khàn tiếng nói nói liên miên kể ra vô tận tình ý.
"Đây là Bác Viễn xuất đạo tác, thực vĩ đại đi, ta nhưng là dựa theo ngươi thích nhất loại hình chụp ."
Là hắn lỗi, nếu hắn không phải đồng tính luyến ái, nếu lúc trước hắn bí mật không có bị phát hiện......
An Dịch suy sụp ngã ngồi đến trên ghế, bị cắt đứt điện thoại phát ra ngắn ngủi âm báo bận, hắn đảo mắt, màn hình bên trong Bác Viễn Đại Trương khai cơ nhục căng đầy hai chân, một thon gầy thanh niên vùi đầu với hắn giữa hai chân khởi khởi phục phục.
Hắn hẳn là lập tức quan thượng, nhưng là trong miệng của hắn phát ra dồn dập hô hấp, hai tay không tự chủ được đặt ở khố gian.